-3-

2K 226 19
                                    

.
.
.
Angry vì vui nên chạy đi mà không để ý đến người yêu của mình. Em vui vẻ chạy từ hàng này qua hàng khác...

"Ahh..." Em đâm sầm vào hai người đàn ông to lớn (như zang hồ ý:))

"Mày có mắt mà không nhìn đường à? Cần tao móc hai mắt mày ra không?" Một tên lên tiếng.

"Ừm... Nhìn thằng này quen quen, hình như nãy tao với mày gặp thằng này nhưng tóc đỏ." Tên bên cạnh vừa nói vừa quay sang nhìn bạn mình.

Rindou đi tìm em, hỏi hết người này đến người khác, ai cũng lắc đầu, mãi mới có người nhìn thấy em ở gần hàng bánh mì. Rindou vội chạy đến chỗ đó thì thấy một vòng vây từ đám người qua đường.

Anh cố gắng chen vào thì thấy em đang ngồi dưới đất, trước mặt là hai tên lạ mặt. Rindou tức điên lên khi thấy mắt em rớm rớm.

"Đcm mấy thằng chó kia, ai cho chúng mày Souya khóc?" Anh vừa hét lên vừa xông vào đánh hai tên đó túi bụi.

Một đấm, hai đấm,... anh còn định đánh thêm thì một người trong đám đông cất tiếng.

"Oi oi Rindou, mày đánh tiếp là có án mạng đấy, dù sao thì nó đâu làm gì Angry đâu."

Anh nhanh chóng nhận ra giọng nói quen thuộc, quay đầu nhìn về phía người vừa nói. Trong đám đông đi ra một người cao ngang anh.

"Anh trai?"

"Dù sao thì hai thằng đó đâu làm gì Angry đâu mà mày đánh chúng nó ghê thế?"

Angry đang ngồi khoanh chân thì quay sang gật đầu.

"Sao em không nói với anh là hai thằng đó không làm gì?"

"Mày cho nó nói à?" Smiley chen vào.

Smiley đi sau Ran tiến tới chỗ Angry.

"Em đã hứa với anh là không khóc mà." Cậu vừa cười vừa nói.

Rindou nhìn về phía đám người đang vây quanh rồi cất tiếng.

"Hết kịch rồi đó, mấy người còn không tản ra."

"Còn hai bọn mày là xui xẻo khi động vào Angry." Anh chừng mắt nhìn về phía hai tên kia rồi lấy khăn lau vết máu trên tay.

Xong, bốn người rủ nhau vào quán bánh mì gần đó ăn tối.

"Thế người ngăn cản em tìm Smiley là anh hả?" Rindou vừa ăn vừa nhìn về phía Ran.

"Ừ thì... Dù sao cũng đâu phải ngăn cản, chỉ là tao không muốn mày bắt Nahoya đi thôi."

"Ai thèm bắt người của anh." Rindou lườm Ran một cái rồi quay đi.

"Vậy hai người là sao đây?" Angry nhìn anh trai của mình mà ném tia nghi ngờ.

"Bọn em được thì bọn anh cũng được."

Ran khoác tay lên vai Smiley.

Bốn người cười đùa vui vẻ kể lể đủ truyện trên đời rồi nhà ai về nhà nấy.

Kết truyện là hoàng tử và công chúa sống hạnh phúk suốt đời:)

_____________Hết truyện____________

Bí idea nên cho end đó:')

Cảm ơn mn đã đọc hết truyện của mình <3

Thế nhá bái bai

| Rindou x Angry | Em út                                                《DROP》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ