1. Con trai của thượng tướng

2K 82 87
                                    

Trụ sở cảnh sát đầu não của Hàn Quốc 40 tầng toạ lạc ở thủ đô Seoul Hàn Quốc, nơi hội tụ những cảnh sát, thiếu uý và những thành viên cấp cao, máu mặt trong giới cảnh sát ở Đại Hàn Dân Quốc. Đồng chí cảnh sát nào làm việc ở đây đều đồng nghĩa với việc nhận được sự quan tâm của chính phủ. Dù là trụ sở cảnh sát nhưng lại đầy đủ tiện nghi từ phòng ăn, chỗ pha cà phê, có cả phòng ngủ cho những ai ở lại. Làm việc ở đây phải là những thành viên cống hiến hết mình cho tổ quốc, ngay thẳng và chính trực, thậm chí phải có một thần kinh thép. Chỉ cần nói được làm việc ở đây thì ai cũng phải thán phục mà tôn trọng. Trụ sở cảnh sát ở thủ đô Seoul được coi là bông hoa của đất nước Hàn Quốc xinh đẹp.

Tầng 38 của trụ sở cảnh sát Seoul

"Được rồi, cứ vậy đi."

Nam nhân với khuôn mặt đẹp tượng như một bức tượng, sống mũi cao cùng đôi mắt đen tuyền, toán lên sự nghiêm túc, lãnh đạm của chủ nhân, làn da nam tính khoác lên bộ vét đen hãng dior đắt tiền. Chiếc cavat màu màu xanh dương đậm trông quấn hút đến mê người, có lẽ chỉ cần nhìn một lần là đã thấy được khí chất mạnh mẽ nhưng lại vô cùng trưởng thành của người đàn ông. Đặt chiếc điện thoại màn hình gập xuống bàn, căn phòng rơi vào trạng thái yên lặng chỉ nghe được loáng thoáng tiếng những dòng xe chạy tấp nập ở tuyến đường trung tâm thủ đô, nhưng sự yên lặng ấy chứ kéo dài được bao lâu thì một giọng nói ngọt ngào, trong trẻo không kém phần tinh nghịch vang lên:

" Appa, xong rồi ạ."

Đứa nhỏ với khuôn mặt khả ái ngồi ngay cạnh phấn khích reo lên, đưa quyển vở bài tập ra trước mặt khiến nam nhân kia nở một nụ cười ôn nhu, dịu dàng. Những tia nắng ngoài cửa sổ chiếu rọi vào căn phòng rộng, bảng tước danh trên bàn " Thượng tướng Jeon Jung han" bị loé lên trong một khắc, không gian tĩnh như ấm áp thêm vài phần.

Đúng vậy, chính là Thượng Tướng Jeon, một nhân vật khiến ngành cảnh sát Hàn Quốc phải hãnh diện. Khí chất và phong cách nghiêm túc, đĩnh đạc khiến bao người khiếp sợ nhưng lại vô cùng nể phục. Jeon Junghan cũng chính là con trai duy nhất của Đại Tướng Jeon Jungho vĩ đại. Tuy là làm trong ngành cảnh sát nhưng Jeon Junghan lại nổi tiếng khắp cả nước với sức ảnh hưởng không khác gì idol. 

Thượng Tướng Jeon được biết đến với khuôn mặt đẹp như tranh ở độ tuổi 37. Đức tính liêm khiết, công bằng, không bao giờ nhún nhường bất kì ai. Không chỉ vậy, Jeon Junghan còn là Thượng Tướng trẻ nhất của lịch sử Hàn Quốc, Thượng Tướng Jeon với học thức xuất sắc vào ngành từ năm mới 18 tuổi cùng chỉ số IQ là 151. Công dân Hàn Quốc nào mà không biết đến Thượng Tướng Jeon JungHan là đồng nghĩa với việc "phản quốc" đó.

" Bé cưng của ba giỏi quá, đúng hết rồi."

Tông giọng trầm ấm cất lên, Jeon Junghan xoa đầu đứa nhỏ ngồi cạnh, không giấu nổi sự cưng chiều trong khoé mắt, ngũ quan nhờ nụ cười mà tăng thêm phần đẹp đẽ trong nhan sắc hoàn hảo kia. Bé con trước mặt cười hì hì lộ 2 chiếc răng thỏ xinh xinh, cặp má non mềm trắng trẻo có chút hồng phớt căng lên, đôi mắt tròn, đen láy cong như vầng trăng khuyết nom đáng yêu bộn phần.

" Hi hi Jungkookie đã cố gắng lắm đó"

Nhóc con bám lấy thân áo vest rồi trèo lên, ngồi vào đùi nam nhân, cả thân ảnh tròn trắng như lọt thỏm trong lòng Junghan. Nam nhân cũng chỉ cười trừ, không chút bất ngờ hay phản kháng mà ôm trọn lấy đứa nhỏ. Để sống mũi chạm vào mái tóc thơm mềm của nhóc khiến bạn nhỏ ngồi trên đùi cười khúc khích dựa đầu vào bờ vai vững chắc.

/Jungkook/ Mặt trời nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ