*Sáng hôm sau tại phòng kí túc của Singto*
"Hơi thằng Singto m nói chuyện cái gì mà lớn vậy?"-Chimon nheo mặt chưa tỉnh giấc
Khuôn mặt Singto nhăn nhó nói nhỏ gì đó rồi cúp máy. Cậu làm như không nghe thấy gì rồi ra ngoài ban công cầm điếu thuốc lên châm lửa,hai đôi mắt mệt mỏi trầm ngâm ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài.
*Tiếng gõ cửa bỗng chốc vang lên*
Singto biết rõ là Marry lại đến làm loạn nên chả thèm ngó ngàng tới. Nhưng vì tiếng ồn đó mà Phuwin thấy khó chịu bật dậy mở cửa ra hai mắt nheo nheo hỏi:"Xin hỏi ai vậy?"
"Ừm là tôi đây-Marry"- cô nhẹ giọng cười tươi đôi mắt trong veo khuôn miệng nhỏ bé đang toát ra nụ cười xinh đẹp. Khác xa với vẻ ngoài hung dữ của hôm qua.
"Ờ...ờm...là cô"-Phuwin gương mặt có chút bối rối không biết nên đáp lại thế nào.
Ngay lúc này Singto liền dập điếu thuốc quay trở vô ký túc nhưng với một ánh mắt có chút không vui vẻ.
"Cô tới đây làm gì?-Singto vô cùng không vui khi hỏi Marry.
Ngay lúc này Phuwin cảm nhận được sự căng thẳng của bầu không khí nhưng lại không làm gì được ngoài đứng im nhìn.
Đôi mắt Marry giờ đây không còn dịu dàng nữa mà là một khuôn mắt đáng thương khóc lóc,dòng nước chảy xuống bên gò má. Đến một lời an ủi cô Singto cũng không hề nói trái lại còn đóng cửa thật mạnh rồi quay bước vào phòng. Thấy như vậy Phuwin cũng chả để tâm đến mấy rồi dọn dẹp thu dọn đồ đạc để đi lên lớp. Cứ nghĩ từ lúc đó Marry đã đi rồi nhưng 20phút sau Phuwin ra khỏi cửa vẫn thấy dáng vẻ của cô. Khuôn mặt cô bình tĩnh lại nắm lấy tay Phuwin đưa cho cậu một hộp đồ giữ nhiệt và nhỏ nhẹ nói:"nhờ cậu mang hộp đồ này gửi đến cho Singto." cô không hề đợi một câu trả lời nào từ Phuwin liền cảm ơn cậu sau đó chấp hai tay vào chào tạm biệt cậu. Phuwin lại quay vào đưa cho Singto bịch đồ "của cậu" rồi nhanh chóng rời đi vì sợ trễ học.
Singto cầm lên nhìn qua lại,cậu liền gọi cho Marry nói với giọng cọc cằn"qua chỗ tôi,vẫn ở ký túc xá."
Nghe được mấy lời này Marry vui mừng lắm,dù cô đã đi xa hơn một nửa rồi nhưng vẫn chạy qua chỗ Singto thật nhanh. Mấy anh chàng xung quanh đó đều nhìn chằm chằm vào cô vì tiếng giày cao gót quá ồn. Ngay khi đến nơi thay vì vui mừng cô có phần hụt hẫng vì ánh mắt dữ tợn của Singto dành cho mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
vô tình gặp gỡ
FanfictionSingto là một sinh viên năm nhất ngành Y.Cậu được rất nhiều cô gái yêu thích thậm chí là cả hot girl của khối.Krist là sinh viên năm 3 ngành Y.Gia thế nhà Krist,Singto cũng thuộc dạng giàu có.Và cả hai đều nổi tiếng với độ học giỏi nhất nhì khối.