08

1.2K 102 7
                                    

Clickback 4 năm sau.
Lylia năm nay cũng đã được 8 tuổi, học tiểu học rồi, con bé thuộc dạng cởi mở hoà đồng nên rất dễ thích nghi với môi trường học tập.
Con bé thuộc dạng học sinh giỏi, từ lúc lớp 1 đến lớp 3 tới bây giờ, con bé đã nhân được rất nhiều giấy khen thưởng, nhưng chỉ có duy nhất giấy khen "bé ngoan" là không bao giờ có được=))

Lylia vừa mang giày vừa nói:" hôm nay ai đón Lylia thế ạ?"

"Chắc là Rindou đấy" - Ran

"A, vậy chào mọi người nhé, Lylia đi học đâyy"

Vì không khí buổi sáng rất trong lành và mát mẻ, nên mọi người đã cho con bé đi bộ đến trường, thường thì cũng hay vậy.

Trong giờ học.
Con bé đã ngủ gục từ tiếc đầu cho đến bây giờ, và giáo viên đã bắt bé phạt quỳ vì tội ngủ trong giờ học.

"Trò Lylia, ngày mai kêu phụ huynh đến gặp tôi" - thầy giáo

Rồi xong tới công chuyện luôn, Lylia thầm tưởng anh em mình có kiếp này chứ không có kiếp sau =))

Ra về.
Rindou đã đứng chờ từ trước, con bé mang một vẻ mặt sầu đời ra gặp Rindou

"Bà trẻ, hôm nay vật lộn thua hay sao mà sầu vậy?"

"Rindou à, chú cháu mình có kiếp này không có kiếp sau đâu..."

Con bé giả bộ thở dài cho nó oai

"Hả? Ai làm gì bé, nói Rindou, Rindou sẽ biến thành thầy bùa chơi ngải nó luôn" - Rindou

"....Rinrin à, chuyện là em bé bị mời phụ huynh rồi"

"Oăn mo tham say?"

"BỊ MỜI PHỤ HUYNHHHH RỒII"

Con bé hét lên trong sự ngỡ ngàng ngơ nhác và bật ngửa của Rindou

"Đúng thật..chú cháu mình có kiếp này không có kiếp sau, mày về nhà liền, chú cho mày biết thế nào là- "

"Đừng, Lylia chỉ muốn nói là...nếu Rindou đi gặp giáo viên của Lylia thì Lylia sẽ cho Rindou mượn Y/N một tuần"

"Hah, mày đang mua chuộc sao" - Rindou hất cằm

"1 tháng"

"Kê bé, giờ về"
________________________________
• phút giây pr cho truyện mới nhé

"Kê bé, giờ về"________________________________• phút giây pr cho truyện mới nhé

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
haitani rindou x you 'boyfriend'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ