Ran x Smiley (2)

1.6K 185 56
                                    


.
.
.
Tối đó Ran phải ra sofa ngủ, sáng dậy toàn người đau nhức nên gã đã đi tắm... Kịch bản là cậu sẽ dậy ngay lúc Ran bước ra từ phòng tắm, trên người chỉ quấn một chiếc khăn.

"Này đjt me thằng kia, mày là ai mà vào phòng tao?" Cậu chưa kịp tỉnh ngủ thì hình ảnh trước đó đập vào mắt, hai mắt cậu mở to.

"Mày nhìn lại cho tao xem đây phòng ai." Gã bình tĩnh mở tủ lấy quần áo.

Cậu nhìn quanh thì thấy đồ đạc khác hẳn cùng với mùi nước hoa sang trọng. Cậu không dùng nước hoa nên hơi khó chịu.

"Nhìn xong chưa? Xong rồi thì cút đi vệ sinh cá nhân, tao bảo người chuẩn bị đồ cho mày rồi."

Mặc dù nhà gã khá sang trọng nhưng chỉ có duy nhất một phòng và gã cũng không có ý định cho người vào ở cùng.

"Rồi được rồi, mày chờ tao tham quan tí đã." Cậu lại nở nụ cười vui vẻ như thường ngày.

Nhận được nụ cười thuần khiết từ người kia, tim gã như chật một nhịp. Rồi gã không nói gì và mặc quần áo chuẩn bị đi làm.

Cậu nhìn ngó xung quanh rồi đi vào phòng tắm. Gã cũng chẳng để ý gì nhiều, mặc đồ xong, gã đi đến cửa phòng tắm mà cậu đang dùng.

Như một thói quen, gã mở cửa để nói với cậu vài điều.

"Này,..." Trước mắt gã, cậu đang ngồi trong chiếc bồn tắm nghịch nghịch bọt trắng.

"Hả?" Smiley ngước lên, tay vẫn đưa qua đưa lại đống bọt.

"À ừm.... Tao đi làm đây, mày ở đây đừng đi đâu, cũng đừng đốt nhà hay đập phá đồ đạc. Bái bai." Gã cố nói thật nhanh rồi lấy tay đóng của phòng tắm thật mạnh.

Khi chắc rằng cửa đã đóng, mặt gã đỏ lên. Cậu thật xinh đẹp, còn nghịch bọt trắng nữa, y như thiên thần vậy. Gã tát vào mặt mình mấy cái để quên đi nhưng hình ảnh đó đã in vào đầu gã rồi.

"Hôm nay thằng này làm sao thế nhờ?" Trong lúc đó, cậu vừa ngồi nghịch bọt vừa lẩm bẩm.

Ngày hôm nay của gã nhờ có cậu mà vui hơn hẳn.

Cậu tắm xong, chùm qua người một chiếc khăn tắm, rồi cậu chợt nhận ra ở nhà Ran thì làm gì có đồ của cậu.

Smiley lục tủ quần áo, chả có cái nào vừa với cậu cả. Toàn áo vest tối màu. Tìm cả buổi mới có chiếc quần đùi với cái áo phông. Dù đã bé hơn những thứ kia, nhưng nó vẫn có to đối với cậu.

"Mẹ thằng này, nó bị đứt mất dây thần kinh thẩm mỹ à. Mặc mấy cái đồ già nua này làm gì?"

Nhà gã cũng chả có gì để tham quan, ngoài mấy đồ đẹp đẹp trong tủ kính ra thì không có gì để chơi cả.

Cậu nhìn quả lắc đồng hồ chán rồi thì chơi điện thoại, quá chán thì bật tivi. Còn ngứa miệng thì nói chuyện với ông quản gia nhạt nhẽo kia.

Đói thì có người giúp việc làm đồ ăn cho, trong tủ lạnh thì trống không.

"Này, ông chủ nhà các người mua tủ lạnh về để trưng à?"

Không ai chả lời cậu cả.

Cậu sắp phát điên vì quá chán thì nghe thấy tiếng cửa mở. Gã đi làm về rồi.

Vừa mở cửa, gã thấy cậu nằm ngược trên ghế sofa xem tivi.

*Đại loại là như này*

"Mày bị điên hay sao mà nằm như thế?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Mày bị điên hay sao mà nằm như thế?"

"Tao chán sắp phát điên rồi. Mày đi làm lâu quá."

"Mày đang mặc cái gì kia? Thôi để mai tao nghỉ đưa mày đi mua quần áo."

"Này hay tao dọn qua đây ở luôn nhá! Thằng em tao đi rồi, tao ở đây với mày."

"Tuỳ, nếu mày muốn." Gã mệt mỏi mà trả lời đại.

_______End Ngoại Truyện 2___________

Xin lỗi vì vẽ xấu="))) mình đã cố hết sức rồi

| Rindou x Angry | Em út                                                《DROP》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ