Chap 14. NamJin

241 19 0
                                    

Sau hơn 2 tháng dưỡng thương Seok Jin đã hồi phục hoàn toàn. Cậu đã có thề tự đi lại 1 mình mà không cần nằm trên giường mãi. Tự nhiên hôm nay yên tĩnh lạ thường, NamJoon hắn đã ko còn làm phiền Jin mỗi bửa sáng nữa.

"Tiểu Toàn Tử? Sao hôm nay lại không thấy Kim NamJoon?"

"Dạ. Ngài ấy đã đi xử lý công việc từ sớm rồi ạ."

/Đi từ sớm rồi sao..?/ Thoáng có chút trống trải trong lòng khi hắn không ở đây.

Bỗng từ đâu "A Jin huynh." 1 nam nhân thanh tuấn với nước da trắng sứ chạy đến vẫy tay với y.

"Đây là..." Jin trong phút chốc không nhớ được tên người trước mặt.

"Đệ là Trần Khải Nhuệ, là Nhuệ Nhuệ huynh thích dẫn đi chơi nhất đây." Cậu trai đôi mươi tươi cười trước mắt y mang vẻ mặt ngây thơ, cùng nụ cười thuần khiết, vô tình lại đủ để đánh cắp bao nhiêu là tình ý của những cô nương ngoài kia đây chứ. Thế mà nụ cười đó lại có thể vô tư trao cho y như vậy.

Jin lục lại mảnh kí ức, nhớ ra đây là Trần Khải Nhuệ, con cháu hoàng thất và cũng là đứa em họ của y. Đã là huynh thì phải diễn cho tròn vai đã. "Là Nhuệ Nhuệ đó sao? Đệ lớn quá rồi đó. Đã sắp cao hơn ta rồi" Jin nở 1 nụ cười cùng cái xoa tóc nhẹ nhàng dành cho cậu em đáng yêu của mình.

"Jin huynh, đệ đến phủ không thấy huynh với 2 huyng kia đâu, nghe lão gia nói huynh đến đây sống đệ liền chạy đến đây." Nhuệ Nhuệ tỏ vẻ dận dỗi hướng ánh mắt cún con về phía Jin.

"Huynh...chỉ là đến nhà người quen này ở. Đã làm Nhuệ của ta phải cất công tìm rồi."

"Không sao. Huynh, sao huynh lại đến đây vậy?"

"Ta...được gã vào đây..."

Nhuệ Nhuệ nghe xong liền to tròn mắt, khuôn mặt có chút sửng sốt. "Sao?!! Sao lại gã? Chả phải đã nói đợi đệ thành tài, được thừa kế thì huynh sẽ đồng ý gả cho đệ sao? Huynh...huynh thất hứa!!!"

"Tiểu Nhuệ, nghe ta nói này. Đệ chỉ là cậu thiếu niên 15, ta đã 20. Đợi Nhuệ Nhuệ của huynh trưởng thành thì lúc đó ta đã quá lứa lỡ thì. Không sánh với đệ được nữa."

"Huynh chỉ toàn nói dối. Dù có là Jin huynh của 10 năm nữa thì cũng là Jin huynh mà ta yêu thích nhất."

"Chính Nhuệ Nhuệ cũng vừa nói rằng là Jin huynh mà đệ yêu thích. Đệ còn chưa hiểu được giữa yêu và thích khác nhau ở điểm nào."

"Nhưng ta..." Nhuệ Nhuệ không thể không nghe hiểu nên đành im lặng rủ mặt không nói gì.

"Được rồi. Ta hiểu Nhuệ Nhuệ của ta không hài lòng. Nhưng rồi sẽ có người giúp em nhận biết được giữa yêu và thích."

"Vậy sao? Vậy người mà Jin huynh đồng ý gã cho, Jin huynh có yêu người đó không?"

Jin ngập ngừng với câu hỏi nhưng rồi vẫn tiếp tục đáp " Ta không biết. Nhưng nếu bây giờ ta nói không thì có lẽ là nói dối."

"Vậy người đó yêu Jin huynh giống vậy không..?"

"Cái này thì...." Jin không biết hắn là có hay không yêu mình nhưng rồi 1 thanh âm thay y đáp lời của Tiểu Nhuệ.

<Taekook/sumin/namjin> Cưng Sủng Cường ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ