Chap 6: Taekook

384 17 2
                                    

Taehyung trên tay mang cả đĩa đầy ấp trái cây đi đến phòng. Jungkook nằm lăng lê trên giường tay cầm quyển truyện đọc hăn say. Đây cũng đã là quyển thứ 5 trong cả bộ truyện. Lúc còn là học sinh Jungkook vốn đã là 1 otaku mê tiểu thuyết ngôn tình, vs cái sở thích nhạt nhẽo suốt ngày chỉ thấy y dán mắt vào mấy cuốn sách toàn chữ là chữ cả Jin và Jimin đều không mấy hứng thú. Phàm là 1 otaku chính hiệu những cuốn tiểu thuyết ở đây quả thật rất thú vị đối vs y.

Mấy hôm trước thấy y nhàm chán mà cứ ở lì trong phòng hắn liền nhờ người mua vài quyển sách cho y đọc đở buồn. Y lúc đầu rất không muốn đọc vì giao diện khá lỗi thời, nhưng không kìm đc tò mò y thử lật đọc rồi thì từ 1 cuốn y đã đọc hết cả bộ chỉ sau 2 ngày.

/làm gì đó?/ hắn đặt đỉa trái cây lên bàn nhẹ giọng hỏi.

/đọc truyện. Bộ này hay cực, nữ chính ngọt nào nam chính bá đạo thật biết cách thu hút mà/ y thích thú nói vs hắn.

/chỉ là vài cuốn sách đã khiến ngươi vui thề sao? Ta thật chưa bao giờ đọc loại sách đó/

/thử đọc xem sao. Biết đâu mở ra thú vui mới /

/không cần. Ngươi cứ giữ mà đọc đi/

Y tiện tay đưa hắn vài quyển yêu thik, hắn định từ chối nhưng bị y vùi vào tay.

/ai ya ngài cầm về đọc thử đi đảm bảo ngài sẽ ghiền cho xem, tất cả sách tôi đã đọc hết rồi ngài đừng lo./

Y đẩy hắn ngồi xuống đọc cùng mình. 1 tay cầm sách tay kia lại đưa trái cây vào miệng nhai liên tục. Hắn bị bắt ngồi đọc cùng y, y đã kéo thêm đc 1 đồng chí cùng mình đọc sách nên vô cùng vui vẻ. Thoáng chốc trời cũng đã tối, hắn quên hẳn đi là mình cần xem đống sổ sách chất cao ngất ngưởn của mình mà ngồi đây vs đống sách của y.

"Ui ya cái lưng yếu ớt của ta, ngồi lâu làm ta đau lưng quá" y nằm ường ra giường rồi lăn qua lăn lại, nhìn y thật giống nhưng cây kẹo hồ lô bọc kẹo đường mặt của y cũng ỉu xìu. Nhìn y hắn bất giác câu lên 1 nụ cười thập phần ôn nhu.

"Ta đọc xong cuốn cuối cùng rồi mau đi tắm rửa ngủ sớm đi" đặt nhẹ quyển sách lên bàn hắn tiến bước ra ngoài.

"Ta đau lưng quớ. Không đi tắm có đc không" y lười biếng nhắm nghiềm mắt mà đáp lời hắn."

"Mau ngồi dậy đi tắm. Nếu từ đây đến ngày mai ngươi ngoan ngoãn nghe lời khiến ta hài lòng thì sẽ đưa ngươi đi mua sách, đc chứ?"

Vừa nghe tới đó y liền tỉnh như cú ngồi bật dậy vơ lấy bộ đồ rồi nhanh miệng bảo.

"Hứa rồi không đc nuốt lời đó. Ngài mà nuốt lời sẽ bị diêm vương cắt lưỡi đó"

Hắn cũng tỏ vẻ như ngươi nghĩ ta là ai mà hù mấy trò trẻ con đó. Rồi thì việc nào vào việc ấy. Tối hôm đó y vì sợ hắn nằm kế bênh ôm y như gối nên đã khóa cửa nhốt hắn bênh ngoài, trong đầu còn tự cảm thán mình thật thông mình rồi thì y yên tâm mà nằm xuống.

Hắn thì làm sổ sách cho tới tận khuya, vừa đi hắn vừa chửi thầm nếu không vì bị y lôi kéo vào mấy cuốn sách ngôn tình đó thì đống sổ sách này đã xong từ lâu rồi. Hắn đứng trước cửa phòng 1 tay đẩy vào nhưng không đc liền dùng 2 tay nhưng cũng bất thành, hắn liền hiểu trò này là của Jeon Jungkook chứ chẳng ai vào đây. Jungkook đang ngủ ngon thì bị hắn đập cửa inh ỏi. Nghe thoan thoản thì đại loại là.

"Jeon Jungkook mau mở cửa, có nghe không? Nếu còn cố tình không mở ta thề nếu vào đc thì ngươi xát định bị ta phạt đến không thể đi nổi."

Hắn đúng là không sợ trời cũng chả sợ đất.

"Rồi rồi ta mở rồi đó, đc chưa?" Jungkook tỏ vẻ khó chịu trong sự miễng cưỡng y đi ra mở cửa cho hắn. Dù y có nghỉ ra kế gì thì cũng bất thành bởi điểm yếu của y chính là những lời đe dọa phát ra từ Taehyung bởi y đã thử chống đối lời hắn kết quả những gì hắn nói hắn đều thực hiện.

"Tại sao khóa cửa?"

"Ta quên, tưởng ngài không về phòng"

"Mau đi ngủ ta mệt rồi"

"Ò"

Jungkook xem như mình xui tiếp tục làm phận gối ôm cho tên mặt lạnh này, nhiều lúc y cũng muốn đạp hắn lọt giường nhưng lại sợ cái đầu của mình bị hắn treo ngược lên cành cây, gan y nhỏ lắm nên không dám làm vậy đâu.

Đã nửa đêm y vẫn còn chưa ngủ đc. Tên mặt lạnh lúc ngủ thật dịu dàng, y nhìn khuôn mặt đẹp tựa tranh của hắn rồi lại liên tưởng đến con người lúc nãy còn đòi phạt y không đi nổi lúc nảy liền cảm thấy như hai con người khác nhau. Hắn đột nhiên kéo eo nhỏ của y sát thân mình rồi kẹp chặt, y nhất thời chưa quen nên mặt đỏ như quả cà. Hơi nóng nam tính của hắn cứ phì phà vào tai y khiến cơ thể y nóng hơn bao giờ hết, cơ thể rắn chắc của hắn khiến y cảm nhận đc hơi ấm phát ra, y không hiểu sao lại muốn ôm hắn,nhưng rồi sự do dự suất hiện trong đầu y, 2 thằng con trai ôm nhau không phải rất kì quái hay sao? Nhưng đã bái đường thì có nghĩa đã là phu phu chung chăn chung gối có gì là không đúng. Y từ từ vòng bàn tay nhỏ bé của mình đặt lên lưng hắn, y thực sự cũng đã ngầm đồng ý mối quan hệ không tự do này.

Hơi ấm từ hắn cộng vs sự dịu dàng bất chợt của hắn dành cho y khiến y có cảm giác an toàn khi ở bênh hắn, nhanh chóng y chìm vào mộng đẹp. Hắn không bt vờ ngủ hay đã tĩnh từ khi nào khuôn mặt lại cong lên 1 đường cong đầy ẩn ý, hắn nhẹ nhàn hôn lên trán y 1 cái thể hiện 3 phần ôn nhu 7 phần yên chiều.

"Ngủ ngon nhé...bảo bối"
.
.
.
.
____=3=____
(Dâu army 🍓)

<Taekook/sumin/namjin> Cưng Sủng Cường ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ