Dedicated to @anneaubreygalapon thanks sa support girl.
******
Yumi pov
'Natapos ang eksena namin sa canteen at hinatak ako palabas ni terrence hamakin mo yun purket mayaman sila at mahirap ako gaganunin na nila ako' huhuhu justice pleasee!
okay kalang?- napaghihinala.an ko natong ci terrence slow ba talaga to o sadyang bulag at di nakita ang nangyari sakin..
Sa palagay mo?- mataray kong sagot eh sa hindi nga okay eh huhu!
Ito naman ang sungit2 mo, saan kaba pupunta?- malamang mag bibihis utak terrence utak' whooo.. (sympre sa isip ko lng po yan)
Sa c.r mag papalit ng damit bakit sasama ka?- tanong ko medyo na hiya naman ang loko.
Ha? A-ah eeh sa labas nalang ako maghihitay sige bihis kana ^_^||- aba namula anyare maka bihis na nga tss yung feeling na gutom pa talaga ako nako sayang ang pagkain ko﹋o﹋ marami pa namang gutom na bata sa pilipinas tapos sasayangin ko lang.
3mins passed!!
Sa wakas tapos nadin tamang tama pag kalabas ko nang pinto ng c.r ay biglang nag bell nahagip ko naman si terren na may kausap..
ahem*ahem- ako
Sige nice to meet you ^_^¦¦¦- terrence sabay ngite sa babae aba may tinatagong lihim pala tong terrence nato nako dapat akong mag ingat sakanya.
Tara - sabi ko sabay lakad pa balik ng classroom baka andoon na si maam lagot..
Wait! Ang bilis mk namang lumakad' di mo ba tatanungin kong sino yung kausap ko kanina?-siya ano bang paki.alam ko terrence kung may kausap kang iba hindi mo naman ako girlfriend sympre sa isip ko lng yun..
Why would i?- sabi ko
Tss' sungit- siya
Whatever'- sabay irap wala pa yung teacher namin agad namang pumunta si terrence sa barkada niya ako dito sa upo.an ko langan namang sumunod ako sa kanya..
Hi *^▁^* - hala anyari kay ate maka gulat wakas. Bigla bigla lng nasasalita..
hello (*^﹏^*) - sympre sadyang mabait ako pinasin ko siya.
I'm tina gonzales ikaw? ^O^-di ba siya nahihirapan ngumite ang lapad kasi.
Yumi han - sabay lahad ng kamay ko sakanya..
So bestfriends?-siya agad2 te agad ko namang tinanggap..
Sure bestfriends- ako
Kyaaaaah' i love you bessy- sabay yakap saakin niyakap ko rin siya eh sa bestfriend na kami eh paki niyo ba.
Bessy common naman niyan kung gawin nating hammy cute di ba?- pag su suggest ko..
Hammy? Ang cute *^O^* sure hammy...- siya. ang childish niya naman. [Parehas lang naman kayong dalawa] aba tina talo ako ng utak ko..
hindi na kami nakikinig sa teacher namin eh sa madaldal pala to nako si terrnce? Ewan ko lumabas tsk ang weird niya! Promisee
**Okay class dismiss !!
Good bye maam - cross naming sagot!
Ayon tapos na din sa wakas ang klase whoooaa,.
Hammy sabay na tayong lalabas- tina
Sure hammy- ako
Bye hammy ingat ka #^_^#-tina kawai2 pang nalalaman hehe..
Bye see you tom. Hammy^O^- ako
*********
Dooottttssssss!!
Enjoy reading.
BINABASA MO ANG
The daughter of prime minister .(on going)
Mystery / ThrillerRead my story and tell me who am i? (Under editing....)