-20
Ngụy anh này một đêm liền điên rồi giống nhau nhào vào cây mận thượng, hẳn là cái không đáng đại kinh tiểu quái kết quả.Hết đợt này đến đợt khác mỏng manh quang mang ở trên thân cây oánh oánh tỏa sáng, chiếu ánh đến yếu ớt cây non càng thêm tiều tụy u ám. Lam trạm lẳng lặng nhìn Ngụy anh luống cuống tay chân, thế nhưng nhất thời không biết chính mình có nên hay không ngăn đón hắn.
Nói lý lẽ, cây mận đã chết, Ngụy anh là có thể cùng hắn đi, không phải sao?
Nhưng mà hắn chỉ là lẳng lặng nhìn hắn.
Ngày mới phóng lượng, tiền viện liền truyền đến nhẹ nhàng hữu lực tiếng gõ cửa. Nhị khắc qua đi, tiểu nhị không thèm để ý tới hai người, lập tức đi qua cửa hiên, khấu khai giang trừng cửa phòng. Lam trạm nghe được, giang tố huề thúc phụ, huynh trưởng đã đến trước đường.
Lam trạm đi qua đi, vỗ vỗ nghe nếu không nghe thấy Ngụy anh, Ngụy anh cứng đờ, quay đầu lại nhìn về phía hắn.
Một đêm chưa ngủ, hai người đều lược hiện tiều tụy, đáy mắt lược phiếm xanh trắng. Ngụy anh hai tròng mắt thượng, càng là có thể thấy được đến tơ máu giống con rết chân giống nhau bò lên trên khóe mắt, duỗi hướng tròng mắt dấu vết.
Ngụy anh run rẩy giật nhẹ khóe miệng: "Giang trừng, hắn sẽ không đồng ý, đúng không."
Lam trạm trầm mặc.
Ngụy anh tố chất thần kinh mà cười hai tiếng: "Từ trước, ta từ trước đến nay tự cao là nhất hiểu ta sư đệ. Hiện giờ, ta lại không biết hắn còn có thể làm ra cái dạng gì chuyện ngu xuẩn."
Lam trạm gật đầu: "Kẻ điên."
Hai người không hẹn mà cùng hướng chính phòng nội nhìn lại. Không biết sao, chợt đồng bệnh tương liên lên.
Giang trừng ra tới, thấy bọn họ hai người ở trước cửa sóng vai đứng, một đen một trắng, hình bóng nhìn nhau, nghiễm nhiên một đôi bích nhân ân ái quyến lữ bộ dáng, cười lạnh một tiếng: "Đừng ở một chỗ làm bộ làm tịch, cùng nhau đi. Thỉnh."
Quên tiện hai người liếc nhau, lại cái gì cũng chưa nói, đi theo giang trừng đi vào nội đường.
Lo pha trà giang tố thấy giang trừng xoay ra tới, cùng Lam Khải Nhân, lam hoán đều đứng lên. Giang trừng trước hướng Lam Khải Nhân được rồi đệ tử lễ, cùng lam hoán lẫn nhau hành tông chủ lễ. Thấy Lam Khải Nhân trừng lại đây, lam trạm hành lễ gặp qua thúc phụ, huynh trưởng. Lam hoán lên tiếng "Quên cơ", Lam Khải Nhân hừ một tiếng, cùng giang trừng nhường nhịn lẫn nhau một phen, phân chủ khách ngồi xuống. Lam trạm ngoan ngoãn ngồi ở Lam Khải Nhân phía sau.
Ngụy anh đứng ở góc, thế nhưng giác nhất thời không biết theo ai. Hắn đều không biết vừa mới mơ mơ màng màng mà, có hay không hành lễ?
Chủ khách cụ ngồi, càng có vẻ hắn một người độc lập ở bên đột ngột đến cực điểm. Nhưng là, hắn hẳn là ngồi chỗ nào?
Là giang trừng bên cạnh? Vẫn là lam trạm bên cạnh?
Lam trạm bồi ngồi Lam Khải Nhân, hắn muốn dán lên đi sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Truyện ngắn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. Những mẩu truyện ngắn liên quan đến Giang Trừng