🚫 lấy bối cảnh tương lai , Sanzu thuộc Phạm Thiên .
🚫OOC
____________
Ngày 14 tháng 12 năm 2018
Tokyo hôm nay , tuyết rơi rồi .
Chiều đông lạnh lẽo trên con phố Tokyo tấp nập , dòng người đưa đẩy chen chúc nhau dẫm đạp lên hàng tuyết trắng xóa . Cái giá lạnh xen sâu vào từng buồng phổi khiến hơi thở ai nấy đều lạnh ngắt . Tiếng xe cộ tấp nập , tiếng buôn bán hiện lên sự phồn hoa của thủ đô bậc nhất xứ mặt trời mọc .
Gần đâu đó , bên trong cái giá lạnh thấu xương vẫn có căn nhà nhỏ ấm cúng .
Ngôi nhà nhỏ của Draken .
-" Rui , cho ba hỏi nào . Một nửa của ba là gì nhỉ ?" - Draken cười toe toét , bàn tay chai sần không ngừng vò xù đầu đứa con nhỏ của mình và Ema .
Thằng bé lóc ngóc vò đầu tính nhẩm , rồi khẽ reo lên :
-" 1,5 chắc chắn luôn ạ !"-
-" Hn , sai "- Draken bĩu môi , ngón tay thon dài đưa dấu X to đùng trước mặt nó .
-" Ba nói dối , chắc chắn là 1,5 mà mẹeeeeee " - Rui không chụi thua , thằng bé phồng má dẫy dụa , miệng xinh chơi xấu la lớn lên mách mẹ.
-" Pff , nghe rõ này một nửa của ba ấy ... là mẹ "- Xì một tiếng thật dài Draken ôm lấy đứa con trai đang cau có trong lòng . Đôi đồng tử đen tuyền hướng lên nhìn về phía Ema ánh lên một tia hạnh phúc .
Ema đối diện Draken thất thần , gương mặt nhỏ bé khẽ đỏ ửng lên , đôi má đào ửng hồng với một nụ cười thật hạnh phúc ngốc nghếch nở trên môi . Tiến lại gần anh , cô hôn lên má anh một nụ hôn be bé , con ngươi vàng nắng lắng đọng lại mà siết thật chặt tay anh hưởng lấy hơi ấm . Đông lạnh thiệt ha .
Draken cười . Đôi ngươi đen tuyền híp lại cảm nhận nụ hôn mà người mình thương bên má mà cười thật hạnh phúc . Anh cười vì niềm hạnh phúc nhỏ bé này . Mong giây phút hạnh phúc này mãi dừng lại , thời gian kia xin hãy lắng đọng lại cho ta bên cạnh người mà ta thương yêu nhất .
/ DORAKEN À ~~ TỈNH ĐI~~ /-" Ba ....."-
-" Ba ơi ....."-
-" Ba ......"-
Tiếng Rui ngắt quãng , âm thanh vô hồn của cậu bé vang lên cùng tiếng xì xào của những bóng đen xung quanh.
Chúng cười thật tươi , nhe ra những hàm răng nhuốm máu đã sánh đặc . Tiếng cười khúc khích với ánh mắt quỷ quyệt của chúng gắn vào từng lớp da thịt anh . Chúng nhảy múa điên loạn trên bức tường . Bàn tay đen ngòm dính máu tanh tưởi vươn lên muốn chạm vào anh .
Bất giác Draken lùi lại , tay anh không tự chủ mà ôm chặt lấy Rui và Ema hơn . Mồ hôi anh tuôn ra như suối , đôi ngươi đen tuyền dáo dác điên cuồng tìm kẽ hở nhưng đáp lại anh chỉ là bóng tối vĩnh hằng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers : vã và vã Kazutora , Doraken , Mitsuya
FanfictionChủ yếu là 3 nhân vật mình thích nhất : Kazutora - bot Draken - bot Mitsuya - top Nghe lạ hẻm :))) Tôi là đứa ngược đời :))) Otp duy nhất : Mitsutaiju Notp : Ran/Rindou/Ran , Smiley/Angry , Hakkai/Mitsu Và nó OOC