Vạn mộc xuân - đậu đỏ bánh cùng gạo nếp bánh

157 15 0
                                    


Liên Hoa Ổ gần nhất ở chiêu tân đầu bếp nữ.

Người môi giới mới thả ra tiếng gió, vân mộng lớn lớn bé bé từ trên xuống dưới tửu lầu quán cơm đều là một giật mình. Lão bản nhóm dựng thẳng lên khôn khéo lỗ tai, lấp lánh sáng lên hai mắt, giống đề phòng cướp giống nhau gắt gao nhìn chằm chằm sau bếp nhà mình thuê công nhân, giống phòng trộm người trượng phu giống nhau căm thù mỗi một cái bước vào nhà mình tửu lầu ăn cơm người môi giới bà nương, kiên quyết phản đối các nàng bước vào sau bếp một bước.

Mà vân mộng lớn lớn bé bé từ trên xuống dưới tửu lầu quán cơm... Sau bếp lại là nghiễm nhiên một khác phúc quang cảnh. Đa đa đa đao án thanh cùng thứ lạp lạp bạo du thanh chi gian, nghe được toàn là hưng phấn trêu đùa cùng khe khẽ nói nhỏ. Tràn ngập khói dầu cùng bốc hơi nhiệt khí gian, mơ hồ xem đến đầu bếp nữ nhóm ý chí chiến đấu sục sôi tươi cười. Vài vị mục đích chung sư phụ già bên người, càng là ngẫu nhiên liền nghe được vài tiếng "Chờ ngươi vào Liên Hoa Ổ......" Nguyện mong.

Nói giỡn, Kiến Nghiệp phường Tiêu gia nương tử nói, Liên Hoa Ổ ăn trụ không nói, đãi ngộ cũng là cực hảo. Tông môn trên dưới đãi sai sử người cũng có lễ có kính. Càng quan trọng là ——

Kia giúp tiểu tử tiểu nha đầu! Một đám đều tuấn tiếu thật sự! Xương nghiệp phường hỗ Nhị nương tử cắm vào tới nói.

Mỗi ngày mưa dầm thấm đất nha, võ hưng phường trương Tứ Nương tấm tắc cảm thán nói, trong nhà mặt hài nhi nói không chừng cũng có thể học cái nhất chiêu hai thức, nếu làm tông chủ có thể sờ sờ cốt, đó là tốt nhất bất quá!

Mấy cái ngày thường làm người môi giới sinh ý, giật dây người bảo đảm quản gia nương tử ghé vào một chỗ, một bên tấn tấn tấn uống tách trà lớn, một bên miệng lưỡi lưu loát mà giảng cấp mới vừa dọn đến vân mộng tiểu trù nương a lạnh: Tương truyền a, ban đầu có cái mệnh tốt đầu bếp nữ, nữ nhi thế nhưng bị lão tông chủ một phen điểm ra căn cốt tới, liền như vậy thu được ngoại môn!

Nhất quan trọng là, đó là giang tông chủ Vân Mộng Giang thị nha! Mấy cái nương tử cộng đồng cảm khái nói.

A lạnh cái hiểu cái không địa điểm đầu, nhưng cũng khó tránh khỏi bị vài vị nương tử cảm xúc sở cảm nhiễm, trong mắt lóe lượng lượng quang.

"Ta......" A lạnh đoàn đoàn trong tay lỏng le tiểu tay nải, nhược nhược mà nói, "Ta có thể thử xem sao?"

———————

A lạnh đoàn đoàn trong tay lỏng lẻo tiểu tay nải, lại thay đổi cái tư thế ôm vào trong ngực, lại cảm thấy búi tóc khăn trùm đầu oai, luống cuống tay chân mà dùng nha cắn tay nải da, đằng ra tay tới một lần nữa khăn trùm đầu phát.

Lãnh nàng tới người môi giới nương tử là võ hưng phường trương Tứ Nương, đang ở bên trong cùng mấy cái áo tím phục tiểu tiên trưởng nói chuyện. A lạnh biết, mấy cái người môi giới nương tử tuy rằng cùng nàng nói được hứng khởi, nhưng là cũng không cảm thấy chính mình có thể ở đông đảo bản địa bổn gia quen cửa quen nẻo bếp trong nhà trổ hết tài năng. Bất quá mấy cái nương tử tâm địa thiện lương, nghe nàng nói nàng cư nhiên còn chưa có đi quá Liên Hoa Ổ, chỉ là mơ hồ nghe qua Vân Mộng Giang thị thanh danh, thế nhưng nguyện ý chịu trách nhiệm nghiệp giới danh dự nguy hiểm, thế nàng tới làm người bảo lãnh, làm nàng tới Liên Hoa Ổ thử thời vận, tốt xấu kiến thức kiến thức "Giang tông chủ Liên Hoa Ổ".

[All Trừng] Truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ