link:https://tangyouyu624.lofter.com/post/30b862bf_1c8e1a18f
Trừng trừng, tu ma đạo, OOC.
Toàn văn đi hướng hẳn là sa điêu lộ tuyến.
Thời gian tuyến là giang trừng bị ôn gia bắt đi, bất quá hóa đan sau bị ném nhập bãi tha ma.
Tưởng đem đại nhi tử cùng con thứ hai mang nhập viết, cũng liền mang đi vào viết.
Chú ý ha,Là giang trừng vì bảo hộ Ngụy Vô Tiện, bị bắt đi, hóa đan sau bị ném nhập bãi tha ma.
Ôn ninh ôn nhu một mạch ta đối bọn họ cảm giác còn hảo, cho nên đại nhi tử tác dụng liền xuất hiện.
Bất quá trừng trừng sao...... Chú định vẫn là sẽ chết, sau đó chính là con thứ hai tác dụng xuất hiện.
Sa điêu lộ tuyến, đừng chờ mong quá nhiều.
Chủ đánh all trừng.
Có nguyên sang nam chủ hai vị, đại nhi tử liễu nhập cùng con thứ hai Doãn canh.
1. Tâm huyết dâng trào hố, đừng với ta có quá lớn chờ mong.
2. Hẳn là toàn bộ hành trình sa điêu lộ tuyến
3. Nguyên sang nhân vật, ta trưởng tử cùng con thứ xuất hiện.
Trưởng tử: Liễu nhập. Yêu giới quân vương.
Con thứ: Doãn canh. Tinh tế y sư.
4. Các loại tư thiết, tư thiết bay đầy trời.
5. Tu ma đạo trừng trừng.
Thời gian tuyến là Ngụy Vô Tiện đi ra ngoài mua đồ vật, giang trừng cho hắn dẫn đi ôn người nhà sau, bị hóa đan thả đưa tới bãi tha ma.
6. Hy vọng đại gia duy trì cùng thích.
"Giang trừng, ngươi biết nơi này là địa phương nào sao?"
Ôn tiều nhéo giang trừng cổ áo, nói.
Giang trừng triều tiếp theo xem, cười lạnh: "Bãi tha ma."
"Đúng vậy, đây chính là người sống đi vào cũng ra không được bãi tha ma! Ngươi! Cũng đừng nghĩ ra tới!" Ôn tiều nói, trực tiếp đem giang trừng ném xuống.
Này giang trừng cũng là cái xương cứng.
Hóa Kim Đan, đánh gãy xương sườn, cũng không kêu thảm thiết ra tiếng.
Nguyên tưởng rằng đem người đưa tới bãi tha ma này, có thể nghe thấy như vậy một cái kiêu ngạo người thấp giọng xin tha, hắn có lẽ còn sẽ thả giang trừng, chính là cố tình...... Này giang trừng chính là như vậy ngạo.
Chính là không chịu cúi đầu khẩn cầu.
Dù sao...... Về sau cũng không gặp được.
Ôn tiều vỗ vỗ tay, mang theo vương linh kiều ôn trục lưu đám người rời đi nơi này.
Ngụy Vô Tiện quả thực cấp điên rồi.
Hắn trở về liền phát hiện giang trừng không thấy!
Giang trừng nên sẽ không...... Nên sẽ không đi trộm Ngu phu nhân cùng giang thúc thúc di thể đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Truyện ngắn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. Những mẩu truyện ngắn liên quan đến Giang Trừng