05

193 29 5
                                    

Bên cạnh sự ngưỡng mộ của bạn bè về tài năng của Park Chaeyoung, Son Seungwan lại vô cùng chán ghét bộ mặt tự cao và tỏ vẻ kia của cậu ta.

Mặc dù cả hai không phải bạn bè chung lớp, thế nhưng họ lại là đối thủ cạnh tranh quyết liệt của nhau trong các cuộc thi cũng như bảng xếp hạng thành tích toàn trường. Qua đó, có một sự thật mà Son Seungwan mãi mãi không thể chấp nhận. Đó chính là Park Chaeyoung giỏi hơn cô.

Điều này được thể hiện rõ nhất qua việc Park Chaeyoung luôn là cái tên nổi tiếng đứng đầu trong mọi bảng xếp hạng, còn Son Seungwan dù cố gắng đến mấy vẫn chỉ đứng thứ hai. Do đó, cô lúc nào cũng bị gia đình mình trách mắng vì thua kém một bạn học có gia cảnh bình thường.

Đáng nói hơn, vì bản thân quá xấu hổ và tức giận nên có đôi khi Son Seungwan đã cố gắng tìm cách hãm hại Park Chaeyoung. Thế nhưng cậu ta lại quá may mắn và được thầy cô tín nhiệm nên mọi thứ đều trở thành công cốc.

Cứ ngỡ rằng mọi chuyện đã kết thúc, thế nhưng qua sự việc lúc nãy thì Son Seungwan lại càng mong muốn tìm ra điểm yếu của Park Chaeyoung rồi kéo cậu ta xuống vực thẳm, mãi mãi không thể ngóc đầu lên được.

"Wendy, Cậu sao thế? Bộ cảm thấy khó chịu ở đâu à?" - Kim Jennie thấy sắc mặt của bạn không tốt liền quan tâm hỏi.

Cũng nhờ có câu hỏi đó mà Seungwan đã thoát khỏi mớ suy nghĩ xấu xa kia mà trở về với thực tại rồi đáp: "Tôi không sao, chỉ là hơi mệt một chút thôi."


Sau khi dừng chân lại ở hai, ba trạm dừng nhỏ để mọi người có thể tự do vệ sinh, ăn uống và mua quà lưu niệm thì chiếc xe ấy giờ đây đã rước thêm một số hành khách mới rồi tiếp tục lăn bánh đến thành phố biển Mirae.

Từ đó, chính vì sự xuất hiện của nhiều người mà chuyến xe này ngày càng trở nên đông đúc và tấp nập hơn. Đặc biệt, trong số đó có một người đàn ông trùm kín mít từ đầu đến chân, mặc cho thời tiếc nóng bức đặc trưng của mùa hè.

Anh chàng Min Yoongi vì quá mải mê chơi điện tử xuyên suốt cả chuyến đi nên điện thoại và máy chơi game cầm tay của cậu lúc này đều đã cạn kiệt pin. Do đó, vì chẳng còn bất cứ thứ gì để giải trí nên cậu cảm thấy buồn chán vô cùng.

Đôi mắt nâu trầm khẽ nhìn về phía các bạn trong nhóm, Min Yoongi chợt nhận ra ngoài Wendy đang chăm chú đọc sách thì những người khác lại vô cùng vui vẻ với trò chơi nối từ trẻ con kia.

Và cũng trùng hợp thay, vào chính khoảnh khắc ấy, Min Yoongi đã bị sự náo nhiệt của một nhóm người lớn ngồi ở dãy ghế cuối xe thu hút.

"Đôi già nè con." - Người đàn ông có ria mép và đeo kính râm hí hửng ra bài.

"Sao, mày có đi không? Đã đánh bài thì nhanh cái tay lên! Làm gì mà như rùa vậy hả?" - Ngay khi bài vừa được hạ xuống, người phụ nữ lớn tuổi với đôi môi đỏ chót liền bất mãn lên tiếng trước sự trầm ngâm suy nghĩ của kẻ bên cạnh

Quả nhiên, khi bị cái miệng rộng của bà ta liên tục thôi thúc thì chàng trai trẻ kia cuối cùng cũng hạ hai lá bài xuống rồi hừng hực khí thế mà hô to: "Đôi heo đây này! Nếu mọi người không ai bắt thì tôi xin phép về trước nhé."

Multicouple ✿ Chuyến Đi Của Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ