10. Bế

1.1K 46 3
                                    

Hiện tại đã là gần 2 năm kể từ khi hai bạn nhỏ sống cùng nhau, nhưng đến nay cả hai chưa tổ chức đám cưới.

Vì sao ư?

Bởi vì Kim Taehyung của chúng ta, bây giờ đã trở thành Tổng Giám Đốc của Kim Thị - công ty của ba hắn. Rất nhiều công việc đều đổ dồn lên hắn, đến ngay cả âu yếm với vợ nhỏ còn không được, thì thời gian đâu mà cưới chứ.

Hắn dự định cuối năm nay sẽ tổ chức một đám cưới thật là hoành tráng, bà xã nhỏ của hắn sẽ là chú rể đẹp nhất trái đất này!

A, còn Jeon Jungkook bây giờ chính là trợ lí bên cạnh ông xã. Nhưng mà trợ lí này công việc có hơi đặc biệt nha. Đó chính là chỉ cần bên cạnh Tổng Giám Đốc ôm, hôn là đã xong việc rồi. Tính ra cũng khá nhàn rỗi đó chứ!

Đương nhiên Kim Taehyung không muốn bà xã hắn phải mệt như hắn với cái chồng công việc, nên chỉ cần bên cạnh hắn là đã được rồi.

...

"Bà xã..."

"Có chuyện gì sao?"

Jeon Jungkook đang ngồi trên sofa chơi game, ngoảnh đầu lại hỏi.

"Anh...mệt quá đi mất"

Hắn nói với giọng điệu nũng nịu hết sức, mong rằng người kia sẽ chú ý đến hắn.

"Vậy anh nghỉ một chút đi"

Mắt vẫn dán vào điện thoại chơi game. Miệng nhỏ chỉ thốt ra vài câu để ý đến hắn.

Còn cái tên Kim Taehyung kia đương nhiên ủy khuất không hết. Jeon Jungkook vậy mà lại lơ hắn. Mặt đen như đít nồi, nhấc chân tiến lại phía bà xã nhỏ. Ngồi bên cạnh Jeon Jungkook, im lặng tầm 5 phút. Đây rỏ ràng bà xã nhỏ đang cho hắn ăn bơ mà. Tức giận, đem cái điện thoại đó quẳng đi, bế hắn Jeon Jungkook đối diện ngồi lên đùi mình.

"A, game của em, anh lại làm sao? Không thấy em đang chơi hả, lỡ thua thì thế nào đây? Thiệt là..."

"Em mắng anh vì cái điện thoại đó..."

Mắt hắn bắt đầu có dấu hiệu rưng rưng, cuối gầm mặt xuống.

"Không...không phải. Em xin lỗi, Taehyungie"

Đưa hai tay áp má hắn, kéo mặt hắn đối diện. Đương nhiên sẽ thấy một gương mặt lã chã nước mắt đang rơi.

Kim Taehyung dạo này không biết học ở đâu ra cái thói hở một xí là khóc này nữa.

"Anh...anh nín đi. Em xin lỗi, Taehyung đừng khóc mà"

Tay lau nước mắt cho hắn, miệng thì hôn khắp nơi trên mặt.

Kim Taehyung như đạt được ý muốn của mình, liền nhấc bổng người Jeon Jungkook tiến tới bàn làm việc.

"A, anh làm gì?"

"Ai biểu em lơ anh, phạt em ngồi như vậy, cho đến khi anh làm việc xong!"

"Làm...làm sao được chứ? Sẽ rất mỏi đó"

Cái miệng nhỏ chu chu ra mà cãi, nhưng cũng không dám lớn tiếng, sẽ làm cho cái tên Tổng Giám Đốc kia khóc nhè nữa đó.

"Em lúc trước còn dạng ra gần 4-5 tiếng đồng hồ được mà. Bây giờ còn 1 tiếng là tan làm rồi, ráng chịu một chút, bà xã!"

Hôn cái chóc lên miệng của cậu. Nhận ra hắn là đang nói đến việc gì, mặt liền nóng hổi. Tay đập vào ngực hắn một cái.

"Vô liêm sĩ, biến thái"

Đáp lại chỉ là nụ cười của ông xã cậu. Jeon Jungkook cũng ngoan ngoãn rục đầu vào vai của Kim Taehyung.

...

Thoáng cái bây giờ đã 1 tiếng trôi qua rồi. Jeon Jungkook kia ngồi chán mà cũng thiếp đi từ hồi nào.

"Bà xã...dậy thôi nào!"

Hắn thì thầm nhỏ bên tai Jungkook.

"Ưm..."

Jungkook chỉ ưm lên một tiếng rồi lại ngủ tiếp.

Kim Taehyung vỗ nhẹ lên lưng người nhỏ hơn.

"Mau dậy, tới giờ về nhà rồi"

Jeon Jungkook mở chậm mắt ra nhìn hắn, rồi lại ôm lấy Kim Taehyung nhõng nhẽo.

"Em buồn ngủ, muốn bế...ông xã"

Kim Taehyung nhéo mũi bà xã một cái rồi lập tức ôm người nọ đứng lên, một tay nâng mông Jungkook, một tay cầm áo khoác ra về.

--------------------------
Về đến nhà rồi mà con thỏ đó vẫn còn nghe rất say sưa. Jeon Jungkook đặc biệt khi ngủ thì miệng hả ra, mắt trợn trắng nhìn cực cực kì xấu luôn nha. Kim Taehyung cũng không khỏi tức cười.

"Bà xã béo, mau dậy đi tới nhà rồi!"

Jeon Jungkook ưm lên một tiếng rồi lại xoay qua bên kia ngủ. Kim Taehyung cũng bất lực, đành bế cái con người này vào nhà vậy.

Jeon Jungkook nói không nặng là nói dối đó nha. Đều là do Kim Taehyung vỗ béo cậu cả. Bây giờ lại chính mình vác con thỏ này từ công ti về đến nhà như vậy, nơi vơi cũng có hơi đau nhức rồi.

Thả bà xã xuống giường, bản thân cũng tự thân đi vào nhà tắm mà tắm rửa.

"Ưm...ở đâu đây?"

Jeon Jungkook nửa tỉnh nửa mơ mở mắt nhìn và không nhận ra đây là phòng mình.

"Dậy rồi hả?"

Kim Taehyung vừa trong nhà tắm bước ra, tóc còn một vài lọn tóc ướn ướt. Nhìn rất là quyến rũ nha. Jeon Jungkook thấy ông xã của mình đẹp trai như vậy cũng không kiềm lòng muốn làm nũng.

"Taehyungie..."

Đưa hai tay ra, như kiểu muốn người kia ôm mình.

"Anh đây. Có đói không? Anh bế em xuống ăn."

Kim Taehyung nhào lại chỗ bà xã nhỏ ôm lấy nói.

"Có..."

Lại là chuỗi series bế vợ của Kim Taehyung.

Khi Jeon Jungkook vừa leo lên khoác tay qua cổ hắn, đã có cảm giác như có điện xẹt ngang người vậy. Đau nhức không thôi, nhưng Kim Taehyung lại không nói ầm thầm chịu đựng bế bà xã của hắn đi ăn.

Cả hai đã có một buổi ăn tối vui vẻ.
-----------------------------------------------

Cái fic của tui nó bị khùm đin gì rùi đó mọi người 😥 Thứ tự các chap bị đảo lộn lên hết chơn, và tui cũng làm biếng đăng lại lắm huhu 😢 Thông cảm cho tui nha cả nhà, xin lũi vì sự lười bín này 🐰



Taekook | Bạn Thân Kiêm Ông XãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ