chap11

158 14 1
                                    

Tối hôm ấy tại phòng ký túc của Earth,(Earth,Tay,Win,Gun.) Earth cứ im lặng nhìn cái điện thoại với vẻ mặt khó xử. Cậu ngồi một góc ngoài ban công sau khi tắm rửa xong cho tới bây giờ. Tóc vẫn còn ẩm ướt lòa xòa che phủ cả đôi mắt của cậu. Một lúc sau tiếng chuông điện thoại reo lên liên tục,dù đã ngắt máy nhiều lần nhưng người gọi ở đầu dây bên kia rất kiên trì. Do dự một hồi Earth chọn bắt máy. "Thì ra em vẫn không thể nào quên được anh."-giọng nói của cô gái ấy thé lên bên tai, nghe như sắp khóc. "Chirawan, chúng ta đã không còn mối quan hệ gì kể từ 3 năm trước rồi, cô biết không?"-giọng nói trầm ấm giờ đây đã biến mất giờ chỉ là sự giận dữ không nguôi của Earth. "Chúng... Chúng ta... Vẫn có thể bắt đầu lại mà, chỉ cần anh đồng ý em..." chưa để cô nói hết cậu Earth liền cúp máy quay trở về phòng như chưa từng làm gì cả. "Ờ mà mày cũng đi ngủ đi 11h đêm rồi." "Ừm được rồi". Cậu liền đi qua phòng của Krist, trực tiếp bấm số phòng rồi đi vào. "Hả,gì đây qua đây vào giờ này làm gì?"-Bright hai con mắt nheo nheo nhướng mày hỏi cậu. "Chỉ là lại bị con Chirawan làm phiền lúc nửa đêm,à mà mày cũng đừng nói cho Mix biết dù sao toi cũng không làm gì mờ ám."-một tay cậu vuốt ve trên mái tóc mượt mà của Mix tay còn lại chống cằm ngắm nhìn trời đêm. "Vậy thôi t về trước." "Ừm"-Bright nói nhanh rồi đi qua cánh cửa khóa lại khi Earth đi ra ngoài.
Sáng hôm sau tại chỗ cửa hàng tiện lợi, Earth khoác vai Mix đi đến quầy thức ăn như mọi khi,"ừm hay ăn cái này không?"-Mix giật giật tay Earth hỏi cậu với nụ cười rạng rỡ. "Ừm được thôi,vậy lấy 2 cái đi."Earth chỉ lại rồi đem ra quầy tính tiền còn Mix thì đứng ngoài chờ. "Được người yêu xếp hàng tính tiền cho thích nhỉ."-giọng nói trêu chọc của Win lại vang lên lần nữa. "Rồi tụi mày thì sao đâyyyy?" "ừm thì hôm nay đến lượt thằng Tay vô xếp hàng mua đồ.''-New chỉ về hướng Tay đang đứng trong cửa hàng tiện lợi thông qua tấm kính sạch bóng ở ngoài. "Ờ ừm chào các anh."-một cô gái vóc dáng xinh đẹp đứng tới chào hỏi nhóm Krist. "Ừm cô là ai đây?"-New mặt hơi khó chịu hỏi bộc bạch ra không chú ý đến cảm xúc của cô gái này. Không đợi cho cô giới thiệu Earth đi ra nói ngay sau đó:"cô đi đi,đừng làm phiền đến bọn tôi nữa." "Nhưng hai ta vẫn còn cơ hội mà." Mix lúc này chợt hiểu ra,vòng tay qua đầu Earth rồi hôn một cái lên môi anh, cái thứ hai thứ ba sau đó nữa. "Hết cơ hội rồi."- Mix nhẹ nhàng mỉm cười với cô gái đó.

 vô tình gặp gỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ