"Ô ô ô...".
Trong lỗ nhỏ, trứng rung chạy với tần suất cao nhất, chấn động dữ dội vô cùng tận trung với cương vị công tác, từng đợt từng đợt, thịt non bên trong bị kích thích đến run rẩy, lặp đi lặp lại, cơn tê dại lên tới cực điểm.Diệp Tiên Tiên kẹp chặt hai chân, muốn chống lại thứ cảm giác như sắp giết chết cô này, nhưng chỉ phí công. Còn trong cái miệng nhỏ phía trên, dương vật không quan tâm tới ý muốn của cô mà ra sức đâm chọc.
Dưới hai sự tra tấn đồng thời, Diệp Tiên Tiên mơ hồ cảm giác mình đang bị đặt giữa ranh giới của băng và lửa, muốn chết đi sống lại.
Triều Âm áp sát lên người Diệp Tiên Tiên, ôm cô thật chặt, ra sức nhồi dương vật vào miệng cô, khoang miệng trơn ướt bao lấy cây gậy của anh ta khiến máu trong người Triều Âm như bị lạc đường mà lưu thông hỗn loạn, tựa như bị lửa thiêu nóng. Đốt cháy máu thịt toàn thân của anh ta.
Cho dù là nhiệt độ thấp nhất của điều hòa cũng không thể khiến sức nóng giảm bớt. Đôi mắt sâu thẳm nhìn chăm chú vào bộ dáng động tình của cô, cô nhóc vặn vẹo dưới thân anh ta, cơ thể ưỡn lên, cần cổ tạo thành một độ cong tuyệt đẹp. Triều Âm mê luyến mà đưa ngón tay quét qua.
Diệp Tiên Tiên ngứa mà rụt cổ lại.
Đúng lúc này, thanh âm của hệ thống vang lên trong đầu, với Diệp Tiên Tiên mà nói nó giống như tiếng nói của thần tiên.
"Xét thấy hai tay của ký chủ không tiện hành động, thuốc tăng lực sẽ dung nhập trực tiếp vào trong cơ thể của ký chủ, có tác dụng trong một khoảng thời gian nhất định là hai tiếng. Ngoài ra, ký chủ hoàn thành được nhiệm vụ ẩn là ăn được dương vật của Triều Âm nên sẽ có phần thưởng ngẫu nhiên. Sẽ phát cùng lúc với phần thưởng của nhiệm vụ theo dõi."
Thì ra anh ta tên là Triều Âm, uổng phí một cái tên hay. Đối với việc trong lúc vô ý đã hoàn thành được nhiệm vụ ẩn thì Diệp Tiên Tiên không biết nên cười hay nên khóc, tâm tình quả thật rất phức tạp.
Nhưng chuyện trước mắt là phải giải quyết cái tên khốn kiếp như rắn độc này đã.
Tất cả những thủ đoạn anh ta dùng trên người cô thì cô sẽ trả lại cho anh ta từng điều từng điều một.
Ngay khi Diệp Tiên Tiên đang cảm nhận được một dòng nước ấm thấm vào thân thể thì Triều Âm lại càng thọc vào rút ra nhanh hơn.
Một dòng chất lỏng đặc sệt phun vào sâu trong cổ họng cô, Diệp Tiên Tiên bị sặc mà ho khan, rồi không cẩn thận nuốt hết toàn bộ.
"Ọe..." Cơn tức giận cũng dâng cao.
Triều Âm khoan khoái sau khi bắn tinh cứ thế để dương vật ướt đẫm trần truồng đi vào phòng vệ sinh rửa sạch.
Thuốc tăng lực... Tên cũng như tác dụng, ăn vào sẽ thì sức mạnh sẽ tăng cao vô cùng.
Đột nhiên Diệp Tiên Tiên cảm thấy trong người mình xuất hiện một luồng sức mạnh cực đại, tràn ngập mỗi một mạch máu trong thân thể. Cô gồng hai tay giật sang hai bên, dây áo lót bị căng mà đứt đôi.
Vô cùng mạnh mẽ.
Sức mạnh mà xưa nay chưa từng có.
Quả thực khiến người ta say mê.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Livestream (H+)
RomanceHôm nay là sinh nhật mười sáu tuổi của cô nhưng liệu còn có ai nhớ đây? Từ khi bố mẹ ly hôn rồi bỏ lại cô, ngoại trừ mỗi tháng gửi cho cô chút tiền sinh hoạt ít ỏi thì cũng chẳng hỏi han gì nữa, trên đời này người quan tâm cô chỉ còn lại chính bản t...