HanKazuKisa : một đêm đông ở Vallhala

431 47 0
                                    

🚫 Kazutora là con gái 🌚👌

_______



-" Kisaki kun ơi , Kisaki kun ới , Kisaki kun ời , Kisaki kun à ! Ăn chung bánh đi  "- Kazutora ôm lấy Kisaki mà giở giọng mè nheo , đôi ngươi màu cát của nó lấp lánh như chứa cả một trời sao mà nhìn cậu . Mặt dày đưa cái bánh Pocky vẫn còn trên môi nó cười khúc khích  . 



Kisaki mặt đỏ phừng nhìn cái bánh đang ở cánh môi nhỏ hồng kia mà gằn giọng :

-" Kh.... không thích , r.... ra mà ăn với Hanma kìa "- hắng giọng nhìn Kazutora , cậu đẩy mặt nó ra xa .



-" Hanma ăn tham , ở dơ , còn đòi ăn kì dị nữa . Ăn với mày cơ "- Kazutora ôm lấy mặt Kisaki mà cười lắc lẻ , Kisaki của nó dễ thương ghê .



-" Huh , nói xấu gì tao sao ? "- giọng nam trầm khàn vang lên , nó giật thót nhìn Hanma tiến lại gần , tay gã cầm điếu thuốc lá vẫn cháy xém một nửa , mái tóc rũ bệt xuống . Có vẻ như tên điên này lại ngắm mưa rồi .


-" Đâu có đâu , m...mày nghe nhầm rồi "- Kazutora lắp bắp lén lút chạy , mồ hôi cô tuôn như suối . Lẽn bẽn rùng mình nhìn Hanma , tên điên này luôn làm cô cảm thấy đáng sợ .

-" Ah , nói xấu bạn trai là không tốt đâu Tora chan . "- Gã ôm lấy eo cô mà quấn lấy như rắn . Bàn tay thô ráp bóp chặt lấy cằm hướng lên nhìn gã . Con ngươi tròn xoe của Kazutora đối hướng về phía gã , tiếng thuốc xì xèo vang lên , khói thuốc phả nhẹ lên mặt khiến cô nhăn lại .


-" Hôi quá Hanma . "- Cô khẽ cựa quậy , nghiêng người khiến cả hai đổ nhào xuống giường . Liếm môi khiêu khích , cô chiếm thế thượng phong ngồi lên hạ bộ của gã , đưa đôi tay mảnh khảnh ôm lấy cổ Hanma , con ngươi cát khẽ đảo .


- " Có chết không cũng không cho mày ăn "-  Kazutora bật cười , một lần nữa lại kéo Kisaki đang đen mặt vì bội thực cơm chó ngã nhoài xuống giường để ôm .


-" Haizzz , Kisaki sao mày lại được ôm ? "- Hanma cười quay lại ôm eo cô người yêu của gã mà  dụi mạnh .



-" Ai biết con nhỏ này nghĩ gì ? "- Kisaki tặc lưỡi , sắc tai đỏ ửng quay lại ôm Kazutora . Dụi nhẹ vào tóc cô , Kisaki cảm thán tóc cô thật sự rất mềm và thơm mùi sữa .


-" Kisaki kun , mày chưa ăn bánh mà . " - Kazutora cười , ngón tay thon dài miết nhẹ môi Kisaki rồi đặt nụ hôn nhỏ lên đó . Kisaki nín họng ôm chặt lấy cô hơn



-" Eh , còn tao thì sao ? "- Hanma hậm hực bóp lấy má cô , đôi tay siết chặt vòng eo nhỏ của cô như muốn gãy vậy


-" Ra chuồng gà đi Shuji kun . "- Cô cợt nhả hôn lên chóp mũi gã .



-" Hể nghe hay đấy nhỉ . "- Hanma cười , ôm lấy cô . Tay gã tắt đèn , bóng tối phủ lấy cả ba , mua đông thật lạnh nhưng bên nhau ta thật hạnh phúc .





End
Thích ba đứa này chung nhà ghê 😔👌

Tuy chap này ngắn nhưng thích ba bé này ở bên nhao

Tokyo Revengers : vã và vã Kazutora , Doraken , MitsuyaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ