.
.
.
..."Này trả giường cho tao." Gã mở cửa rồi đòi lại chính căn phòng của mình."Không, tao là khách."
"Tao là chủ nhà."
"Thế mày xuống tầng ngủ đi." Cậu đắc ý.
Gã chẳng nói chẳng rằng, đi vào rồi đóng cửa phòng lại. Smiley cũng không để ý mà chỉ xem điện thoại.
Ran đi tới rồi nhảy lên giường.
"Dcm!"
"Dù sao ôm thì cũng ôm rồi, ngủ cùng thì cũng ngủ rồi. Còn bày đặt ngại nữa." Gã nghiêng người về phía cậu.
"Mày ngủ chứ tao có ngủ đâu? Cái đó không tính." Cậu cố gắng cách xa hắn nhất có thể.
"Haha~ Nhìn mặt mày kìa, tao đã làm gì đâu mà đỏ lên rồi."
Gã cười lớn rồi dịch người kéo cậu lại.
"Bỏ ra thằng mặt dày vô liêm sỉ. Mày xứng đáng xuống địa ngục. Cút ra chỗ khác."
Sau lần thứ N họ cãi nhau về truyện ai được ngủ trên giường thì hai người quyết định lấy gối ôm dài phân chia 'lãnh thổ'.
Và, một cuộc chiến nữa sảy ra vì Ran chiếm nhiều phần giường hơn. 'Đánh nhau trên giường' tới tận khuya mới có thể yên ổn mà đi ngủ.
...
"Má~....nặng."
Ran vẫn còn mơ mộng về giấc mơ xa xôi nào đó thì thấy trên người mình nằng nặng.
*chát* tiếng chát oan nghiệt xé tan mộng tưởng, kéo gã về thực tại."Á...đau."
Gã bị cậu tát một cái. Mở mắt ra thì thấy Smiley đang ngồi trên bụng mình.
"Tỉnh chưa? Mày đừng tưởng mày ngủ là mày được sờ lung tung nhé. Bỏ tay ra!"
"Hả? tao làm-..." Gã vừa nói vừa nhìn xuống tay mình.
Hai tay gã đang ôm eo của cậu.
"Ể...Eo bé vậy này."
Gã nói rồi kéo áo cậu lên, để lộ phần ngực trắng của cậu. Smiley vùng vẫy trong vô vọng.
"Ngực cũng đẹp nữa..."
"Đm bỏ ra..." Cậu lấy tay đấm vào bụng gã với lực mạnh....
"Ê này, nhà mày có gì ăn không?" Cậu đứng trước cửa nhà vệ sinh gõ vài cái.
"Không, tí tao chở ra ngoài ăn." Tiếng nói vọng ra.
"Ờ..." Cậu trả lời qua loa rồi đi ra khỏi phòng.
...
Cậu và gã ngồi ở hai ghế sau, lần đầu tiên hai người đồng nhất ý kiến mà không có cuộc xung đột nào xảy ra.
...
Ăn xong, hai người tiện ghé qua trung tâm thương mại vì hôm qua Ran đã hứa sẽ đưa cậu đi.
Cậu chọn cả núi đồ, thấy cái nào đẹp là lấy cái đấy, gã cũng chỉ có nhiệm vụ thanh toán còn việc bê đồ về nhà gã giao cho đàn em.
Ghé qua cửa hàng đồ đôi lấy vài cái mang về mặc chung cho giống 'đôi vợ chồng trẻ hạnh phúc'.
"Ê này, bộ khủng long kia đẹp, mua làm đồ đôi đi."
"Mày lấy đi rồi mày mặc, tao không mặc mấy cái trẻ con đó."
"Này, cô lấy cho tôi hai bộ thế này đi!" Cậu yêu cầu cô nhân viên lấy hộ.
Nhưng đời đâu như là mơ. Chỉ còn duy nhất một bộ màu xanh lá cây. Còn lại thì là khủng long xanh dương. Vì vậy cậu tất nhiên phải lấy cho gã một bộ.
Sau khi mua hết trung tâm thương mại thì hai người lết xác về nhà. Ai cũng mệt nên chẳng nói với nhau lời nào.
Đến giờ ăn thì được cô giúp việc chuẩn bị trước nên cũng không phải dành đồ ăn nữa.
...
"Bộ này đẹp lắm, mày mặc thử đi."
"Không." Gã thẳng thừng trả lời.
"Đi... mặc vào rồi tối nay tao cho mày ôm tao ngủ." Cậu ra điều kiện.
"Hứa nhá!" Mắt ánh lên tỏ vẻ thích thú.
"Xem thái độ của mày đã."
Ran cầm lấy đồ khủng long mặc vào rồi cùng làm trò con bò với cậu.
__________End Ngoại Truyện 4________
Mình định sẽ tách ngoại truyện của bộ này ra vì nó còn dài hơn truyện. Chẳng hiểu lảm nhảm thế nào mà nó dài thế.
Cho mình xin ý kiến của mấy bạn đi.
Thế nhá bái bai.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Rindou x Angry | Em út 《DROP》
Fanfiction⚠️ WARNING ⚠️: DROP Thể loại : OOC, lạc cốt truyện