Chap 5: DONT KNOW WHAT TO DO - BP

1.2K 79 4
                                    

"Vậy là mọi người đều đã biết trước đúng không" Lisa nói với 3 người còn lại

"Thực ra 3 năm qua em đã quá bận rộn, bọn chị đều biết điều đó và thực sự thì chúng ta còn không có nổi thời gian nói chuyện quá 1 tiếng với nhau" Jisoo nói

"Lisa ah, chị biết em mong muốn điều gì. Nhưng Blackpink của chúng ta đã làm được những điều quá phi thường. Kết thúc tại đỉnh vinh quang là kết thúc đẹp đẽ nhất chúng ta có thể làm. Hơn nữa ...." Giọng Jennie nghẹn ngào... "Bọn chị không muốn làm gánh nặng của em nữa Lisa ah"

"Tại sao mọi người lại nói như vậy? CHúng ta là một team mà, chúng ta luôn là một team mà. Thời gian qua họ nói với em là hãy làm đi, hãy cống hiến đi để Blackpink sẽ có đường phát triển tầm thế giới thật vững chắc, rằng các thành viên đều sẽ được dần dần đưa theo con đường quốc tế hóa, em chỉ là người tiên phong thôi."

"Điều đó đúng lúc đầu Lisa ah, nhưng thực sự trên con đường đi đó, bọn chị hiểu rằng mỗi người có một khả năng, và như em thấy đó, chị đang thực sự hạnh phúc với việc là một diễn viên như chị luôn mơ ước. Xin lỗi vì chị chưa bao giờ nói với em về điều này." Jisoo nhỏ giọng nói với Lisa

"Còn chị thì biết bản thân mình mạnh ở mặt nào Lisa ah. Ngay từ đầu, chỉ có em là viên đạn mà YG muốn phóng đi thật xa thật xa, vì họ nhìn thấy được năng lực của em. Và bây giờ là thời điểm bọn chị không thể là viên đá chắn đường tỏa sáng của em nữa rồi. Bọn chị yêu em rất nhiều Lisa" Jennie vừa nói vừa khóc

Hai người chị lao tới ôm chặt Lisa, họ khóc thật lâu.

Chaeyoung ngồi đó, im lặng, và thật kỳ lạ, bình thường cô là người mít ướt nhất, nhưng lúc này Chaeyoung chỉ trầm ngâm không thể nói nổi một lời nào.

"Chaeng ah, cậu nói đi, cậu cũng muốn chúng ta tiếp tục ở bên nhau mà, phải không? Tớ hiểu cậu mà, tớ biết cậu mà. Phải không Chaeyoung?" Lisa nhìn Chaeyoung đầy hy vọng với những giọt nước mắt tùm lum

Chaeyoung lại gần Lisa, lấy tay lau những giọt nước mắt của cô thật từ từ và dịu dàng, nhìn thẳng vào mắt Lisa một hồi lâu,

"Mình yêu cậu, rất nhiều, Lisa ah" một giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt Lisa vẫn hằng thương nhớ. Ánh mắt này chính là ánh mắt 10 năm về trước đã nhìn cô và nói "Mình sẽ cố gắng hơn nữa Lisa nhé" khi cả 2 đã muốn từ bỏ chế độ hà khắc mà YG dành cho họ để trở về với gia đình. Lisa hiểu tất cả những điều Chaeyoung muốn nói, hiểu hết rồi.....

Buổi biểu diễn cuối cùng với 70,000 khán giả tại sân vận động quốc gia Seoul.

Họ đã trình diễn hết sức mình trong buổi biểu diễn cuối cùng này. Khán giả dường như phát điên và khiến cả sân vận động bùng nổ, cảm giác này là cảm giác trong hàng triệu hàng trăm triệu con người không dễ gì có thể có được. Một buổi biểu diễn với những gì vui vẻ, đẹp đẽ và sôi động nhất. Khi Rosé hát lại bài hát "On the ground" của năm 2021 tạo tiền đề cho cô trở thành một ca sĩ solo thực sự, hình ảnh cô với bộ váy màu hồng xẻ vai, mái tóc bạc kim với ánh nhìn đầy chan chứa, đó thực sự là một hình ảnh Lisa sẽ không bao giờ có thể quên kể cả khi về già mắc tới 2 tầng bệnh Parkinson thì nhất định Lisa cũng vẫn luôn ghi nhớ hình ảnh ấy. "mình yêu cậu, mình thực sự yêu cậu, chaeng ah".

"Mình đồng ý, Lisa"- CHAELISANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ