3. Sinh nhật 18 của Jeon Jungkook (1)

1.9K 101 8
                                    

2 năm sau

Buổi sáng, những tia nắng len lỏi vào cánh cửa sổ rọi vào gương mặt đáng yêu đang say sưa ngủ. Jeon Jungkook cựa quậy xoay người thì phát hiện có một vòng tay đang ôm mình. Quay sang nhìn người bên cạnh, thì ra là thằng chó chết Kim Taehyung.

- "Yah, Kim Taehyung, mau bỏ cái tay thúi của mày ra"

- "Cho anh 5p nữa đi bé"

- " Mày muốn trễ học hả cái thằng này? Mau bỏ ra"

Nghe người trong lòng cục súc như vậy cũng chẳng buồn mà buông bé Jeon của mình ra.

Jeon Jungkook cũng đi vào vệ sinh cá nhân.

- "Mà...sao mày lại ngủ ở đây? Tao nhớ hôm qua mày đâu có qua?"

- "Hôm qua đi bar với bạn, về trễ nên bị mẹ nhốt ở ngoài. Không có chỗ nào về mới nhờ mẹ Jeon mở cửa cho ở nhờ một đêm a"

Hay nhờ, vừa đủ 18 tuổi là xách mông đi bar, tập tành vừa thôi Kim Taehyung. Hôm nay là sinh nhật của tao mà hôm qua còn đi bar. Hứ! Ta hờn.

- "Đi chơi với ai?"

- "Thì với bạn, vừa mới nói còn gì?"

- "Mẹ mày, ý tao là con trai hay con gái?"

- "Gái cũng có trai cũng có, nhưng mà gái nhiều hơn nha còn xinh nữa"

Được lắm, thằng chó chết Kim Taehyung. Ông đây chính thức giận mày!

Vệ sinh cá nhân xong, Jeon Jungkook bỏ đi học trước. Về phần Kim Taehyung cứ tưởng Jungkookie của mình đợi mình đi học cùng nên thong thả mà đánh răng rửa mặt, đến lúc xuống nhà thì Jeon Jungkook đã đi được 15p rồi.

- "Mẹ Jeon, Jungkook của con đâu rồi?"

- "Jungkook của mày hả, nó đi từ 7 kiếp trước rồi"

- "Ơ..."

Sau đó Kim Taehyung đương nhiên là nhanh chân đi đến trường với bé Jeon, nhưng mà người tính không bằng trời tính a. Kim Taehyung bị trễ học! Thế là anh Kim bị phạt cầm xô đứng trước cửa lớp. Lúc bị phạt cứ liên tục nhìn dô lớp tìm kiếm Jeon Jungkook, nhưng Kookie chả thèm buông cho anh Kim một ánh nhìn nha. Thật sự là giận dỗi rồi đấy!

Giờ giải lao, Kim Taehyung chạy ba chân bốn cẳng đến căng tin mua đồ cho bé Jeon đang giận dỗi của mình.

- "Kookie, anh có mua đồ cho bé nè"

- "Không cần, tao có đồ ăn rồi"

- "Thôi nào, anh đã cất công chạy để đi mua sữa chuối cho em đó, đổ cả mồ hôi rồi này"

- "Tao cũng đâu có bắt ép mày phải làm. Đi chỗ khác dùm đi"

Jeon Jungkook đẩy Kim Taehyung đi chỗ khác.

Ây gu anh Kim phải kiếm cách khác dỗ bé Jeon rồi nha.

Hồi trước Jeon Jungkook có dỗi cái gì thì chỉ cần một hộp sữa chuối hay là một ly trà sữa là sẽ hết dỗi ngay thôi. Hôm nay lại còn từ chối cả sữa chuối.

Hmm, anh Kim biết hôm nay là sinh nhật bé Jeon nên đã cất công chuẩn bị rất nhiều để tỏ tình a. Cũng 18 tuổi rồi, đủ tuổi để ăn thịt thỏ rồi nên còn ngại gì mà không làm. Thế mà Jungkook lại giận, làm thế nào bây giờ đây Kim Taehyung?

Taekook | Bạn Thân Kiêm Ông XãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ