- "Mày đứng yên đó! Thử nhúc nhích một cái xem tao có cắt jj của mày không? Thứ đàn ông lăng nhăng, trăng hoa!"
Jeon Jungkook hiện tại đang rất tức giận mà mắng hắn cho đã miệng.
- "Anh biết sai rồi bà xã! Em cho anh nghỉ đi mà, chân anh thật sự đứng không được nữa."
Chính xác là hôm qua, Kim Taehyung được anh họ - Kim Namjoon rủ đi chơi. Ở nhà hoài sẽ thành tự kỉ mất. Jeon Jungkook cũng không phải nhỏ mọn gì, càng không khó khăn như là lúc Jungkook đi bar. Taehyung mở miệng xin, Jungkook liền cho.
Vậy mà lúc đi thì rất tỉnh táo, khi về lại say sỉn đến trời đất cũng không biết gì. Chuyện không có gì đáng nói cho đến khi hắn đi về cùng một ả con gái, mặc đồ thì hở trên hở dưới chẳng thà là đừng mặc cho rồi. Lại còn dùng tay ôm lấy hắn về nhà...??
Kim Taehyung này là xem Jungkook không tồn tại nữa hả ? Đi tới chỗ Taehyung chết bầm kia, giật lấy người, buông ra hai từ "cảm ơn" liền đi vào đóng rửa cái 'rầm'.
Đã say sỉn, để đàn bà ôm ấp dẫn về nhà, lại còn dở chứng hành cậu suốt đêm. Như thế có đáng phạt hay không chứ?
- "Anh không cần nói nhiều. Vợ cũng sắp có rồi mà đi trăng hoa, rượu bia. Tội anh lớn lắm không thể tha thứ dễ dàng được"
- "Em muốn gì cũng được. Cho anh nghỉ ngơi hai cái chân đi."
- "Vậy bây giờ cho anh 5 phút nghỉ"
5 phút sau
- "Kim Taehyunggggg"
Jeon Jungkook đang ngồi dưới lầu vọng lên kêu ông xã.
- "Có anh đây"
- "Hết 5 phút rồi. Em muốn uống trà sữa. Đi mua cho em đi!"
- "Bây giờ là giờ trưa, rất nắng a bà xã"
- "Mẹ mua xe hơi cho anh làm gì?" Nhanh đi em muốn uống liền"
- "Được rồi, đợi anh một chút"
...
- "Trà sữa của em đây"
- "Ừm cảm ơn anh, giờ dô làm mì ý cho em ăn đi. Em thích ăn nhiều sốt"
- "Vâng bà xã"
Hắn lủi thủi dô bếp làm thức ăn cho vợ hắn.
- "Xong rồi, bà xã mau vào ăn kẻo nguội.
...
- "Anh, nhà hết sữa chuối rồi"
- "Vậy để anh gọi tới cửa hàng để mua"
- "Anh đi mua đi, em muốn uống bây giờ. Đặt thì sẽ lâu lắm"
- "Có 15 phút thôi, em ráng đợi nhé?"
- "Em muốn uống liền, uống liền a"
Jungkook dận dỗi đùng đùng lên, Kim Taehyung đành phải lấy xe đi ra ngoài lần nữa.
- "Sữa chuối đây bà xã"
- "Anh bỏ tủ lạnh đi, xíu em uống"
- "Không phải em muốn uống liền hả? Anh đã chạy nhanh để mua cho em đó"
- "Nhưng mà đợi lâu quá em hết muốn uống rùi hihi"
Dành tặng cho người đàn ông kia cái cười mỉm chi rồi chạy tọt lên phòng.
Bây giờ Kim Taehyung đã mệt lã người. Hôm qua uống rượu say mèm, rồi cùng bà xã làm chuyện đại sự đến 1-2h sáng. Sáng còn bị bắt phạt đứng góc tường, chạy vặt mua đồ chơi bà xã hắn. Quả thật là rất mệt rồi a.
Nằm dài xuống sofa nghỉ ngời một chút thôi. Bởi vì cái đêm say sỉn kia mà bà xã đã cấm dục hắn luôn rồi. Thiệt là buồn!
Nằm nghỉ một chút thì bây giờ đã thành ngủ say sưa rồi. Jeon Jungkook nằm trong phòng chơi game từ nảy giờ liền thấy nhớ ông xã. Chạy xuống nhà khách xem Kim Taehyung đang làm gì, thì ra là đang rất bận, bận ngủ a.
Định chạy lại đánh thức hắn, thì bị gương mặt đầy nét mệt mỏi đó làm cho mềm lòng. Ngồi xuống sàn mà ngắm nhìn hắn.
Kim Taehyung rất dễ bị thức giấc. Con thỏ béo kia vừa mở cửa phòng là hắn đã thức giấc rồi, định bụng nướng một tí ai dè lại bị con thỏ đó nhìn đến mòn cả da mặt rồi.
- "Jungkook à, em mà còn nhìn nữa mặt anh sẽ bị lủng một lỗ đó."
Cười cười đưa tay vuốt tóc người nhỏ hơn.
- "Ông xã của em mệt lắm sao?"
Nắm lấy tay hắn xoa xoa.
- "Cũng hơi mệt một tí a bà xã"
- "Vậy em đi làm chút gì cho anh ăn nhé?"
Định đứng lên đi thì bị Kim Taehyung một phát kéo lại nằm đè lên người hắn.
- "Không cần, chỉ cần bobo một cái a"
Hắn chu mỏ chờ cái bobo của Jungkook.
'Chụt'
- "Được chưa?"
- "Một cái nữa đi a"
'Chụt'
Lần này Kim Taehyung đã thừa cơ hội ghì gáy của Jungkook lại tiến hành dùng lưỡi để quét hết bên trong miệng của bà xã nhỏ.
Jungkook cũng không bài xích, để mặc cho hắn hôn. Hôn chưa dứt thì tay của hắn đã hư hỏng mà luồn vào áo của Jungkook, mò đến hai hạt đậu kia khều khều.
Jungkook lặp tức buông môi, trừng mắt nhìn hắn.
- "Anh quên những gì em nói rồi à? Cho anh hôn một cái liên để lời nói của em cho gió thổi"
Jungkook bĩu môi quay mặt đi.
- "Nhưng mà bà xã...anh rất khó chịu"
- "Khó chịu thì tự anh...á..."
Chưa để bà xã dứt câu đã mốt đường đem Jungkook vác lên vai đi thằng vào phòng đóng cửa.
...
- "Kim...chết bầm này....a...ưm"
- Không nên chửi ông xã như vậy nha. Bà xã thật hư"
- "Aaa...chậm lại...ha...chậm chút..."
Thế là hai bạn nhỏ đã vờn nhau buổi luôn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Bạn Thân Kiêm Ông Xã
Cerita PendekJeon Jungkook và Kim Taehyung là đôi bạn thân, thân tới mức có thể cưới nhau luôn rồi.