Trong căn phòng nhỏ tăm tối , đầy bẩn thỉu và mùi hôi thối bốc lên nồng nặc đến khiếp sợ . Có một cậu con trai đang khóc .
Đó là em Kazutora Hanemiya .
Kazutora ôm tay khóc , em khẽ cuộn mình trên sàn nhà lạnh lẽo mà thút thít với tiếng leng keng phát ra từ vật thể lạ trên tay .
Em nhắm đôi mắt đã sưng húp lên đầy mệt mỏi , dòng lệ nóng hổi đang chảy dài trên gò má em . Em phế rồi , chân bị bẻ gãy thâm tím đến đáng thương . Khóe miệng em đang dần thối rữa bốc mùi phân hủy . Tóc em bết lại xõa ngang che cả khuôn mặt .
Thân thể em cũng chả khá hơn là bao . Chi chít dấu răng xanh tím và những vết thương đang hoen ố đến đáng sợ .
Hậu môn em đang rỉ máu cùng chất lỏng lạ đang thấm đẫm lên sàn nhà .
Đau đớn và bị sỉ nhục , em ước mình có thể chết nhưng đó là điều ước quá cao sang mà em không thể với tới được . Em không thể chết nhẹ nhàng êm ái như vậy mà em đang dần chết mòn đi .
Người em gầy như que củi chẳng còn sức sống . Bàn tay ốm nhon khẽ run rẩy , em thoi thóp qua lồng ngực ốm yếu.
Tiếng giày da lộp cộp khẽ tiến lại gần em , mùi hương này , ánh mắt này khiến em khiếp sợ .
- " Làm sao mà sợ hãi tao vậy Tora chan ? " - Chifuyu cười . Ánh mắt gã lạnh , lạnh đến thấu xương em .
Em co người lại , không tự chủ được mình em một lần nữa lại khóc . Em run lên khi gã tiến lại gần em .
Tay gã cậy miệng em vô tình khiến vết thương rách toạch ra . Máu em rơi xuống bát cơm trắng mà gã mang đến .
- " Tora chan , đến giờ ăn rồi . Đừng để chết vì lí do ngu xuẩn mà mày nghĩ ra chứ . " - Gã cười khúc khích , tay bắt đầu xúc một thìa cơm đầy đổ vào miệng em .
Cổ họng em nghẹn đặc lại , gã bất giác bóp lấy cổ em mà đổ nước . Nhìn em ho sù sụ gã bất giác nhíu mày mà hành động càng mạnh hơn .
-" Tora chan , mày đâu thể chết dễ vậy đúng chứ ? Baji san coi mày là báu vật mà anh ấy luôn bảo vệ thì đâu thể chết dễ như vậy được . Báu vật sẽ được rèn dũa , cắt bỏ , cất giữ lại phải không ? TORA CHAN ? " - ấn nốt thìa cơm trôi xuống họng em , gã hất mạnh em xuống sàn mà lau đi bàn tay dính lem ít máu của em .
-" Ngủ ngon nha Tora chan ! " - gã gằn từng tiếng đóng sầm cánh cửa lại để em nằm bẹp dưới sàn nhà lạnh ngắt .
Em nằm đó , sự cô độc ôm chầm lấy em .
Em lại khóc mất rồi . Từng giọt từng giọt long lanh lấp lánh làm nhòe đi tầm nhìn của em . Trái tim em cứ thế co thắt lại . Em lại nhớ về ngày xưa .
Ngày mà trái tim em đã lỡ một nhịp .
Ngày ấy khi Chifuyu bắt đầu gửi thư cho em , từng lời từng chữ in mùi mực trên khổ giấy nhỏ đều được em giữ cẩn thận cho đến nay . Tất cả đều được em giấu kín với trái tim lỡ làng này .
Ngày người ấy đến đón em , cho em một mái nhà , đưa em đi họp nhóm Touman rằng sẽ cho em ra bên ngoài thế giới kia để khám phá và chu du .
Em hạnh phúc lắm . Cả ngày hôm ấy em cứ cười suốt thôi .
Nhưng không .
Nhưng em đã lầm .
Trái tim em như vỡ vụn khi Chifuyu đè em xuống .
Tay gã không ngừng tát vào mặt em . Gã cứ khóc rồi lại cười .
Gã xé toạc tất cả những gì che đậy trên cơ thể em . Tiến vào không chút bôi trơn , không chút phòng bị nào .
Em khóc . Em van xin gã nhưng đáp lại em là những cú tát cùng lời xỉ nhục thậm tệ của gã khiến em chết lặng .
-" Mày biết đấy , vì mày mà Baji san của tao chết ! "
- " Tại sao anh ấy lại phải cứu thằng chó , khốn nạn như mày nhỉ ? "
- " Tại sao mày không chết trong tù cơ chứ ? "
-" Kazutora , tại sao mày lại tồn tại trên cõi đời này ?
- " Kazutora , nếu như mày chết đi từ đầu không phải điều đó sẽ tốt hơn sao ?"
Từng lời nói của gã em đều thu hết vào tim . Nó như những sợi cước cứa chặt vào tim em đến rỉ máu.
Em đau , em mặc cảm vì tội lỗi mà khóc loạn lên . Tay em cào vào sàn đến toác hết đầu ngón tay , em vẫy vùng liền bị gã đánh vào mặt .
Từng tấc da thớ thịt của em đều bị gã cắn đến rướm máu .
Trong khi quan hệ tình dục gã không bao giờ hôn em , không bao giờ đối xử tốt với em .
Tất cả chỉ là cưỡng bức và hành hạ .
Xong xuôi gã sẽ bỏ mặc em ở đấy , mặc kệ em đau không thở nổi , mặc kệ con tim em đau thế nào .
Trong phút giây đó , em đã thực sự muốn chết nhưng gã không cho em toại nguyện .
Gã thấy em bỏ trốn liền đánh gãy chân em .
Gã thấy em muốn tự tử liền xốc em dậy đe dọa em , rồi hành hạ em đến chết đi sống lại .
Cứ thế trôi qua , em dần trở lên tàn tạ . Xác thịt héo mòn thối rữa hủy hoại cũng gần hết .
Nhưng trái tim em .
Vẫn mãi ngu si về hắn .
End
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers : vã và vã Kazutora , Doraken , Mitsuya
Fiksi PenggemarChủ yếu là 3 nhân vật mình thích nhất : Kazutora - bot Draken - bot Mitsuya - top Nghe lạ hẻm :))) Tôi là đứa ngược đời :))) Otp duy nhất : Mitsutaiju Notp : Ran/Rindou/Ran , Smiley/Angry , Hakkai/Mitsu Và nó OOC