Son Seungwan thấy các bạn cứ lo lắng chờ đợi đối thủ của mình thì không khỏi bất mãn, cô buồn bực nói rồi cầm đũa ăn ngon lành: "Cứ ăn đi, quan tâm gì đến cậu ta cho mệt."
Mấy người còn lại nghe vậy cũng trao đổi ánh mắt với nhau rồi mới quyết định dùng bữa trưa.
Trong lúc mọi người đang bận rộn lấp đầy cái bụng thì cô nàng Kim Jennie cứ dùng đũa gạt qua gạt lại đống thức ăn, cuối cùng không khỏi chán nản mà nói:
"Đồ ăn ở đây thật sự quá nhiều dầu mỡ luôn ý. Cứ như vậy thì thể nào tôi cũng bị tăng cân cho mà xem."
Myoui Mina cũng vô cùng đồng tình với bạn: "Nhìn mà không nuốt nổi luôn. Cứ như đồ ăn cho động vật vậy."
Trái lại với sự khó tính của các bạn nữ, nhóm nam vẫn đang ăn rất ngon lành, nhất là anh chàng Jimin: "Mấy cậu bị làm sao ý. Tôi thấy cũng ngon mà."
Về phần cô nàng Son Seungwan, khi nhìn thấy mọi người vừa nhai nhóp nhép vừa nói, làm cho đồ ăn dính lên khóe miệng và vương vãi khắp nơi thì vô cùng khó chịu. Nếu như ba mẹ cô mà xuất hiện ở đây thì thể nào cũng bị mắng một trận ra trò.
Vậy nên, cô nàng đã cố gắng nhắm mắt bỏ qua, thế nhưng lại không thể chịu nỗi mà bực bội quát lên: "Mấy cậu làm ơn đừng vừa ăn nhóp nhép vừa nói như vậy nữa! Thật mất vệ sinh quá đi!"
Cuộc tranh luận sôi nổi của cả nhóm bỗng chốc trở nên im lặng vì câu nói trên. Mọi người lúc này không ai bảo ai mà cùng hướng mắt nhìn về phía Wendy.
Quả nhiên cô nàng tiểu thư gia giáo và khó tính Son Seungwan vốn chẳng bao giờ dùng bữa giống như người bình thường. Còn mọi người có lẽ vì vui quá nên đã quên béng đi chuyện đó.
Vừa hay, Park Chaeyoung cũng đã xuất hiện mà ngồi vào chỗ của mình với dĩa thức ăn và ly nước trên tay.
"Cậu đã đi chơi thì phải từ bỏ quy tắc của bản thân mà theo tập thể chứ. Với lại, đâu phải ai cũng có thể ăn uống cẩn trọng và quý tộc như vậy. Hơn nữa, chỉ ngồi lẳng lặng ăn mà không nói gì thì chán chết mất."
Câu nói trên của cô nàng quả nhiên có được sự đồng tình từ rất nhiều người. Duy chỉ có mỗi Wendy là kịch liệt phản đối: "Nhưng như vậy rất bẩn, lại còn bất lịch sự nữa."
"Thì cứ mặc kệ đi. Cậu quan tâm làm gì rồi càu nhàu như bà lão vậy." - Kim Jennie bất mãn nói.
Son Seungwan thấy mọi người theo phe Chaeyoung thì liền bày ra vẻ mặt chán ghét trông đáng sợ vô cùng. Chưa kể, cậu ta còn đập bàn một cái thật mạnh rồi di chuyển sang bàn khác ngồi ăn.
"Ôi, con gái đúng là đáng sợ." - Kim Taehyung cũng phải rùng mình một cái.
"Cơ mà trông Wendy ghét Chaeyoung lắm." - Min Yoongi nhàn nhạt nói.
"Tôi cũng thấy thế nè. Rõ ràng, mỗi lần có chuyện gì dính dáng tới Chaeyoung thì trông mặt Wendy xấu xa như phù thủy vậy." - Myoui Mina gật đầu công nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Multicouple ✿ Chuyến Đi Của Thanh Xuân
FanfictionTruyện kể về chuyến du lịch đầy kì thú của tám thanh thiếu niên có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. 08 | 08 | 2021 - ©𝑒𝑖𝑟𝑙𝑦𝑝𝑜𝑠𝑖𝑒 1st fanfiction