Hắn cảm thấy hắn nên dùng khí thế của một người cha nghiêm túc để răn dạy cô, nhưng lời vừa ra miệng lại biến thành: "Thâm Thâm ngoan, con lớn rồi, ôm ba như vậy là không đúng, bây giờ buông ba ra có được không?"
Giọng nói ôn nhu như gió mùa Xuân tháng ba.
Ngữ khí giống như hổ giấy làm sao có thể hù được Diệp Tiên Tiên, cô chu chu cái miệng, ái kiều nói: "Con thật vất vả mới tìm được ba, con đã sớm muốn ôm ba như vậy."
Vừa nói vừa dùng tay vuốt ve má Tưởng Định Quốc, đầu lưỡi nhỏ hút hút liếm liếm trên cằm hắn, lại hôn dần lên môi hắn "bẹp" một cái thật mạnh.
"Ba ba, miệng ba thật ngon."
Ngữ thái biểu thị của cô làm tâm Tưởng Định Quốc nổ một trận, mà động tác của cô quá nhanh, thế cho nên căn bản hắn không kịp tránh, môi còn dính nước miếng của cô.
Trong tim nổi lên từng vòng gợn sóng, như cự thạch nện ở mặt hồ tĩnh lặng, khó có thể bình tĩnh.
Con bé là con gái mình, là giọt máu của mình... mặc niệm trong lòng hai lần thì Tưởng Định Quốc mới kiềm chế được xúc động muốn hôn lại một cái. Dùng lực đặt Diệp Tiên Tiên xuống ghế, ánh mắt loé sáng xẹt qua nếp gấp váy trước ngực cô.
Đi vào toilet rửa mặt, gắng gượng bình phục dục vọng, khi ra tới thanh âm của hắn đã trầm ổn như nước: "Đi xem Tiểu Kim bố trí thế nào, nếu có chỗ nào không vừa ý liền nói với cậu ấy. Từ nay về sau nơi này chính là nhà của con, biết chưa?"
Tới lúc này Diệp Tiên Tiên cũng không tốt dây dưa thêm nữa. Sửa sửa váy rồi cùng hắn đi ra khỏi thư phòng.
[Tên này có định lực ghê nhỉ.]
[Định lực này thật xứng là đàn ông.]
[Phòng tuyến tâm lý không phải dễ phá như vậy, nhiệm vụ này của tiểu Tiên Tiên cũng hơi khó khăn đó.]
[Tiểu Tiên Tiên cố lên...]
Căn phòng phong cách thiếu nữ, cửa sổ sát đất sáng ngời, phòng để quần áo xếp từng hàng quần áo hàng hiệu, trang sức phú quý, mắt kính, túi xách...
Mặc dù có chuẩn bị tâm lý, Diệp Tiên Tiên vẫn bị độ xa hoa này làm choáng. Nhóm làn đạn cũng phát ra lời kinh ngạc cảm thán theo.
Tưởng Định Quốc hỏi cô có muốn trở về chỗ ở trước kia lấy đồ vật và có cần chuyển trường học hay không. Cô làm sao dám lộ ra thông tin thật của mình a, cô liền cự tuyệt hết, đến nỗi vì sao hôm nay không đi học cô cũng giải thích là vì áp lực học tập, mới xin nghỉ mấy ngày giả vờ đi du lịch.
Trạng thái của Tưởng Định Quốc bây giờ là con gái nói gì hắn cũng đều nghe theo, có khả năng bây giờ cô muốn đốt nhà hắn đều sẽ châm lửa giúp, đúng là không có đạo lý.
Sau đó hắn gọi điện chuyển hộ khẩu của con gái đến nhà hắn, Diệp Thâm Thâm biến thành Tưởng Thâm Thâm.
Trước khi trở về phòng, Tưởng Định Quốc đưa cho cô một tấm thẻ, "Đây là thẻ phụ của ba, muốn tiêu xài như thế nào thì tiêu như thế, không cần xin phép."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Livestream (H+)
RomanceHôm nay là sinh nhật mười sáu tuổi của cô nhưng liệu còn có ai nhớ đây? Từ khi bố mẹ ly hôn rồi bỏ lại cô, ngoại trừ mỗi tháng gửi cho cô chút tiền sinh hoạt ít ỏi thì cũng chẳng hỏi han gì nữa, trên đời này người quan tâm cô chỉ còn lại chính bản t...