.
.
.
"Trông em có vẻ mệt mỏi, Souya.""Làm cả đêm mà không mệt hả thằng chó?"
Đêm qua em bị hành cả đêm, ngủ thì gặp ác mộng.
Giờ em không thể ra khỏi giường, toàn thân mỏi mệt. *Hoang mang lắm đúng không? Chương trước thì đang trên trường, chương sau thì ờm... Nhưng mn cứ đọc đi nha😘"
"Lạnh quá, lấy cho tôi bộ đồ!"
Đúng vậy, trên người em đâu một mảnh vải che thân còn con người kia thì áo quần ấm áp.
Rin nghe lời em, vừa mở tủ thì hương thơm nước giặt phả vào mặt. Anh hít một hơi thật sâu như không muốn rời rồi chọn cho em bộ đồ thật ấm áp.
Rindou bế em ra ngoài, anh đã nấu sẵn cho em bữa sáng.
"Này Souya, đêm qua em mơ thấy gì vậy?"
"Ác mộng."
Em trả lời cụt lủn.
"Ác mộng gì mà em thấy khó chịu thế?" Anh vừa nhâm nhi ly sữa vừa hỏi.
"Gặp phải một con chó rồi bị nó kéo đi ăn ramen." *Quen quen rồi đúng không?"
"Tôi ăn xong rồi, ra rửa bát!" Em chẳng để cho người kia nói.
"Ơ nhưng..."
"RỬA BÁT!" Em vẫn tức giận truyện hôm qua mà chừng mắt nhìn.
"Dạ vâng~!"
Anh như con cún cảm thấy tội lỗi mà cụp đuôi vào rửa bát. Còn em thì cố gắng tiến đến chiếc ghế sofa gần đó.
Xong việc, anh như một thói quen mà nằm ra sofa rồi ôm vào eo em.
"AH... Bỏ ra, tao đau!" "Ra lấy thuốc bôi cho tao!"
"Ok vợ!"
"Nhanh lên và còn nữa, ai là vợ mày?"
"..." Rin ngoan ngoãn làm theo lời Souya.
Bôi xong, em cảm thấy thoải mái hơn hẳn. Đứng dậy vươn vai cho xương khớp thoải mái.
"Chồng em biết bẻ khớp đấy, cần anh giúp không?"
Anh trêu trọc em khiên em càng tức giận quay lại nhìn anh với ánh mắt muốn ăn tươi nuốt sống người khác.
"Thôi anh xin lỗi, anh chỉ muốn nhìn em vui thôi~" Xin lỗi là câu cửa miệng của anh khi ở cùng Souya.
"À Souya này, hôm nay em có muốn đến hội chợ không?"
"Ừ tôi ở nhà cũng chán rồi, tối đi đi."
Như thường ngày thì Rindou không làm mà vẫn có ăn vì tháng nào Ran cũng gửi tiền về nên anh chỉ có chơi và chơi thôi. *Ran-người đàn ông thành đạt:)*
Em hay ra ngoài chơi tuyết với Rin.
"Rindou này, mày tìm được anh tao chưa?"
"Anh rể như bay hơi vậy, tao dùng tất cả nguồn lực nhưng không tìm thấy. Mỗi lần tìm thì như bị ai đó quyền lực hơn chặn lại vậy."
Em không trả lời mà nghe anh kể tiếp
"Trong Tokyo này thì anh em nhà Haitani chỉ đứng sau Koko. Mà thằng đấy thì chỉ cần Inui thôi nên đâu để ý gì tới Smiley."
Làm mấy trò con bò thì cũng đến tối.
Tại hội trợ.
"Mua cái đó đi Rin."
Em vui vẻ chạy từ hàng này qua hàng khác. Rất lâu rồi anh mới thấy em vui như này. Vì em chỉ được ra ngoài trong phạm vi anh đưa ra vì anh rất sợ em sẽ biến mất như Smiley vậy.
"Ahh..."
________________End-2-_______________
*...* là lời nói của con tác giả đin khùm nha!
Giải thích chương này một chút thì chương 1 là giấc mơ gặp "chó" của Souya. Rindou tỏ tình em là từ 5 tháng trước nha!
Còn Smiley à...Ừm Angry chuyển sang nhà Rindou ở nên Smiley buồn quá đi bụi đó :')
Theo như dự kiến thì 1-2 ngày nữa mới có nhưng hai hôm sau mình sẽ ngủ nên không viết đc ;-;
Đừng hỏi mình sao lại viết vậy, tại mình hết chất xám rồi🤷♀️
BẠN ĐANG ĐỌC
| Rindou x Angry | Em út 《DROP》
Hayran Kurgu⚠️ WARNING ⚠️: DROP Thể loại : OOC, lạc cốt truyện