link: https://03050720.lofter.com/post/4b61138a_1ca7ac04e
* nhân vật thuộc tú tú, ooc thuộc ta
Một chút nguyên tác cốt truyện
HE
Nếu giả thiết có sai lầm chính là tư thiết ( ta thật sự không quá nhớ đồ vật. )
Liền phải sủng trừng!!!
Quan cp thỉnh điểm × hủy đi quan cp cảnh cáo!
————————————
①
Ba tuổi
Giang trừng ở bờ biển chơi gặp một vị xuyên bạch y tiên nhân, tiên nhân lớn lên đẹp cực kỳ, so với chính mình a tỷ đều phải mỹ.
Tiên nhân thấy hắn, hướng hắn vẫy vẫy tay.
Hắn bay nhanh chạy tới, không nghĩ tới ở nửa đường liền quăng ngã ngã, đứng ở kia đầu tiên nhân là thật sự sẽ pháp thuật.
"Vèo" mà một chút liền từ ngạn kia đầu bay lại đây.
Tiên nhân đem hắn đỡ lên, ôn nhu tay vỗ rớt trên người hắn hôi, mềm nhiệt tay lau rớt trên mặt hắn nước mắt.
"Không khóc," tiên nhân thanh lãnh ôn hòa thanh âm vang lên, "Tới, ta cho ngươi một cái thứ tốt."
"Thứ gì a?"
Ba tuổi giang trừng có sở hữu đứa bé tò mò, hắn mở to tròn xoe hạnh mục nhìn tiên nhân, liền khóc đều quên mất.
Tiên nhân nắm lấy giang trừng thịt thịt nho nhỏ tay, đem một cái hạt giống đặt ở giang trừng lòng bàn tay chỗ, như cũ là kia ôn nhu thanh lãnh thanh âm, "Hảo hảo chiếu cố nó, nó khai ra tới hoa chính là trên đời này đẹp nhất, đúng rồi, nhớ kỹ ta kêu ——"
Giang trừng không nghe rõ hắn tên, còn không có phản ứng lại đây thời điểm tiên nhân liền không thấy bóng dáng, chỉ để lại nhỏ nhỏ gầy gầy giang trừng ở Liên Hoa Ổ lớn tiếng kêu gọi:
"Tiên nhân!"
"Tiên nhân!"
Giang trừng đột nhiên từ trên giường ngồi dậy, mồm to thở phì phò, trên trán mồ hôi lạnh không ngừng mạo.
"Sư muội," nằm ở hắn bên cạnh Ngụy Vô Tiện cũng xoa đôi mắt đánh ngáp ngồi dậy, "Ngươi làm sao vậy? Lại mơ thấy cái kia tiên nhân sao?"
Nghe nửa ngày không trở về lời nói giang trừng, Ngụy Vô Tiện thở dài một hơi, "Kia bồn hoa mười ba năm đều không có động tĩnh, ngươi này mười ba năm đều không có tái kiến quá vị kia tiên nhân." Ngươi như thế nào biết tiên nhân là thật là giả đâu, dựa vào ngươi kia nửa điểm tàn khuyết cảnh trong mơ sao?
Nhưng hắn không đem nửa câu sau nói ra tới, hắn biết, sư muội không thích nghe.
Không thích nghe hắn liền không nói, hắn không nghĩ làm sư muội không vui.
Ngụy Vô Tiện ôm lấy giang trừng, "Khóc đi khóc đi, sư huynh ái ngươi, sư huynh thương ngươi."
Quả nhiên, giây tiếp theo hắn đã bị giang trừng một chân đá tới rồi trên mặt đất, hắc mặt sư muội chỉ vào hắn mắng to làm hắn lăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Truyện ngắn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. Những mẩu truyện ngắn liên quan đến Giang Trừng