018

991 79 8
                                    

Hôm nay cũng vào xuân, hoa anh đào cũng rụng hết, trên hiên nhà lửng thửng vài nhành hoa, tạo nên không khí của hỉ sự

Ngày dự sinh của Y/n là 17/2, tuy nhiên vào 2 tuần trước bị động thai, e là sẽ sinh sớm, Rindou biết vợ mình cũng sắp lâm bồn nên giao hết việc cho anh trai hắn làm, dạo này Phạm Thiên bị lay động bởi mấy ả điếm, lợi dụng thời cơ lên giường với mấy gã kia mà moi móc thông tin, dĩ nhiên mấy ả sẽ nhận lại một cái kết duy nhất cho việc làm này - chết

Y/n bị động thai cũng do tranh chấp với Rindou, hắn lúc đó bị mấy ả điếm dụ lên giường, hắn cũng là đàn ông, cũng có nhu cầu sinh lí nên mới xảy ra cớ sự này, đương nhiên Kakuchou cũng đã phạt gã không được tham gia bất kì hoạt động nào của Phạm Thiên cho tới lúc Y/n sinh.

Lúc này Lylia cũng gần như bước vào kì thi, chuyện nhận lại mẹ ruột con bé cũng không mẩy mây nghĩ đến nữa, không quan trọng thì không đáng nhớ. Con bé suy nghĩ vậy.

Thời thế khó thở là khi Y/n ăn cơm chỉ cần nhìn mặt Rindou thôi đã thấy muốn nôn ra hết rồi, chán nhìn hắn nhưng mà dù sao cũng là bố đứa bé, chịu.

"Hai tuần nữa Y/n sẽ sinh, nếu có vấn đề gì báo ngay nhé!"

Bác sĩ dặn dò Rindou kĩ càng sau đó đưa hắn vài giấy tờ trước khi sinh sẽ làm gì.

15/2.

Y/n lên cơn đau bụng dữ dội, bác sĩ tư của Phạm Thiên dùng kim châm để hãm lại bớt, mục đích là để thuận tiện cho việc di chuyển đến bệnh viện.

"Thở đều vào, thả lỏng ra, đừng gò vào"

Rindou bên cạnh liên tục lau mồ hôi cho Y/n, nhìn thấy vợ hắn đau đớn, lòng hắn cũng không khá lên là bao.

Y/n được đưa đến khoa sinh sản, phòng sinh sản ngay lập tức di chuyển Y/n vào, sau đó đóng cửa.

"Ổn thôi, đừng lo lắng quá"

Gần 5 tiếng sau vẫn không có động tĩnh gì, Rindou nóng lòng đi qua đi lại, hắn như muốn đốt cái bệnh viện này luôn rồi.

3 tiếng sau, cửa phòng bệnh viện mới mở ra, bác sĩ cùng y tá bế một đứa bé đang quấn khăn, miệng cười khích khích.

"Là bé trai, nặng 3,7kg"

Sanzu hào hứng nhất, người ngoài nhìn vào sẽ tưởng Sanzu là bố đứa bé chẳng hạn

"Oa, nhìn nè, lần đầu tiên tao thấy em bé đấy, tao cũng muốn làm bé"

Takeomi gõ đầu Sanzu, hắn chửi:"Lúc bé, cu mày bé như hạt đậu ấy"

Sanzu bị chọc quê hắn cáu điên khè Takeomi:"Im đi ông già, bẩn mồm hết sức"

Mọi người đều vui vẻ chơi cùng thằng bé, Ran xung phong đặt tên

"Gọi là Senjirin, được không?"

Nhất thể đồng tâm với Ran, ai cũng ưng ý với cái tên này.

Rindou là người hạnh phúc nhất, hắn là tội phạm nhưng bất luận sau này có xảy ra chuyện gì, hắn cũng sẽ không để hậu duệ của mình dính dáng đến tội phạm, chỉ mong bé con một đời bình yên.

The end.
• Hoàn thành: 18/11/2021
• Sẽ có ngoại truyện nhỏ của gia đình Haitani ♡
_________________________________

Ehe bây giờ tui đã hoàn fic này, hiện tại tui đang viết một fic [ Tân nương thứ 18 ] mong mọi người ủng hộ

Sớm thôi fic Boyfriend 2 sẽ ra lò, chỉ là thời gian ♡ cảm ơn mọi người rấtt nhiềuu

haitani rindou x you 'boyfriend'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ