chap18

122 11 0
                                    

"Mày giỏi lắm thằng oắt con,mới chỉ vài năm mày đã trở thành bộ dạng như này."
"Tôi cũng không rõ lắm khi mà tôi còn chẳng được giáo dục đàng hoàng,cũng không hẳn nhỉ. Ít ra tôi không như lũ bại hoại trên dọc những quán bar."-Singto trầm mặt xuống,hai đôi mắt có thể gọi là khinh thường chính cuộc sống của mình.
Lúc này ông Karnda-cha của Singto đã dịu đi cơn tức giận,ông nhận ra sự thay đổi của con trai mình như thế nào. Một lần nữa giọng nói của Singto lại vang lên như thể cầu xin:"hãy cho tôi tự quyết định người mình yêu là ai,tôi chán ghét cô ả đó lắm rồi và cả việc tôi thích Krist nữa." Điều đó chẳng hề đá động gì tới tâm trạng của ông Karnda cái điều mà Singto thích Krist ấy,ông vậy mà cũng từng thích ba của Krist một cách say đắm. Trước đêm định đoạt hôn sự của ba và mẹ Krist, dường như ông Karnda và ba Krist đã có một nụ hôn đậm sâu và những lời hứa của việc sẽ đến với nhau. Đến tận bây giờ lá thứ cuối cùng mà ba Krist gửi cho ông, ông vẫn còn đang giữ. Nhưng ba Singto đã nói cậu ngồi lại và kể cho cậu cái việc mà ông đã trải qua."Lúc đó ba tin ông ấy lắm, nhưng ba lại chẳng ngờ khi đó là lần cuối cùng mà cả hai gặp nhau với danh nghĩa người yêu. Và rồi ông ấy lựa chọn bà Kasty,một cô gái xinh đẹp vẻ ngoài cuốn hút..." Nói đến đây ông dừng lại một tay cầm chiếc thuốc lá một tay cầm bật lửa.
"Tôi không nghĩ người như ông lại có một "lúc trước" đau lòng đến vậy."
"Ba sợ điều ấy sẽ lại xảy ra với con lần nữa lắm."
"Không biết nên vui hay buồn,nhưng có lẽ ông vẫn còn tình cảm với ông ấy,và mẹ tôi chỉ là lựa chọn thay thế."
"Bà ấy vẫn luôn là người ta yêu thương, chỉ là đối với hai người là hai loại tình cảm khác biệt và đối lập nhau."
Đến trưa Singto rời đi nhưng trong lòng vẫn còn vướng bận,liệu rằng ba Krist có thực sự yêu mẹ của Krist hay là bắt ép?
Về đến trường việc đầu tiên mà cậu làm chính là tìm đến Krist nói chuyện.

 vô tình gặp gỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ