.
.
.
.
"Thực hiện lời hứa đi, thất hứa tao đá ra khỏi nhà.""Ừ biết vậy." Cậu trả lời qua loa vì cậu biết, có nói không thì cũng vô ích.
Tối đến, trời bắt đầu lạnh. Ran đã đi chuẩn bị chăn, vì gã ở một mình nên nhà chỉ có một cái...
"Nhà nghèo quá hay sao mà có một cái thôi vậy?"
"Sao tao biết được rằng mày sẽ ở đây." Gã vừa lấy chăn mà cô giúp việc đưa vừa nói.
Cậu giận dỗi không thèm nói lại nữa.
Sắp xếp xong xuôi, Ran gợi ý xem phim ma.
"Ê này, xem phim ma không?"
"Ừ được đấy, tìm phim đi."
Xem được một hồi, thì gã bắt đầu thấy sợ, núp sau Smiley mỗi khi con ma xuất hiện. Còn cậu thì đến đoạn có con ma là cười phá lên.
"Mày là người rủ xem đó. Trước khi xem mày còn tự tin nói rằng mình không sợ ma đấy haha..."
"Thôi đi, mày không sợ thì để tao sợ. Hết phim chưa?"
"Sắp hết rồi, ra đi! Chui trong đó là ma kéo chân đấy-"
Gã ôm cậu từ đằng sau khiến cậu giật mình.
"Bỏ ra!" Cậu giãy giụa trong vòng tay của Ran, rồi đành bất lực ngồi im, mặc kệ tên kia.
Gã ngồi sau lặng lẽ cười thầm, vùi mặt vào lưng cậu. Smiley khó chịu khẽ vặn mình rồi lại tiếp tục xem.
"Hết phim rồi đấy, bỏ ra nhanh lên!"
"Không, để vậy đi, dù sao thì mày hứa cho tao ôm mày đi ngủ rồi."
"Tao mệt lắm rồi, mày thích làm gì thì làm đi." Cậu vừa nói vừa kéo chăn đi ngủ.
Gã thấy vậy cũng nằm xuống, nghiêng người về phía cậu. Smiley nằm quay lưng về phía gã, gã cũng áp ngực vào lưng cậu, rồi vòng tay qua eo. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu tay gã không mò vào áo cậu.
"Mẹ nó, ặc, mày đang làm trò gì đấy? Bỏ bàn tay dơ bẩn của mày ra khỏi người tao." Cậu làm tất cả những gì có thể để thoát khỏi gã.
"Bàn tay dơ bẩn mà mày nói đến có thể khiến mày rên lên vì sướng đấy. Muốn thử không nào?~" Gã thì thầm nói vào tai cậu.
Cậu rùng mình khi gã liếm vào vành tai. Tay kia của gã sờ lên ngực cậu.
"Bỏ- Ưm... Ngày mai tao sẽ ra khỏi cái nhà... này!"
"Còn đêm nay chơi vơi tao trước đã. Mai mày còn sức đi hay không thì tao không nói trước được.~"
________End Ngoại truyện 5______
Ran :"Cao thủ không bằng tranh thủ mà. Cứ làm theo cách của tao thì nó không từ chối được đâu."
Rindou:"Tao thử rồi. Kết quả là tao bị Angry đấm nè, vì vậy ngoan ngoãn xin phép trước là an toàn."
________________Lười quá... Cam kết 60% chương sau không có H (Còn chương sau hay không thì tuỳ dòng đời đưa đẩy). Lười viết quá huhu. Đừng xem chùa nữa pls...
Hãy cảm ơn cốc trà tôi uống lúc 22 giờ, vì nó mà tôi không thể ngủ được nên lục đục đi viết chương mới.
Ehe tôi mới đổi tên mấy chương truyện nè.
Chắc tuần sau tôi mới đăng được vì tôi lỡ ngồi chơi 2 tuần và giờ phải chép bù bài. Thế nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
| Rindou x Angry | Em út 《DROP》
Fanfiction⚠️ WARNING ⚠️: DROP Thể loại : OOC, lạc cốt truyện