Sáng hôm ấy tại khu phòng kí túc của Krist, Singto đến từ sáng sớm và để lại bịch đồ ăn sáng cùng một chai nước khoáng treo ở quai cầm của cánh cửa. Dòng chữ ngay ngắn trên giấy note được nhét dưới hộp đồ ăn "gửi anh Krist ạ."
15' sau khi Singto rời đi Bright đẩy cánh cửa ra ngoài,vô tình nhìn thấy một bọc đồ trong suốt. "Của ai đây nhỉ?"-giọng nói có hơi thắc mắc của Bright cùng hàng lông mày nheo lại. Bright đi vào phòng đang nhấc bọc đồ qua lại thì vô tình thấy tờ giấy ghi chú gửi anh Krist ạ.
Nửa tiếng sau khi quần quật với đám bạn cùng phòng tất cả đều hơi thắc mắc ai là người gửi. Krist vẫn cứ ngồi múc hộp đồ ăn sáng vừa uống chai nước khoáng khi cả đám bạn đang xào xáo."Thôi đi lên lớp nè tụi bây,lo thay đồ đi."
Đang đi trên đường học nhóm Gun vô tình gặp được đàn em năm nhất Chimon,Pond, Phuwin và Singto. Singto nhẹ nhàng cười hỏi Krist:"nè anh,anh đã ăn xong chưa?"- một bên lông mày nhướng lên nhấn đậm thêm vẻ mặt badboy của cậu. Lúc này Krist mới sững người nhưng rồi lại trở lại với vẻ mặt bình thường. Gun lén quay sang hỏi Chimon :"nó thích Krist hả mày,thấy đâu bao giờ nó làm vậy." Sau câu hỏi này Chimon quả nhiên có thích thú vì sự nhạy bén của Gun, cậu chỉ im lặng gật đầu một cái. Và từ đó trong tất cả nhóm năm ba và năm nhất ai cũng biết Singto thích Krist ngoại trừ Krist ra:)))).
Ngày trưa của hôm sau mọi người tụ tập lại một quán ăn sang trọng bên ngoài trường,vừa ngồi ăn vừa nói chuyện,chỗ ăn uống này toàn là con nhà giàu vô ăn. Singto ngồi lộ ra khí chất lịch lãm thu hút không ít ánh mắt của các cô gái. Có vài cô còn chạy lại xin ig và line của Singto,Tay, Off,Earth,... Nhưng những người còn lại thấy khó chịu nên luôn luôn cố tình phá đám. Còn có một người con gái của giám đốc công ty nổi tiếng chạy lại hỏi Singto một câu:"anh có bạn gái chưa ạ?" Thay vì trả lời câu hỏi đó Singto vẫn mặt không cảm xúc ngồi suy nghĩ. Mix chỉ nhịn cười không dám bật cười ra tiếng trong đâug thầm nghĩ nó chưa có bạn gái nhưng mà nó bê đê nka em. Sau khi ăn xong tất cả đều tranh nhau quăng những chiếc thẻ ngân hàng ra trả tiền. Ok nhìn là thấy giàu có quá rồi,đến phục vụ còn hơi đứng hình nhưng rồi lại cho ra quyết định:" các anh cứ gom thẻ lại em sẽ xào lên và bóc một tấm thẻ bất kỳ ạ." Ừm ai cũng háo hức hết,và cuối cùng chiếc thẻ được bóc trúng là của thiếu gia Win Metawin. Cuối cùng tờ bill đưa ra giá tiền mắc với người khác nhưng có vẻ bình thường với họ. "Ừm bao nhiêu hả mày?"-Gun chống cằm hỏi Win vẻ mặt trông cũng bình thường. "Có vài triệu thôi,tầm 8000000 thôi." không ai bất ngờ vì giá tiền này,cũng gọi đồ ăn mắc tiền và một chai rựu cũng không quá rẻ.
Khi đi vào trong trường họ bị chặn lại vì nồng độ cồn của họ. Khi đi nửa đường về trường họ đã dừng lại trước một quán đồ uống. Và uống mấy lon. Ừm chính vì thế mà họ đã bị ghim. Còn bị phạt không nhẹ nữa chứ,Singto nhìn Krist mà xót thay. Ừm crush của mình bị vậy mà không buồn sao được.*Tối hôm ấy tại phòng nhóm Krist*
Nhóm năm nhất và năm ba cứ thế tụ tập lại với nhau. Bàn tay thô cằn của Singto cứ cố tình len lỏi vào áo Krist ở phần lưng xoa qua xoa lại. Krist nhận ra điều này và cách đối xử đặc biệt của Singto dành cho mình. Cuối cùng Krist cũng chỉ dừng lại suy nghĩ đối xử đặc biệt với người anh thân thiết. Tất cả đều biết suy nghĩ của Krist nhưng cũng chỉ im lặng cho hai người. Đêm đó tất cả đều uống say nằm lăn lóc trên sàn. Chỉ còn lại Singto và Krist có hơi tỉnh táo vì uống ít. Đến khoảng hơn 2giờ cả căn phòng đều ngập chìm trong bóng tối và chỉ mỗi mình Singto thức. Vì hôm sau sinh viên khối 1,3 và 5 được nghỉ để làm bài nên giờ này ai thức khuya say ơi là say,say ngà ngà cũng là điều bình thường. Singto im lặng leo lên người Krist còn đang đắp chăn ngủ,cậu nhìn vào thẳng mặt người anh của mình nói nhỏ một câu :"em thích anh lắm,từ lần gặp đầu tiên rồi." Krist vẫn nằm im đó không hề có bất động phản kháng nào. Vẫn còn ngủ say,không nghe được lời nói của Singto.
BẠN ĐANG ĐỌC
vô tình gặp gỡ
FanfictionSingto là một sinh viên năm nhất ngành Y.Cậu được rất nhiều cô gái yêu thích thậm chí là cả hot girl của khối.Krist là sinh viên năm 3 ngành Y.Gia thế nhà Krist,Singto cũng thuộc dạng giàu có.Và cả hai đều nổi tiếng với độ học giỏi nhất nhì khối.