SanDra : Ghen

416 35 9
                                    

🚫 Lưu ý : Draken là nữ .

🚫 Lấy bối cảnh cả hai đang hẹn hò trong tương lai gần . Sanzu là no2 phạm thiên

Okay giờ vô nào


_________

Sanzu đang ghen , đúng hơn là đang tự vả .


Gã tặng Draken con mèo có màu lông phấn hồng nhạt như mái tóc của gã để cô luôn nhớ đến mình . Nhưng trời tính không bằng mèo tính . Sanzu bị nó phản bội . Lại còn bị cắm sừng bởi con mèo mới cay cơ chứ .



Con mèo rúc vào lòng Draken mà nũng nịu khiến cô thích thú hôn lên chóp mũi nó rồi khẽ kêu meo meo . Được chủ nhân hôn , nó quay về phía gã , mặt sung sướng đầy hưởng thụ .


Gã thề mặt nó vênh lên , cái tay măng cụt cố giơ ngón giữa như muốn nói rằng :

-" Bồ mày là của tao , thằng sen hốt kít thất bại . "

Nếu nó là con người có lẽ nó và em người yêu gã đã đá gã bay từ tháp eiffel bay xuống vực thẳng của sự tuyệt vọng này rồi .

Gã đau lòng cắn răng cắn gối nhìn người yêu đang ngoại tình trước mặt . Draken là nóc nhà của gã , nếu gã dám bật dậy và quẳng con mèo đi thì gã lại phải về gầm cầu thân yêu mà em người yêu xây cho mình . Và gã đéo ngu đến vậy .


Gã từng thử một lần rồi , đêm đó gã phải ngủ với chuột , quấn cái chiếu rách nằm bên gầm cầu lạnh lẽo thì em và con mồn lèo nằm ở nhà chăn ấm đệm êm , lén quay video hắn tung lên mạng khiến gã đội quần cả tháng mỗi lần đi họp bang .

Và từ đó mà gã cạch mặt việc nghịch dại .

Từ khi nhà có thành viên mới thì gã luôn bị con mồn lèo khốn nạn đó tha thuốc của gã vào thùng rác khiến gã phát điên lên còn cô thì cười hí hửng ôm hôn con mèo vì " chiến công " của nó giúp cô sống qua mỗi đêm .

Khỏi nói mỗi lần Sanzu phê thuốc đều lảm nhảm tu rượu ừng ực rồi đè cô ra cả đêm . Đến sáng gã tỉnh cơn mê vẫn cứ ôm chặt cô đòi được ôm hôn nói lời đường mật ngọt thì mới tha cho cô . Nên đối với Draken thì thiên thần mỡ nhiều lông kia là chân ái .




Và thời gian thấm thoắt trôi qua , Sanzu Haruchiyo đã hòa tan vào không khí nhờ vào con mồn nèo khốn khiếp kia . Gã mỗi lần về nhà thì em người yêu chỉ hỏi vài ba câu rồi ôm mèo tót chạy đi ngủ .


Con mèo quan trọng đến vậy sao ?

________________


-" Làm gì mà nghệt mặt như thằng ngu thế Sanzu ? " - Ran cười khúc khích , anh nén cười mà vỗ vai thằng đồng nghiệp chí cốt của mình . Haruchiyo Sanzu no 2 tổ chức phạm thiên đang ngồi tự kỉ góc tường đây sao .

Rindou nhìn anh trai của cậu đang dỗ Sanzu mà thấy không khí dường như hơi gay gay thì phải , à không gay quá rồi . Rindou vô thức lùi lại chạy thục mạng về phía sau như chưa có ngày mai . Cậu sợ sự bê đê của hai người kia sẽ lây cho mình qua đường không khí .



- " Ran này , tao bị bồ bỏ rơi vì con mồn lèo rồi "- gã ấm ức nói , tay đấm thùm thụp vào góc tường khiến Ran thót sợ khi tường đang nứt ra một mảng .

Tokyo Revengers : vã và vã Kazutora , Doraken , MitsuyaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ