Sở cảnh sát,
"Hoàn tất rồi! Có thể nghỉ ngơi rồi!" Gigi từ bên ngoài bước vào gương mặt rạng rỡ khi đã phá thành công một vụ án và vừa hoàn tất hồ sơ khởi tố. Liếc nhìn vào vị trí góc tường không thấy ai ngồi đó, cô lập tức ra dấu tập hợp mọi người, ai cũng nhanh chóng vào vị trí để hóng chuyện. "Mọi người biết tôi vừa gặp ai không?"
"Ai mà làm cho cô hào hứng vậy?" Cô Kỳ lên tiếng,
"Là cô Võ đó."
"Ồ thật sao? Từ lúc chia tay Từ Phi cô ấy đâu có quay lại đây. Em có nhìn nhầm không?" Quốc Nhân lên tiếng với chút nghi ngờ
"Nhầm cái đầu anh!" Gigi tiện tay đánh bạn trai mình một cái "Cô Võ em còn nhìn nhầm sao? Có khi nào cô ấy đến gặp anh Phi không?"
"Không cần đoán mò nữa." Thiên Hải từ bên ngoài đi vào đã từ lúc nào đứng vào nghe câu chuyện, vì bất ngờ lên tiếng khiến mọi người giật mình né ra "Cô Võ đến đây vì vụ án của tổ B, bệnh nhân của cô ấy dính vào một vụ án nên cần cô ấy làm nhân chứng thời gian."
"Ồ! Ra vậy."
"Nhưng cô ấy đến có đến thăm chúng ta không?" Gigi hỏi,
"Em nghĩ cô Võ có tới đây để nhìn mặt người mình không muốn nhìn không?" Quốc Nhân bĩu môi,
"Ai không muốn nhìn mặt ai?" Giọng nói trầm lạnh từ phía sau vang lên khiến mọi người giật mình quay lại, vừa nhìn thấy anh đã vội tản ra.
"Không có gì nữa, tiếp tục làm việc thôi." Từ Phi lắc đầu với đám anh em này, chắc lại tám chuyện của ai đó rồi. Anh lấy hộp kẹo bật tay nhanh chóng để viên kẹo bay vào miệng và đi lại bàn làm việc.
"Hi!" Chưa kịp đi đến bàn để ngồi thì Từ Phi phải quay lại vì giọng nói bên ngoài
"Cô Võ!" Gigi vui mừng đứng dậy vì nhìn ra bên ngoài, Tiếu Quân vẫn rạng rỡ như ngày nào trên môi nở một nụ cười thật tươi chào mọi người. Vẫn sự quen thuộc ngày nào Tiếu Quân bước vào phòng không chút xa lạ và gật đầu chào mọi người cũng như người đàn ông đang đứng ở phía xa đó.
“Lâu rồi không thấy cô đến, chúng tôi còn tưởng cô chia tay Từ Phi sẽ không chịu làm bạn với chúng tôi nữa”
“Quốc Nhân!” Gigi với tay đánh bạn trai mình, đúng là không cản kịp. Từ Phi cũng vì câu nói của Quốc Nhân mà liếc nhìn anh không chớp mắt, chuyện này là để anh ta đùa giỡn sao?
Tiếu Quân mỉm cười: “Dù tôi và sếp Từ có chia tay thì chúng ta vẫn là bạn. Tôi chỉ sợ mọi người không muốn làm bạn với tôi thôi.”
“Chúng tôi đâu có như vậy chỉ sợ có người không dám làm bạn với cô thôi” Quốc Nhân đúng là không buông tha cho Từ Phi. Từ Phi không nói nhiều mà đi thẳng lại phía của Tiếu Quân, “Em đến đây có việc gì sao?”
“Em đến làm việc với tổ B, nhân tiện qua chào mọi người.”
“Đã xong việc chưa?”
“Ừm! Xong rồi.” Tiếu Quân khẽ gật đầu, Từ Phi liền lên tiếng: “Vậy anh đưa em về.”
“Hmm..” Tiếu Quân có chút ngập ngừng,
BẠN ĐANG ĐỌC
LỰA CHỌN HAY BỊ LỰA CHỌN
Hayran KurguFanfic: LỰA CHỌN HAY BỊ LỰA CHỌN? Từ Phi đã đứng ở vị trí được chọn lựa, anh chọn bước về phía Thiên Thiên buông tay Tiếu Quân. Anh mong Tiếu Quân sẽ hiểu cho quyết định của anh và mong rằng cô sẽ có được hạnh phúc mới. Tiếu Quân vô tình trở thành s...