6. An toàn của con là trên hết

777 45 18
                                    

- Appa ơi.

Ngài Thượng Tướng lắc nhẹ đầu, nhớ bé con nên nghe nhầm rồi.

- Appa, Jungkookie ở đây nè.

Vẫn là giọng nói trong trẻo, non nớt của con trai cưng, Thượng Tướng Jeon có chút ngờ vực, cảm thấy có thứ gì đó kéo kéo ống quần liền cúi đầu nhìn xuống.

Bé con xinh xắn quỳ thấp thành một cục tròn, mắt long lanh nhìn ba còn cười xinh ơi là xinh dù nước mắt trên má vẫn chưa khô hết.

Nhớ con trai quá nên ảo giác mất rồi?

Đúng vậy, chắc là vậy, không đời nào Jungkookie có thể vào đây được.

- Hức appa bỏ rơi Kookoo a.

Hình như...không phải là tưởng tượng đâu nhỉ?


20 phút trước

Thỏ nhỏ đã chịu thoả hiệp với hai cô chú, ngồi ngoan không dám quậy phá, la hét, chỉ cúi đầu thút thít chọc người ta yêu thương. Cô gái trẻ xoa đầu bạn bé, nói những lời ngọt ngào dụ con nít:

- Jungkookie ngoan, ba chỉ đi một chút rồi ba về mà. Bé con ở lại đây chơi với cô chú, một lúc nữa sẽ thấy ba về ngay thôi. Kookie có thích kẹo không? Thích sữa hoa quả không?

Kookoo thích lắm cơ, nhưng appa bỏ bé rồi, tâm trạng đâu mà ăn với uống nữa, hôm trước bé có tình cờ xem được một tập phim truyền hình trên TV, bác ấy nói là sẽ quay về ngay, nhưng 15 năm sau vẫn không thấy trở lại, lỡ appa cũng...

Cục cưng nghĩ đến đây đưa tay rụt rè nhận lấy hột sữa chuối, uống ừng ực, khóc nhiều quá cần bổ sung vitamin sữa đây mà, uống xong lại khóc tiếp vậy (つω'。)

Chú thanh niên cười ngọt vuốt lưng cho đứa nhỏ ngồi gọn trên đùi, có chút nhõng nhẽo nhưng rất ngoan ngoãn, đáng yêu.

"Tự nhiên thấy muốn có con quá."

Hai ánh mắt ôn nhu nhìn nhóc con cúi đầu chung thuỷ với hộp sữa, bất chợt chạm nhau trong một khoảnh khắc khi cả hai ngẩng lên. Chú thanh niên bối rối nhìn qua chỗ khác, má cô gái trẻ đỏ như quả cà chua chín, có phải hai người họ vừa chung một suy nghĩ không?

- À, ừm con nít đáng yêu quá anh nhỉ?

- Đúng rồi, Jungkookie rất đáng yêu.

Bầu không khí bỗng chốc trở nên ngột ngạt, chỉ còn tiếng hút sữa đều đều của em bé.

- Ngài Thượng Tướng đúng là rất đỉnh, có em bé xinh xắn, dễ thương như vậy.

- Chắc chắn rồi, tôi cũng muốn có một bạn nhỏ như vậy ha ha.


Sao lại ngượng ngùng đến vậy, họ đã là gì của nhau đâu?


- Cô...có bạn trai chưa?

Cả hai người đều đỏ mặt nhìn nhau, chàng trai vô thức đưa tay lên miệng, không hiểu vì sao lại buột miệng nói ra khúc mắc trong lòng, nhịp tim của hai người đập liền hồi, cô gái vén nhẹ mái tóc dài thướt tha, ngượng ngùng chớp mắt:

/Jungkook/ Mặt trời nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ