Giang trừng thật đúng là bị bệnh. Bệnh cũng không nhẹ.Giang thủ một bị từ thảo đường kéo trở về, bị y đầu giang hoành ( giang tố: Thật thật là tên hay, luận Liên Hoa Ổ trung ai có thể đi ngang, chắc chắn có giang hoành một cái xung phong. ) đương đình quở trách:
"Giang thủ một, thủ đến hảo a! Ta xem ngươi sớm liền tính toán cấp tông chủ túc trực bên linh cữu đi, có phải hay không? Ta xem ngươi nhân lúc còn sớm sửa tên kêu giang túc trực bên linh cữu hảo!"
Một phen tuổi giang hoành râu tóc từ từ, trung khí mười phần mà xoa eo, ở Liên Hoa Ổ hậu đình ở giữa giận mắng giang thủ một. Này thanh ngang qua giang mặt, túng xuyên hồ hành lang, này khí thế như hồng, to lớn vang dội như chung, chỉ có thể giáo một chúng luyện võ rèn khí môn sinh vọng này bóng lưng. Lão nhân từ trước đến nay mắng chửi người từ trước đến nay ở không lưu tình thượng đối xử bình đẳng, được xưng "Tam không lưu": Không cho bị mắng người lưu, không cho chính mình lưu, không cho tông chủ lưu.
Lần trước giang trừng uống rượu trúng gió thiêu quá một hồi, chưa hết một ngày liền áp xuống đi. Giang gia mọi người đều cho rằng không có việc gì, không thành tưởng căn bản là đường đường giang đại tông chủ chỉ bằng một hơi cùng kia trương bạc diện da, chết khiêng ngạnh căng xuống dưới. Lúc này đây, hảo gia hỏa, chính là bệnh tới như núi đảo. Phần phật cao ốc đem khuynh, chỉ dựa vào giang hoành một cái lão nhân ngăn cơn sóng dữ.
"Đắc đắc đắc gấp trở về, mã bất đình đề, chậu than đều không kịp sinh! Xứng đáng trúng gió bị cảm lạnh! Còn ngại mệnh quá dài, đã trở lại, chuyện thứ nhất chính là hướng nhất ẩm thấp chuột trong ổ toản! Hiện tại ngại lạnh? Chậm!" Cứu lại thời cuộc anh hùng, giang hoành lão gia tử đứng ở tông chủ trước phòng đường đường chính chính mà chỉ cây dâu mà mắng cây hòe.
Giang thủ một cũng là gần 40, một nhà chi chủ thê nhi già trẻ, chỉ phải vâng vâng dạ dạ mà đứng ai huấn.
"Giang chỉ! Mang theo ngươi thủ một sư huynh, lấy gáo cùng dược tra thùng đi! Ta xem hắn là chê chúng ta làm hắn chăm sóc tông chủ, không đủ đã ghiền! Làm hắn đi uy uy dược thỉ, có lẽ càng hợp hắn ăn uống!"
Dược thỉ, làm dược thiện khi dùng để có thể hầm canh heo, dùng dược thiện nuôi lớn. Bất quá dù cho quý giá thật sự, cũng không gặp có người dám lấy chúng nó cùng tông chủ so.
Nói, giang hoành vung râu, không hề để ý tới khổ ha ha giang thủ một, hùng hùng hổ hổ mà vén lên mành đi xem thỉ, a không, tông chủ đi.
Nhà mình xui xẻo tông chủ, chính là lại xuẩn cũng đến dưỡng. Ít nhiều lần trước sớm một tay hảo nghiệt, hiện giờ không chỉ có thường thường liền khởi thiêu khó lui, hôn mê nhiều, tỉnh khi thiếu, còn uống dược liền phun. Tì vị suy yếu không chịu dược, giang hoành chỉ phải mỗi ngày vì giang trừng hành hai lần châm, lại huân cứu chút dược cẩn thận điều dưỡng.
"Vương bát con bê, không phải bào cái Kim Đan sao? Thân thể liền thiếu hụt thành như vậy! Không biết còn tưởng rằng Kim Đan đem ngươi ngũ tạng lục phủ ăn không đâu!" Giang hoành biên mắng biên hướng giang trừng quanh thân huyệt thượng ghim kim, xem đến chung quanh môn sinh một chút một chút mà đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Truyện ngắn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. Những mẩu truyện ngắn liên quan đến Giang Trừng