Sau buổi tối hôm đó, Taehyung đã phải dậy sớm tới công ty làm việc. Còn Jungkook thì nằm ở nhà ngủ =))
Thư kí Jeon hôm nay đã và đang ngủ say ở nhà, nên hôm nay thư kí Han sẽ làm việc.
Giám đốc Kim đang rối bời với đống hồ sơ, sổ sách của công ty. Hắn ước gì bây giờ có mặt bé con của hắn, sẽ tăng động lực làm việc lắm a.
'Cốc cốc'
"Vào đi"
Gương mặt vẫn dán vào đống tài liệu ấy.
"Giám đốc Kim ~ Có hồ sơ cần anh kí tên ạ"
Cái giọng này...thật là chảy nước. Dẹo ghê gớm quá.
Hắn chau mày ngước lên nhìn con ả đó.
"Cô là ai vậy?"
"A em là Han Somin, là thư kí của anh"
Vừa nói vừa vặn veo thân hình, tay còn vuốt nhẹ vào mu bàn tay của Taehyung, nhằm quyến rũ cái người đàn ông này.
"Nè cô, tôi trước giờ chưa tuyển thư kí nữ. Nếu cô có ý định làm loạn, thì mau đi ra khỏi đây trước khi tôi kêu bảo vệ"
"A giám đốc Kim à, người ta là thư kí thật đó. Anh lại không tin em sao?"
Con ả này quả nhiên không biết xấu hổ, cư nhiên tiến tới ngồi trên đùi hắn. Còn đem tay hắn vòng qua eo ả.
Ở bên ngoài, Jungkook vừa tới trước cửa phòng hắn nghe có tiếng nói phụ nữ đã sôi máu đạp cửa bước vào.
"KIM TAEHYUNGGG"
"Anh đi làm sớm như vậy là để ở chung với con đàn bà này hả? Anh chán sống rồi có phải không vậy? Aaa Kim Taehyung"
Đứng đối diện đôi dâm phụ kia chỉ dô mặt Kim Taehyung mà chửi.
"Không...không có...Jungkook"
Nhận ra bây giờ con ả đang ở trên người mình thì bây giờ mới đạp ả xuống đất.
"Cô...cô sao lại ở trên người tôi vậy?"
Nói rồi quay qua bên phía Jungkook, tiến tới cầm tay mà giải thích.
"Jungkook...mọi chuyện không như em nghĩ đâu"
Bỏ ngoài tai lời của Kim Taehyung, buông ra một câu.
"Anh bước qua sofa ngồi"
Đương nhiên không dám cãi a.
"Cô là ai?"
Đưa ánh mắt sắc lẹm nhìn con ả.
"Là...Han Somin...thư kí..."
"A tôi còn là thanh mai trúc mã với anh ấy nữa"
Nói rồi chỉ tay về phía Kim Taehyung.
"Ha...trúc mã? Tôi đây cùng với hắn lớn lên cũng không biết hắn có trúc mã xinh đẹp như vậy!"
Vừa nói vừa quay về sau trừng mắt nhìn cái tên trăng hoa kia.
"Anh..không có đâu... thật sự là không có..."
"Ai da, anh sợ cậu ta như vậy sao? Đến mối quan hệ của chúng ta mà cũng giấu!"
Ả tiến tới ngồi bên cạnh Kim Taehyung, ôm cánh tay hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Bạn Thân Kiêm Ông Xã
Short StoryJeon Jungkook và Kim Taehyung là đôi bạn thân, thân tới mức có thể cưới nhau luôn rồi.