rửa bát dọn dẹp xong định ngồi coi tivi với cậu thì thấy cậu đã ngủ say, hắn bế cậu lên phòng cho cậu thoải mái.
nhìn thỏ béo đáng yêu quá hắn lấy điện thoại ra chụp vài tấm với đủ loại góc độ xa gần, nhìn từ trái, nhìn từ phải, từ trên xuống, từ dưới lên.
hắn nhìn cậu một lúc nữa rồi đóng cửa cẩn thận, đi về.
có ai nghĩ vậy không?
nếu không thì bạn đúng rồi đó.╰(*'︶'*)╯
thật ra hắn định vậy, nhưng nhận ra giường cậu rất rộng mà cậu lại rất nhỏ. đã đắp chăn ấm áp, còn có thỏ bông kế bên nhưng hắn sợ cậu cô đơn.
là sợ cậu cô đơn trên chiếc giường cậu đã ngủ một mình được mười ba năm.
thế là hắn nằm lên giường ôm cậu ngủ trưa luôn. đang ngủ tự nhiên cảm thấy có ai đó ôm mình, rất ấm mà mùi còn giống ông anh kia, thơm lắm luôn ó. cậu vươn tay ôm lại người kia, rúc sâu vào ngực người ta ngủ.
.
năm giờ chiều cậu dậy, kế bên không có ai cả nhưng lại có mùi hương thoang thoảng. tắm rửa sạch sẽ là năm giờ rưỡi, đi xuống lầu đã thấy hắn đang lau nhà.
phải ha, cái nhà này cậu có bao giờ lau đâu, chỉ bầy bừa ra thêm thôi. ba mẹ jeon lúc nào tới thăm cũng nhắc cậu, và nó vẫn sẽ như vậy nếu không được mẹ jeon dọn.
"ủa chưa về hả?"
"sao về được, còn làm bữa tối cho em mà. thấy nhà bẩn quá nên anh dọn thôi."
"ò, làm đổ mồ hôi lun gòi kìa, đi tắm i."
"anh không mang đồ."
"mặc quần áo tui, chắc vừa ó."
lên phòng cậu đưa hắn một áo thun trắng, một quần đùi đen và một quần sịp iron man. cậu cũng ngượng lắm chứ nhưng cậu toàn mặc quần iron man thui.
ba mươi phút sau hắn bước xuống nhà, hắn sẹc si lắm quý dị. (*˘︶˘*).。.:*
do dáng người cậu nhỏ hơn nên áo cũng nhỏ, hắn mặc vô lộ cả múi bụng, bao nhiu múi mọi người tự biết, bắp tay cuồn cuộn lòi ra. cái này là cậu thấy.
có một điều cậu không biết.
hắn không khó chịu vì cái áo mà là cái quần. không phải quần đùi vì nó có dây chỉnh kích thước, mà là quần sịp. không phải ở phần eo vì cả cậu và hắn đều có eo thon giống nhau, mà là phần dưới nữa ó. "((∩'˘'∩))"
ờm thì là của hắn 'hơi' lớn hơn của cậu một chíu. nên cái đó nó cứ bị ép lại, hên là không ép đến nỗi ngủm luôn.
hắn vào bếp làm đồ ăn, lần này cậu ngoan ngoãn không ý kiến gì, ngồi coi tivi ở phòng khách.
ăn xong hắn coi tivi với cậu đến chín giờ lại về.
.
jiminc
9:38
BẠN ĐANG ĐỌC
тαeĸooĸ ♧ cá út và cá mới
Fanfiction"anh xin lỗi mà, ăn cháo rồi uống thuốc cho khỏe anh dẫn đi chơi nhé?" trên mạng nói mấy thằng người yêu hay nói xin lỗi là không có yêu mình đâu. . thể loại: he, text, văn bản, ngọt, tục, teencode. ѕтαrт: 12082021. ғιɴιѕн: 04092021. (16052022) ai c...