03

234 23 4
                                    

Mới đó mà ngày chuyến du lịch bắt đầu cũng đã đến.

Từ sáng sớm, vị hướng dẫn viên du lịch duy nhất của bọn trẻ đã cẩn thận chuẩn bị, đồng thời ăn mặc thật lịch sự và đến địa điểm tập trung trước giờ hẹn hơn ba mươi phút để những vị khách trẻ tuổi không phải đợi mình.

Tự thưởng cho bản thân một ly cà phê nóng vào sáng sớm, Kim Seokjin đưa lên miệng uống một ngụm rồi kiểm tra lại thật kĩ càng lịch trình của chuyến du lịch dài ngày này.

Mặc dù đã làm công việc hướng dẫn viên hơn năm năm, chưa kể còn nhận được biết bao thành tựu danh giá, thế nhưng đây thật sự là lần đầu tiên mà anh gặp phải các khách hàng nhí, đã vậy tính tình của mấy đứa lại vô cùng kì quái theo như lời kể của phụ huynh.

Nghĩ đến đây, Seokjin lại không khỏi thở dài. Nếu như không phải vì hiệu trưởng của trường là người quen thân thiết thì còn lâu anh mới nhận công việc đầy tính chất rủi ro này trong khi tiền lời cũng chẳng khá khẩm gì.

Cơ mà khi xe chưa lăn bánh thì nhất định không được nản chí. Dù sao ba mẹ các em cũng đã tin tưởng giao con cho mình với hi vọng sẽ thay đổi được cái tính tình quái đản kia, vậy nên phàn nàn như thế này thì đúng là mất sĩ diện quá rồi.

Ngay lúc này, quán cà phê sách lại vang lên tiếng chuông quen thuộc, báo hiệu cho sự xuất hiện của những thanh thiếu niên trẻ tuổi.

Người vừa đến liền ngay lập tức ngồi vào bàn, mặc kệ cả cuộc nói chuyện sôi nổi giữa hướng dẫn viên và phụ huynh. Cứ như vậy cho đến khi những chiếc ghế trống được lấp đầy và phụ huynh lần lượt ra về thì cuộc họp đầu tiên mới bắt đầu.

Trước hết, mọi người lần lượt giới thiệu tên của nhau. Sau đó, hướng dẫn viên bắt đầu nói sơ về lịch trình của ngày hôm nay, nhưng có vẻ vẫn còn vài thành phần chẳng quan tâm cho lắm.

Bằng chứng thể hiện rõ qua việc ngoài Wendy, Mina, Jimin và Jungkook ra thì những người còn lại đều làm việc riêng của mình.

Park Chaeyoung thì cứ ngồi tô tô vẽ vẽ, còn Kim Jennie lại chăm chút cho lớp trang điểm bên ngoài. Riêng Min Yoongi từ lúc mới đến đã ôm khư khư cái máy chơi game trên tay. Cuối cùng là Kim Taehyung đang nhàm chán ngồi lướt điện thoại.

Quả nhiên lời cảnh báo của các phụ huynh dành cho anh là không hề sai mà.

Tạm bỏ qua phần thông báo lịch trình nhàm chán, Kim Seokjin gõ bàn ý bảo mọi người tập trung rồi lấy từ trong túi ra chín túi đựng sỏi và bình thủy tinh.

Sự xuất hiện của vật thể lạ quả nhiên đã thu hút ánh nhìn từ bọn trẻ. Anh nhếch môi cười trừ, lần lượt phát mỗi phần cho các em, xong xuôi hết mới bắt đầu lên tiếng.

"Đây chính là thứ để các em tự đánh giá bản thân mình mỗi ngày trong suốt khoảng thời gian chúng ta đồng hành cùng nhau. Sỏi đen sẽ tượng trưng cho những điều chưa tốt hay bất kì lỗi lầm, khuyết điểm nào đó. Ngược lại, nếu các em làm được chuyện tốt đẹp, hãy tán thưởng cho mình bằng một viên sỏi trắng. Cứ như vậy đến khi kết thúc thì hãy gửi lại nó cho anh. Sau khi đánh giá xong xuôi thì có thể đem về làm kỉ niệm đấy."

Multicouple ✿ Chuyến Đi Của Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ