4. Một ngày như mọi ngày

910 56 38
                                    

Có ai thắc mắc xem một ngày 24 giờ em Kookie và appa Junghan sinh hoạt thế nào không nhỉ ?

Ai thắc mắc thì giơ tay lên nào!!! 🖐🖐


Công việc đầu tiên mỗi khi Thượng Tướng Junghan đẹp trai mở mắt là ngoái đầu nhìn đứa nhỏ đang ngủ ngoan thật ngoan ở bên cạnh một lúc rồi mới ngồi dậy. Bạn nhỏ lúc mới sáng sớm đáng yêu lắm, má phính hồng hồng do nhạy cảm thời tiết, nom còn hơi xệ vì nhóc cứ thích bặm chặt môi mà cong lên cơ, đầu tròn trĩnh rối tung biểu thị tật xấu hay quậy trong lúc ngủ. Nhóc con khua tay thấy "gối ôm" to đùng bên cạnh biến mất liền mò mò tìm hơi ấm, ôm chặt hông của appa, chẹp chẹp miệng rồi ngủ tiếp. 

Appa của nhóc cũng đã quá quen với việc này nên chỉ cười mỉm rồi nhẹ nhàng gỡ tay nhóc ra, đặt con thỏ bông bị đá về phía cuối giường thế chỗ mình , nhóc con vẫn ngủ yên, ôm bạn thỏ không quấy nữa. Junghan vỗ nhẹ má nhóc con hai cái rồi kéo chăn lên cho nhóc ngủ. 

Ngài Thượng Tướng vệ sinh cá nhân xong xuôi thì vào bếp, đeo tạp dề chuẩn bị nấu ăn sáng. Hai ba con sống ở khu chung cư đắt đỏ nhất Hàn Quốc. Số người mua chung cư ở đây phần lớn đều trả góp nhưng ngài Thượng Tướng  quyền lực đây trả một lần là xong.

 Junghan chuộng ở tầng thấp nhưng bé con nghịch ngợm lại thích ở trên cao, tất nhiên một người ba thương con hơn cả thương bản thân nào có thể chống lại ánh mắt lấp lánh mong chờ ấy, đành ở tầng 30 với cửa sổ và ban công đều chắn hàng rào lưới để nhóc con an toàn.

Hình ảnh nam nhân điển trai 35 tuổi đeo tạp dề nấu ăn, thi thoảng lại cười nhẹ nó quyến rũ lắm các bác ạ.

Nhưng có ai được thấy ngoài em bé Koo đâu 

Thôi thì nuôi hi vọng làm mẹ kế của nhóc con vậy. (' ▽ ')


Nấu nướng bày biện xong xuôi, Thượng Tướng Jeon mới bắt đầu gọi con yêu dậy. Anh có thuê giúp việc nhưng chỉ đến để vệ sinh nhà cửa lúc hai ba con ra ngoài, còn đồ ăn hay đồ dùng cá nhân đều một tay Junghan chuẩn bị. Một phần cũng vì đam mê một phần muốn cục cưng cảm nhận được tình yêu rộng lớn của appa.

- Kookie à, em bé ngoan ơi dậy thôi nào.

Thấy bạn nhỏ không có dấu hiệu nhúc nhích, anh đành mở chăn ra, nhấc nửa người em bé lên, lắc nhẹ nhẹ dỗ ngọt vào câu. Khi thấy Kookie cau mày "a,ưm" ngái ngủ thì quấn nhóc vào cái mềm nhỏ hình iron man rồi với bế vào phòng tắm rửa mặt cho tỉnh ngủ. Này là đang sợ bé con bị sốc nhiệt do mới ngủ dậy đấy.


Góc tâm sự tuổi hồng

Bố tui khi gọi tui dậy kiểu: *lột chăn* *cầm móc áo*

"Bây giờ mày nàm thao ? Mài có dậy Khônggggggg !" ٩(╬ʘ益ʘ╬)۶



- Hôm nay Kookie mặc áo bạn cà rốt màu cam nhé.

Ngài Thượng Tướng Jeon trong giới cảnh sát Hàn Quốc là hung thần lạnh lùng, chúa tể biểu cảm nay ở nhà với con trai lại như người trông trẻ nhiều năm kinh nghiệm, dỗ con khéo lắm luôn.

/Jungkook/ Mặt trời nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ