13. đám cưới

1K 69 9
                                    

nói là làm tối đó cả nhà jeon ngủ ở đó luôn, trong nhà có bốn phòng ngủ. hai ba jeon kim ngủ chung, hai mẹ jeon kim ngủ chung, hai bạn nhỏ ngủ chung
một phòng.

"kookie này, em có muốn sau khi cưới chúng ta có con không?"

"em còn nhỏ ơi là nhỏ lun ó, sợ em bé mà khóc là đau đầu."

"nhưng anh rất thích trẻ con."

"vậy à? nhưng làm sao để có em bé?"

"thì mình làm tình rồi kêu người mang thai hộ là có thôi."

"làm tình là sao dạ?"

"nói chung nó cũng bình thường thôi, lần đầu sẽ hơi đau nhưng rất đã đó." (`・ω・')ゞ

"ồ, đã hả? thế mai làm lun i, chắc là thích lắm anh ha?"

"không được! làm gì mà hấp tấp, đây là chuyện trọng đại để đám cưới xong làm nhé."

"ò nhớ ó nha."

'haiz con thỏ ngây thơ của tôi ơi, em ngốc ơi là ngốc. em thật sự mười chín rồi sao?'

trong khi hai bạn nói chuyện nhạy cảm đó thì hai mẹ jeon kim đang đứng sát rạt ngoài cửa nghe lén. thấy hai bạn đã im lặng chắc đi ngủ rồi mới dắt tay về phòng.

"ê mày nghe gì không, chúng nó kêu cưới xong sinh cháu cho tụi mình kìa."

"há há còn kêu mai làm liền nữa chớ, con nhà mày hiền lành trong trắng vậy lun á hả?" 。゚(゚^ਊ^ํ )゚。

"ầy đó giờ nó toàn coi phim hoạt hình thôi không như tụi mình hồi xưa đâu."

"thôi đi ngủ thôi mày coi chừng tối nay mơ thấy mặt cháu trước tương lai."

.

hai tháng sau đó hôn lễ diễn ra. buổi lễ kết hôn suôn sẻ trong sự hạnh phúc của mọi người.

thời đại này mà, đồng tính đã được ủng hộ, đã được sống đúng với tính hướng bản thân nhưng việc tìm một người giống mình thì không dễ. đã gặp đúng người rồi thì đừng vụt mất họ, để khi đó sẽ đau khổ.

tuy trước đây cậu không công nhận mình là đồng tính nhưng cũng không nói mình là trai thẳng. đơn giản vì cậu chưa có một mảnh tình vắt vai nào cho đến khi gặp hắn, phải lòng hắn lúc nào không hay.

hắn từ khi sinh ra đã biết tính hướng bản thân, hắn chọn cách trò chuyện với ba mẹ. ba mẹ hắn lại rất ủng hộ gay, thậm chí họ còn có rất nhiều bạn bè đồng tính. và họ giới thiệu một người bạn cũng là gay cho hắn, đó là jimin. cả hai chơi với nhau từ năm mười tuổi, đến một ngày jimin cho hắn vào nhóm "bảy con cá", hắn thích cậu từ ngày đầu đi ăn chung.

bản thân hắn không phải một người kiên nhẫn nhưng lại vì chuyện này mà cố gắng nhịn đủ điều chỉ để cậu yêu hắn. và điều đó đã được đền đáp xứng đáng. cậu yêu hắn, hắn yêu cậu.

quay lại hôm nay, mọi người đang ở phòng ăn. hắn và cậu đi tiếp khách.

"hey jiminie của mọi người đây, ai ui cá út và cá mới kết hôn sớm hơn cặp tụi tui luôn." jimin khoác tay hoseok nhí nhảnh trêu ghẹo.

"cá hai chúc hai chú hạnh phúc nhé, nói thiệt chứ cá hai cưới cá tư về không vui vẻ gì đâu nên đừng hy vọng nhìu quá."

"hai chú đừng nghe chồng bé anh, nói chứ tìm được nửa kia của đời mình khó lắm nên hãy trân trọng nhau nhé, cuộc đời mình chỉ nên sống hạnh phúc với một lần bước trên lễ đường thôi. cá mới à, cá út của tụi anh nhìn vậy chứ rất dễ khóc, tổn thương. anh cũng mong chú yêu thương nó thật nhiều, hết cuộc đời còn lại đừng để nó rơi nước mắt nhiều quá nhé!"

namjoon dù là anh tư nhưng anh là người hiểu thấu và quan tâm người khác nhất, lời khuyên của anh đều rất đáng quý. hắn nghe anh nói mới thấy cuộc đời hắn quá hạnh phúc, có gia đình, người mình yêu lại còn có người anh em tâm lý thế này.

"vâng em sẽ làm kookie của chúng ta cười đến chảy nước mắt luôn, cảm ơn anh nhiều, lời dặn dò của anh rất ý nghĩa."

"này quên người anh ba già này rồi à? chúc hai chú luôn tươi vui như ngày hôm nay, có cãi nhau, giận hờn gì nhau thì hãy thông cảm cho nhau. con người ai mà hoàn hảo, người này bướng người kia nhịn, người này lạnh người kia ấm, người này sai người kia quên, người này hờn người kia dỗ. bù qua bù lại thì sẽ khăng khít, hòa làm một không bao giờ tách rời."

"em cảm ơn cá ba nhiều, mà cá ba chúc thì hay nhưng vẫn chưa có người yêu nha, em chúc ngược lại cho cá ba tìm được nửa kia của đời mình luôn đó!"

"cảm ơn thì thôi còn lôi chuyện đó vào làm gì, tao sao kệ tao nha mày." đang cảm xúc tự nhiên cả đám cười ha hả làm mọi người xung quanh tưởng bảy ông vui quá hóa khùng.

buổi tiệc bắt đầu diễn ra, đến giữa buổi thì hắn lên bục sân khấu và cất giọng.

"sau đây anh kim taehyung xin gửi đến em jeon jungkook của anh một bài hát.

...

cause nothing can ever, ever replace you

nothing can make me feel like you do

you know there's no one, I can relate to

and know we won't find a love that's so true

there's nothing like us, there's nothing like you and me

together through the storm

there's nothing like us, there's nothing like you and me

together

..."

nothing like us - justin bieber


end.

230821

tui sửa chuyện và tới đây là kết thúc "cá út và cá mới" nha. cảm ơn mọi người trước đây đã ủng hộ fic từ những ngày đầu. 160522.

🎉 Bạn đã đọc xong тαeĸooĸ ♧ cá út và cá mới 🎉
тαeĸooĸ ♧ cá út và cá mớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ