12

229 3 0
                                    

Twitter
5:02 PM

c 🔒 @notkenzie

bakit ba 'ko kinakabahan???

c 🔒 @notkenzie

pwede naman akong um-ayaw pero late na kasi pumayag na'ko

Pag labas ko ng building, bumangad sa akin si Jace. Nakaharap siya sa kaniyang malaking black motorbike. He's broad shoulders are evident because he's wearing a black tight shirt.

Pinakalma ko ang sarili ko dahil ang lakas ng kabog ng dibdib ko. Hindi ko alam kung bakit. We had an interaction when we're in Baguio but this time... Hindi ko talaga alam.

Humarap siya sa akin kaya naglakad na ako papalapit sa kaniya. He smiled a bit. Ngumiti rin ako pabalik.

Pinakita niya sa akin ang helmet.

"May I?"

I nodded.

Habang sinusuot niya sa akin ang helmet ay hindi ko mapigilang tignan siya. Matangkad siya. Hanggang balikat niya lang ako.

"Pasensya na kay Khay." He chuckled and looked at me in the eyes.

"Wala 'yun." I stuttered. He nodded and licked his lips before he hopped on his motorbike.

Sumakay na ako sa likod. Nag-aalinlangan pa'ko kung saan ako kakapit but he immediately held my hands and wrapped it on his waist. Medyo nanlaki ang mga mata ko.

"Uh..." I chuckled. He glanced at me from behind. Napansin kong ngumisi siya at pinaandar na ang motorbike.

Would You?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon