'Lunch na kaya lumabas nako para kumain .nagugutom na kasi ang mga alaga kong dragon.
Habang naglalakad ako sa hallway ay may biglang sumolpot sa tabi ko.
Ayy butiki!
sa gwapo kong to butiki?-sabi nito at ngumiti.
Hangin mo naman bat ka andito?
sasabay ako sayong kumain..
at bakit?sabi ko sabay taas ng kaliwang kilay.
Kasi gusto kitang maging kaibigan- sabi niya ng naka ngiti.
sa tingin mo ba papayag ako?- taas kilay ko naman siyang tiningnan saayaw ko nang istorbo.
Oo kasi kinakausap moko kaya tara na.- sabi nito at hinila ako.
Aba bastusan tong lalaking to ahhhh.
Fast Forward...
Habang kumakain kami ni terrence ay nahahalata kong ang sama ng tingin sa akin ng ibang istudyante. Lalo na yung girls.
Terrence, bat ganyan sila tumitig? - no choice close na po kami.tss
Inggit lang yan sila sayo maganda ka kasi.- sabi niya sabay ngiti. Yung totoo di ba talaga to nauubusan ng ngiti?
sus bolero! Dyan kana nga-Sabi ko at tumawa nalang sya. Atless ngayon i have a friend.Pero sana hindi sya plastic.
natapos naman kami sa pagkain ng biglang may bumuhos saakin ng malamig na tubig!
F*ck bitch let her go he is my boyfriend!so f*ck off!
sigaw ng babaeng bumuhos sa akin ng tubig ..
Hindi ako makapalag kasi mahirap lang ako at mayaman sya kaya alam kong talo ako sa kanya.
Nabigla ako ng may nagpatung ng pamunas sa ulo ko .at malinis huh ..si terrence pala
Stop! that act monica.stop being so immature .and your just my flavor of the week and beside were done! So stay away from my girl!- sabi nito at hinigit ako palabas.
Terrence, anu ba ang flavor of the week?- sabi ko eh sa ngayon ko lang yon narinig.
Ahhh,kaibigan ng kahapon -sabi nito.
Yun pala ang flavor of the week ..next time pag kaaway mo yung plastic mong kaibigan sabihan mo.
Your just my flavor of the week.
BINABASA MO ANG
The daughter of prime minister .(on going)
Mystery / ThrillerRead my story and tell me who am i? (Under editing....)