hình như hắn sai thiệc rùi quý dị ơi, chỉ vì giận mà bỏ cậu ở nhà một mình để cậu như vậy. hắn mở cửa nhanh chóng gọi lớn.
"jungkook à."
cậu nằm ngay sofa từ trưa qua đến giờ chưa đi nửa bước.
"taehyung ơi..."
hắn sờ chán cậu, kí lùm mía nóng như lửa vậy. hắn bế cậu lên phòng, lấy khăn lạnh đặt lên chán cậu rồi xuống bếp làm cháo.
"thỏ ốm ăn cháo này."
cậu thấy hắn thì giận dỗi ngoảnh mặt đi. có thằng nào bỏ người yêu như hắn chứ. đã bỏ đi còn không lo lắng quan tâm làm sẵn đồ ăn trước cho cậu nữa.
không xứng đáng làm người yêu cậu. cậu đọc trên mạng nói rằng dù có cãi hay giận nhau thì không được rời đi hoặc bỏ người kia lại, thế mà hắn dám bỏ rơi cậu.
"anh xin lỗi mà, ăn cháo rồi uống thuốc cho khỏe anh dẫn đi chơi nhé?"
trên mạng nói mấy thằng người yêu hay nói xin lỗi là không có yêu mình đâu.
"bây giờ có ăn không hả? đã không biết chăm sóc bản thân, có anh ở đây lại bướng rồi mai mốt không có anh là em chết khô luôn hả?"
tính hắn không bao giờ nhẫn nhịn nổi nửa giây, cậu thì ngang như cua nên phải quát mới sợ. cậu sợ quá mở miệng nhỏ ra cho hắn đút.
"há miệng to ra! em là không muốn ăn cháo anh làm chứ gì? anh ăn một mình bây giờ."
"huhu hong mún cho ngừi ta ăn thì hoi cút mẹ anh i. tui bệnh mà anh quát tui như quát chó á! oaaaaaaaaa." ꒰˵ˊᯅˋ˵꒱
ㅤ
"thôi thương thương."hắn lau nước mắt cho cậu rồi hôn lên hai má mềm mềm mịn mịn. mãi mới ăn hết bát cháo rồi uống thuốc, ăn xong hắn ôm cậu trong lòng coi hoạt hình.
"thỏ béo ơi thỏ béo à."
"..."
"trả lời anh đi thỏ béo ơi."
"..."
"người yêu kim taehyung siêu cấp đẹp trai ơi, anh dẫn em đi siêu thị nhé?"
"hong có người yêu người iếc gì hết á, đi siu thị cái gì mà đi siu thị, siu siu siu nhân thì có. hong thấy tui bệnh ở đấy mà bắt đi chắc tui xỉu giữa đường quá."
"thế anh đi siêu thị em ở nhà chờ anh nhé. mà chắc hơi lâu á tại anh đi ăn trưa, rồi đi khu vui chơi, rồi đi mua mấy bộ đồ thú, rồi mua đồ ăn nữa."
"..."
"không đi thật sao?"
"..."
hắn bước chân xuống giường.
"ây da thôi anh đi đây kẻo trễ."
"ai cho!"
"thế em muốn sao đây?"
"..."
"thỏ béo khỏe lại rồi mà còn chảnh là bệnh nữa, thôi đi nào."
hắn bế cậu vào nhà vệ sinh rửa mặt, tự chọn đồ cho cậu rồi chuẩn bị mấy đồ linh tinh bỏ vào cặp nhỏ.
bây giờ là mười một giờ, hắn và cậu đang ăn trưa ở một nhà hàng trong siu thị. nhục cái đi vô nhà hàng là người ta ăn hải sản, lẩu các thứ. hắn kéo cậu vô đây bắt ăn cơm trứng sườn, hắn nói vừa mới hết mệt nên ăn cơm trong khi hắn ăn nguyên cái lẩu. bắt người ta ăn cơm rồi còn chọc ngứa nữa, thiệc muốn đập cho mấy cái.ヽ(`Д'#)ノ
BẠN ĐANG ĐỌC
тαeĸooĸ ♧ cá út và cá mới
Fanfiction"anh xin lỗi mà, ăn cháo rồi uống thuốc cho khỏe anh dẫn đi chơi nhé?" trên mạng nói mấy thằng người yêu hay nói xin lỗi là không có yêu mình đâu. . thể loại: he, text, văn bản, ngọt, tục, teencode. ѕтαrт: 12082021. ғιɴιѕн: 04092021. (16052022) ai c...