09

1.2K 100 5
                                    

Hôm nay trong bàn ăn Y/n trông có vẻ khá mệt mõi, kì thi đại học đã hành cô gần cả tuần nay

"Y/n-san, chị có vẻ mệt mõi lắm á, một chút nữa Lylia vào mát xa lưng cho chị nhé?"

"Bé cưng, chị không mệt lắm, nếu muốn an ủi chị thì cho chị thơm một miếng vào má nhé?"

Lylia không cần nói, nhào lên người Y/n mà chỉ chỉ vào má

"Nè chị, hôn đi chị, chị muốn hôn chỗ nào cũng được"

Y/n hôn cái chụt vào má Lylia, con bé như được hồi sinh vậy, hai tay ôm mặt hưởng thụ
Rindou thấy ghét quá nên lấy đũa tét vào mông bé nó một cái rõ đau

"Y/n của tao, hôn hôn cái gì, lớn đầu rồi có bé bỏng gì mà hôn"

"Lylia sẽ không nói hôm qua Rindou mò vào phòng Lylia để hôn lấy hôn để chị Y/n đâu"

"Rindou? Sao mày lại làm chuyện như vậy trước mặt con gái yêu của tao?"

Ran khóc không ra nước mắt luôn rồi

"Cái gì vậy hai ông cố nội, sến muốn ói"

"Mochi không biết gì cả, có hôm Rindou đè chị Y/n trông ghê lắm, mà Y/n cũng không phản kháng luôn"

"Ui là trời, nhà có đưa em mất nết đó giờ mà không biết"

"Mọi người ăn xong chưa ạ, em rửa bát luôn"

Y/n giọng mệt mõi nói

"Lên phòng đi, để đó thằng chồng mày nó rửa"

Kokonoi chính thức tham gia vào drama của gia đình

Rindou bế Y/n đi, mặc cho con bé Lylia nó đu lên cái thắt lưng của anh

Từ lúc được Rindou mang về đây, Y/n và Rindou không hề có tình cảm gì với nhau, cả hai thật sự xa lạ. Nhưng có lần Rindou đã tâm sự với Y/n về người bạn thanh mai trúc mã khi còn bé thì Y/n cũng đã tâm sự lại với Rindou, cả hai miêu tả về người đó, nói về tính cách, rất nhiều thứ, cả hai chợt nhận ra là đang miêu tả đối phương bên cạnh mình, lúc đó Rindou và Y/n thật sự không tin nhưng xác nhận lại thì quả là thật. Tình cảm thanh mai trúc mã tuy là nhất thời nhưng lại đem đến cảm giác muốn ở bên người đó suốt đời.
Rindou và Y/n dần thân nhau hơn và thậm chí Rindou còn tỏ tình ngay vào ngày sinh nhật của Y/n, bây giờ cả hai là người yêu với nhau.

Y/n lên lầu và tắm rửa, cô chỉ mặc áo sweater và quần đùi, cả tuần này bận ôn thi nên quên mất thời gian nghỉ ngơi, vậy mà hôm qua tên chết bầm kia lại hành cô một tăng đến sáng.

"Bé yêu, ăn trái cây nàoo"

Rindou bưng lên một dĩa trái cây, Y/n ăn một cách ngon lành

"Đắp mặt nạ với anh không?"

"Ừm, qua phòng Lylia lấy đi, em để bển đó"

Rindou liền chạy qua phòng Lylia lấy rồi sau đó đem về cả một rổ mặt nạ.
Rindou cẩn thận vén tóc Y/n rồi sau đó đắp mặt nạ lên mặt cô, rồi sau đó anh cũng đắp lên và nằm lên đùi cô

"Y/n, cả tuần nay em mệt rồi, nghỉ ngơi đi, bé yêu của anh phải nghỉ ngơi lấy sức cho khoẻ rồi hai ta làm vài nháy nhé?"

"Thôi ngay đi cái tên dở hơi, già gần bằng ông chú rồi mà vẫn còn hí hửng"

"Mới có 34 thôi nhá, vẫn trẻ"

"Em 20 rồi chú ơi"

"Ừa nhỉ, phải kêu bằng chú cháu, ai cho kêu bằng chú em??"

"Vâng cháu xin lỗi chú, được chưa"

________________________________________
• vẫn là chuyên mục pr cho truyện mớiiii

haitani rindou x you 'boyfriend'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ