Chap 3

33 0 0
                                    

"Thiên Thiên! Anh về rồi." Từ Phi mở cửa bước vào nhà, trên tay còn cầm theo gì đó. "Xem anh có mua gì cho em nè?"

"Anh mua gì vậy?" Thiên Thiên đang ngồi bên trong mỉm cười nhìn Từ Phi bước lại gần

"Là bánh kem phô mai đó." Anh vui vẻ khoe nó với cô và nhìn cô một cách trìu mến "Em đang làm gì vậy?" Một chút bất ngờ khi thấy những thứ xung quanh cô

"Em muốn thêu gối thôi. Rảnh rỗi không có gì làm."

"Có phải thêu gối uyên ương không?" Từ Phi tinh nghịch giành lấy, "Sao chỉ có một cái vậy?"

"Này!!! Trả lại em" Thiên Thiên đột nhiên tức giận và cau có. "Anh làm tuột mất chỉ rồi. Tay anh vụng về như vậy còn đụng vào làm gì?"

"Anh xin lỗi." Từ Phi thấy bản thân dường như đã chọc cô giận nên vội trả lại gối "Anh không cố ý mà. Thiên Thiên!"

Thiên Thiên không nói với anh lời nào mà ôm gối đi thẳng vào trong. Để anh ngơ ngác ngồi lại rồi đứng dậy mang bánh đi vào trong bếp. Vốn dĩ nghĩ rằng có thể cùng cô ăn bánh kem vui vẻ nhưng chưa kịp nói thêm gì đã thành ra thế này. Anh vừa lấy bánh để cho vào tủ lạnh rồi chợt suy nghĩ đến chuyện ngày đó, lúc ấy đáng lý anh và Tiếu Quân cũng đang rất vui vẻ để chuẩn bị ăn tối thì do anh đùa giỡn nên làm cho ly rượu trên tay Tiếu Quân đổ xuống chiếc gối mà Thiên Thiên đã thêu. Vậy là không chút lý lẽ anh trách cô làm hỏng gối, rồi giận dỗi cả một đêm đó.

Bây giờ nghĩ lại, có phải tâm trạng của Tiếu Quân lúc đó cũng như anh bây giờ không? Ngày xưa không chút lý lẽ, chỉ biết giữ khư những gì liên quan đến Thiên Thiên. Đến lúc này anh mới thật sự cảm thấy có chút có lỗi với Tiếu Quân, chuyện tình này quả thật không bằng cho cô. Chỉ mong tương lai cô sẽ gặp một người tốt hơn anh, yêu cô hơn anh và hạnh phúc trọn đời với họ.

Nhà Tiếu Quân,

Như đã định cô sẽ quyết định xem những bộ phim mà bản thân đã dự định xem. A Kiệt sáng sớm đã rời khỏi nhà vì muốn đến gặp Tiểu Ngọc và dỗ dành cô ấy. Tiếu Quân lại rất ủng hộ chuyện này, mặc dù vẫn nhớ đến lời James nói nên có người ở cùng cô nhưng chuyện của cô cũng không nên ảnh hưởng đến tình cảm của A Kiệt. Hơn nữa hiện tại cô cũng không có vấn đề gì, tình trạng không thấy gì từ đêm qua đến hiện tại cũng không thấy xảy ra nữa, chắc cũng sẽ ổn thôi.

Tiếu Quân im lặng ngồi thưởng thức một bộ phim điện ảnh Mỹ, điện thoại reo lên. Cô với tay để lấy điện thoại, số máy lạ khiến cô có chút cau mày rồi bắt máy: "Halo!"

"Là tôi đây. Đã coi đến bộ phim thứ mấy rồi?" Thì ra là James, giọng nói vẫn đầy khiêu khích. Tiếu Quân mỉm cười "Tại sao tôi phải trả lời anh?"

"Em có thể không phũ như vậy không?" Dù nói như vậy nhưng anh lại rất thích cách đáp trả này của cô, nhất định là thích.

"Anh không cần làm việc à? Không phải nói hôm nay sẽ rất bận sao?"

"Thật vinh hạnh cho tôi." Câu nói bên kia đầu dây của James khiến Tiếu Quân cau mày, có gì mà vinh hạnh? "Không ngờ chỉ một câu nói thoáng qua của tôi mà em cũng nhớ rõ đến vậy, trong lòng em chắc chắn phải có tôi."

LỰA CHỌN HAY BỊ LỰA CHỌNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ