Giai đoạn đầu mang thai thật sự là một cơn ác mộng, người ta nói mang thai sinh nở như đang ở cửa Quỷ Môn Quan vậy, khổ sở biết bao.
Y/n không biết thể trạng bây giờ là như thế nào nữa, ăn uống không vào, 3 tháng đầu khi mang thai quá khổ sở. Cô không muốn có em bé nữa đâu !!
"Rindou à!"
"Anh đây!"
"Buồn vệ sinh quá, đi dùm được không?"
Rindou biết là cục bột nhà mình đang bị lười đó? Nhưng có cần phải vậy không? Đi vệ sinh dùm là sao hả?
"Muốn lạy với em"
"Thèm ớt quá, nhưng cũng thèm chua"
"Thế em muốn ăm gì?"
"Ăn anh có được không?"
Ý là người Rindou có vị chua cay hả? Như mì tôm hảo hảo chua cay ấy?
Rindou nhẹ nhàng nâng chân của Y/n lên và xoa bóp.
"Thoải mái không?"
Y/n không nói gì, nằm dài ra hưởng thụ, thật tuyệt vời, thật yomost
Cùng lúc này.
"Trò Sano!"
Con bé tóc màu hạt dẻ giật mình tỉnh dậy, nó ngủ quên trong giờ học nữa rồi, kiểu này chắc về bị quýnh tét mông thôi.
Ra chơi.
Con bé ủ rủ, ở trường rất chán, từ khi nào mà nó không còn hoạt bát như trước kia."Sano-chan...sao cậu không chơi với các bạn?"
"Không cần đâu, tớ chơi một mình quen rồi"
"Sano-san không nói thì tớ cũng biết. Hmm, dạo gần đây cậu gặp vấn đề, cậu gặp lại mẹ ruột của mình đúng không?"
"...." Rình người ta hay sao mà rành quá vậy trời?
"Sei-chan nhiều chuyện, không có gì đâu"
"Gái mới lớn tâm tư nhiều lắm, tớ biết hết mà"
Wansei vỗ vai con bé, trông rất tội
"Mới có cấp 1 mà...."
"Mố? Cậu không nói thì tớ sẽ nói, vài tuần trước cậu-"
Con bé nhanh chóng bịt miệng của Wansei lại, cau có nói:" Tớ bảo cậu im mà!"
"Nói đi, nói đi rồi tớ im"
"Biết rồi còn hỏi?"
"Đúng thật là vậy sao? Người phụ nữ tài phiệt ấy là mẹ cậu?"
Lylia gật đầu.
"Hôm trước tớ vô tình mua kem, đi ngang qua một con hẻm, thấy cậu và một người phụ nữ, là mẹ cậu sao? Nhìn rất kiêu sa, như minh tinh ấy"
Lylia không nói gì thêm, chuông vào học reo lên liền đi vào lớp