15.
Nói vậy chứ Venti chỉ tặng một chai thôi, chứ cậu không có nhiều tiền như vậy.
Diluc ký nhận hàng, một chai vang Casadonoso Gran Reserva.
Cậu trầm tư.
Quà bạn thân tặng mà đi cho người khác thì hơi kỳ, bản thân hai người thì mấy hôm nay đã không uống rượu nữa, phải làm sao đây? Chậc.
Kaeya, "Hay là để kỷ niệm thôi, không uống."
Diluc, "Cũng được."
Thế là bên cạnh những cuốn album lại có thêm một chai rượu vang đỏ mới cóng, còn là hàng thượng hạng.
...
Cho đến tối hôm đó.
Kaeya bĩu môi, "Thôi mà, cho anh uống đi... Một ly thôi, anh hứa!"
Diluc, "Không." Sau đó là tù tì một hồi làm hết cả chai luôn, dẹp.
Kaeya, "Vợ ơi, đi mà ~"
Diluc, "Không." A, làm nũng cơ đấy.
Kaeya, "Diluc ~"
Cậu đỡ trán, "Anh còn xin xỏ nữa thì tự biết điều ra ngoài đường ngủ đi." Sẽ mềm lòng mất.
Kaeya khóc thút thít chạy vào phòng ngủ đóng cửa.
Diluc nhìn theo, lòng thầm nghĩ, tại sao cậu vẫn còn chịu được anh ta nhỉ?
Diluc bất đắc dĩ, cậu đang nghĩ có nên rủ Venti sang bên đây lần nữa, để chuốc hết chai này cho cậu ta luôn không.
Ài, mệt quá mà...
16.
Hôm nay Diluc có rất nhiều việc phải làm, thế nên cậu dậy rất sớm.
Trước khi đi, Diluc đã để lại một mảnh giấy trên tủ đầu giường.
[Bữa nay em về trễ, anh tự lo buổi sáng và buổi trưa đi.]
Kaeya khi tỉnh dậy, chỗ nằm bên cạnh đã lạnh rồi.
Sờ sờ tấm chăn đã được ai đó đắp lên lại cho mình, anh mỉm cười hạnh phúc, sau đó... lăn ra ngủ tiếp.
5 phút nữa dậy cũng không muộn... nhỉ?
Sau đó, Kaeya ngủ thêm một giờ nữa. Khi tỉnh dậy lần thứ hai thì đã 8 giờ đến nơi rồi.
"Ớ! Ngủ quên mất rồi!" Kaeya vội vàng chuẩn bị vệ sinh cá nhân rồi đi ra bếp.
Hừm... Nên nấu gì cho bữa sáng đây?
Anh bước đến trước tủ lạnh, thấy được một tờ giấy nhắn nhỏ xinh đi kèm với nét chữ tinh tế quen thuộc.
[Lại ngủ nướng rồi đúng không? Em làm sẵn bữa sáng rồi, ngăn thứ hai trên đầu, bỏ vào lò vi sóng hâm lại là được.
Nguyên liệu bữa trưa đã được sơ chế, ở ngăn thứ hai phía dưới, khi nấu bếp nhớ cẩn thận.]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] (Kaeluc) Sau khi kết hôn thì làm gì?
Aléatoirenamxnam, đoản văn, Kaeluc (Genshin), HE. Cp: Kaeya x Diluc. Nhật ký một tháng sau khi kết hôn của cặp chồng chồng mới cưới. Thế giới giả thiết chấp nhận kết hôn đồng tính. . Rượu và Cà Phê_Hệ liệt số 1.