SCENE 1

0 0 0
                                    

[SPG]Sexual intercourse

I remember when i was 14 years old at the orphanage; we had this man named kaloy he's always looking at us whenever we need something or our sister is in trouble with financial. He's like our sponsor, More like the second owner of this orphanage.

I was deep asleep at my dorm when i felt something strange.

It was the feeling that i wont forget.

The feeling of fear, Being sexually harrased.

At ngayon... mauulit nanaman...

Naramdaman ko ang pag upo niya sa kama ko.

Dama ko rin ang pag lapit niya kahit naka pikit lang ako.

Alam kong siya iyon base sa amoy ng pabango niyang kinamumuhian ko dahil masakit sa ilong.

Ilang saglit pa ay may kung ano siyang itinakip sa ilong ko hanggang bibig. Nagpumiglas ako pero...

Napagtanto kong tuwalya ito at amoy ko ang nakakasulasok na amoy mula rito. Sa amoy na 'yon ay nanghina ako, gising pero hindi ako makapag salita o makapalag sa lalaking nasa harap ko.

Dahan dahan niyang ibinaba ang pang ibaba ko habang nilalamas ang dibdib ko.

Naiiyak ako... dahil wala akong magawa para sa sarili ko.

Hinahalik halikan pa niya ang dibdib ko at nilalamon.

Doon ko napagtantong hindi porque mabait sayo ang kaharap mo ay iisipin mo ng wala itong bahid ng kasamaan.

Kinabukasan nakita ko si kaloy na nakikipag usap kay sister flor.

Umiwas ako at dumako sa garden.

Hindi parin maalis sa isip ko mula paggising ang ginawa niyang kababuyan sa'kin.

Umalis agad siya kagabi pagkatapos niya akong diligan.

17 na ako at nireregla, aaminin kong malaki ang hinaharap ko, maganda at may postura ang katawan ko. Pero anong alam ko sa mga bagay na gawain ng matatanda.

Hindi pa ako handang magkaanak at ayoko nang maulit pa 'yon hindi lang dahil masakit... kundi dahil katawan ko to at may karapatan akong ipaglaban ito.

Nagbabalak na akong ikwento kay sister lili ang ginagawa sakin ni kaloy. Si sister lili ang head sa mga sister, pinakamataas na rango ang head sister.

Kinakabahan ako pero sa tuwing titingnan ako ni kaloy ay natatakot lalo ako.

"Lia okay kalang?"

Biglang tanong ni axel mula sa likod ko. Nag didilig pala siya.

"Okay lang." Sagot ko at umupo sa bench. Sumunod naman siya habang nagdidilig.

"Alam mo kagabi sa dorm namin parang may nakita daw si joshua na multo sa dorm niyo." Saad niya.

Kinabahan ako.

"Ha? Multo? Paano niya nasabi." Tanong ko.

"Hindi ko alam don pero yon ang sabi niya, baket? Natatakot ka ano?" Pang aasar niya.

"Suss baka maihi ka mamayang gabi sa panty mo ah" pambibiro nito

"Tumigil kanga. Aalis na 'ko dyan kana." Saad ko at dumako na paakyat sa dorm ko para maligo.

Linggo ngayon kayat wala kaming klase. Kalahati saamin ay nasa hall naglalaro kasama sila sister.

Simula nagkaisip ako e hindi pa ako nakakalabas sa lugar na 'to.

The OrphanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon