trong khi trận chiến drama bắt đầu nổ ra thì cậu và hắn đang ngồi kế nhau lướt điện thoại.
"họ hàng? họ hàng gì mà dô diên dữ vậy?"
"sohyun là người quen của gia đình anh, cô ấy thích anh nhưng anh không thích cô ấy."
"hong thích gòi tự nhiên nói tui chi, làm gì kệ anh." cậu liếc hắn.
"ơ tự nhiên cái dỗi vậy, anh sai cái gì à?"
con thỏ béo kia vô duyên vô cớ bỏ lên lầu, làm hắn phải đi theo dỗ ngọt bằng mấy hộp sữa chuối mới thôi. cả hai ôm nhau ngủ trưa, thói quen mới của hắn đấy chứ thường thì hắn không ngủ trưa mà chơi game với jimin, và hắn cũng chuẩn bị đồ để chiều tắm rồi.
.
hổ cá mới và thỏ cá út đã ăn tối xong, đang ôm nhau ở sofa.
"mai anh bận nên sẽ nấu đồ ăn trưa với tối cho em trước nhé."
"sao hong ăn với tui?"
"mai anh phải đón sohyun, tối phải ăn với gia đình cô ấy."
cậu nghe xong thì xụ mặt bĩu môi. 'dám bỏ tui hả, tui tuyệt thực cho xem.'
┌∩┐(◣_◢)┌∩┐"anh biết em đang nghĩ gì đấy nhé, không được bỏ bữa nghe chưa, không là anh không ăn với em mãi mãi luôn."
"hong chơi với đồ đi guốc trong bụng người khác!"
"haha thôi thế anh về nhé chín giờ rồi."
"ơ sao nhanh thế..."
"gì đã tiếc rồi hả?"
"hong có mà..."
"..." ( ̄_ ̄)・・・
"anh ở đây với em tối nay bù ngày mai nhé?"
"..." ( ̄_ ̄)・・・
cậu đưa rộng tay lên.
"bế tui lên phòng."
"máy bay tới đâyyyy."
.
đã đánh răng, vệ sinh cá nhân xong nhưng có một vấn đề...
"phải mặc cái này mới được lên ngủ với tui!" ψ( ' ∇ ' )ψ
cậu đang mặc một bộ đồ con thỏ trắng, tay chỉa bộ đồ con hổ ra trước mặt hắn.
đúng rùi đó, cậu bắt hắn mặc cái đó, gấc bình thường với cậu nhưng không hề bình thường với hắn."anh mặc đồ của anh được mà, anh có ra ngoài đâu mà sợ bụi bậm."
"phải mặc mới cho lên giường ngủ."
"thế anh xuống phòng khách ngủ."
"bủi tối lạnh lắm ó nho."
"ừ không sao."
"ai cho!" ٩(╬ʘ益ʘ╬)۶
hắn bực rồi nha, phải quát cho con thỏ béo này bớt bướng. "bây giờ em muốn sao chứ? anh đi về đây."
cậu bám lên người hắn, biến hình siu nhân thành keo 5-0-thỏ.
"ơ... huhu ai cho."
"haiz lì quá đấy."
"mặc i mà." (๑•́ ₃ •̀๑)
hết cách rồi, hắn bất đắc dĩ cầm bộ đồ con hổ đi vào nhà vệ sinh. con thỏ trắng tròn ủm đứng ngoài cười tít mắt nhảy tửng tửng lên giường ôm thỏ bông chờ người kia.
hắn bước ra thì được cậu và nguyên dàn thú bông xếp thành hàng tích cực vỗ tay. ừm chỉ có cậu vỗ tay chứ mấy con kia mà nhúc nhích chắc teo cu.
hắn đen mặt nhìn con người kia vui vẻ kéo hắn nằm lên giường đắp chăn một phát ngủ say như chết. thôi kệ dễ thương nên bỏ qua, hắn vòng tay qua eo nhỏ kéo cậu vào ngực ngủ.
.
sáu giờ sáng, hắn bẹo má con thỏ đang ôm chặt cứng mình.
"thỏ béo à dậy thôi nào."
"a cho tui ngủ thêm xíu nữa i, mới sáu giờ hoi mà."
"nào, dậy đi trễ học bây giờ."
"bế tui."
hắn bây giờ chẳng khác gì người hầu kiêm luôn anh người iu của thỏ nhỏ mà. trong khi cậu ở trên phòng sửa soạn thì hắn ở dưới làm đồ ăn sáng.
.
bây giờ hắn đi cùng cậu đến trường. thật ra không phải đi cùng mà là cõng cậu, là cậu bắt hắn. lấy cớ sáng sớm bị đau tay nên không đi được để hắn cõng, ờm để ngủ.
"đi học ngoan nhé, nhớ lúc về mặc áo khoác, đeo khẩu trang không thôi là cháy mỏ đấy."
"hứ hong đeo đó thì sao chứ. hong đón người ta thì hoi bày đặt quan tâm. bỏ tui đi đón người khác là hết thích tui gòi." (っ '-' c)
"không có mà, thích thỏ béo nhất trên đời đấy!" hắn hôn chụt lên má cậu rồi đẩy cậu vào cổng trường, cậu ngơ ngác sờ lên má như thỏ mất đồ ăn. thế là hôm đó có một con thỏ sống không cần linh hồn, vui vẻ vì một nụ hôn. ヽ( '¬')ノ
hắn đang ở sân bay chờ sohyun. dù hai người bằng tuổi nhưng sohyun cứ đòi xưng anh em.
"a anh taehyung! chờ em lâu không?"
"anh mới tới thôi, đi nào."
"dạ, hai bác khỏe không anh?"
"khỏe, bây giờ em đi đâu?"
"về nhà gặp hai bác chứ sao, không biết hai bác còn nhớ đứa con gái này không ha!"
con gái? ý là em gái hắn á? hay con dâu? không đực nha, hắn bị thỏ béo giận chớt. (;⌣̀_⌣́)
.
"con chào hai bác!"
ba mẹ hắn rất quý gia đình sohyun vì ngày xưa ba mẹ cô giúp đỡ gia đình hắn. ba mẹ cô vẫn hay qua nhà hắn chơi, chỉ có cô đi du học giờ mới về. mẹ hắn lại càng thích cô hơn, coi cô như người quèn.
nhầm người quen thân thiết.
"ừ sohyun về rồi đấy à. chà, xinh gái quá nha."
"hì hì bác gái cũng trẻ mãi chẳng già."
"dẻo mồm dẻo mõm, à nhầm mỏ, à không miệng. xin lỗi lâu lâu bác lẫn tí."
ăn xong bữa trưa cô nằng nặc đòi lên phòng hắn, hắn cũng không chấp cho cô vào. cả hai ngồi ôn lại kỉ niệm xưa hay chơi trò này trò kia với nhau. cô cứ sáp sáp vào người hắn, ôm người nắm tay kéo vai. nói thật chứ hắn không thích lắm.
end chap 5.
160821
BẠN ĐANG ĐỌC
тαeĸooĸ ♧ cá út và cá mới
Fanfiction"anh xin lỗi mà, ăn cháo rồi uống thuốc cho khỏe anh dẫn đi chơi nhé?" trên mạng nói mấy thằng người yêu hay nói xin lỗi là không có yêu mình đâu. . thể loại: he, text, văn bản, ngọt, tục, teencode. ѕтαrт: 12082021. ғιɴιѕн: 04092021. (16052022) ai c...