Chiều hôm sau
Sở cảnh sát,"Thế nào Gigi?" Gigi đi từ ngoài vào mọi người vẫn đang bàn việc của vụ án nên thấy cô đi vào lập tức hỏi tin tức, "Đúng là con trai của bà ấy rồi." Gigi lên tiếng, "Lý Lập Tân, 29 tuổi. Đã không liên lạc về với gia đình từ 3 tháng trước. Vì trước đây anh...à cô ấy thường đi ra ngoài nhiều ngày không liên lạc được nên bà ấy cũng không báo án. Sau đó thì có linh tính, nên mới báo cảnh sát. Chồng đã chết lâu rồi, bà ấy ở vậy nuôi con khôn lớn bây giờ nếu biết con mình bị giết dã man như vậy không biết bà ấy làm sao chấp nhận. Tôi vẫn chỉ dám nói làm theo trình tự chứ chưa dám báo với bà ấy."
"Haizz! Tội nghiệp quá vậy?" Cô Kỳ tặc lưỡi,
"Từ Phi cũng đã lấy được bản báo cáo về việc cơ sở nào được phân phối loại thuốc này, chỉ có một nơi duy nhất được phép sử dụng chính là bệnh viện trung khu." Tử Sơn nói lại những gì mà Từ Phi đã mang về,
"Anh Phi, anh với Gigi đi đến nhà người phụ nữ đó điều tra xem mối quan hệ của con trai bà ấy."
"Sao lại là tôi?" Gigi hỏi lại vì mấy chuyện thông báo tin buồn cho người nhà như vậy cô không muốn nói. Nhưng ý kiến vậy thôi cô vẫn phải đi theo Từ Phi.
"Quốc Nhân, tôi với cậu đến bệnh viện xem như thế nào."
"Được!"
Như mọi lần, báo tin cho người nhà biết họ đều không suy sụp và không tin được việc đó lại xảy ra với mình. Gigi phải mất nhiều thời gian để an ủi và trấn tĩnh bà cụ.
"Bà Lý, bà không biết con trai của mình đã chuyển giới sao?" Từ Phi hỏi,
"Nó cứ đi suốt, tôi cũng không thể kiểm soát được. Nhưng lần cuối cùng tôi gặp khoảng 3 tháng trước thì nó vẫn không có gì thay đổi cả. Đúng là có vài lần tôi thấy nó đưa đàn ông về nhà nhưng tôi cũng nghĩ là bạn bè bình thường thôi. Chuyện này, quả thật tôi không biết xảy ra khi nào." Bà Lý thật tình trần tình,
"Bà có biết con mình có bạn bè nào thân thiết không? Ví dụ như làm bác sĩ hoặc một số ngành nghề liên quan" Từ Phi nhìn xung quanh nhà, cũng không khá giả lắm. Tiền để phẫu thuật chuyển giới thì không nhỏ, khiến anh có chút hoài nghi.
"Không! Trước giờ bạn bè nó không có bao giờ nó giới thiệu với tôi. Nó cũng đi suốt, mấy tháng với về rồi lại đi tôi không rõ nữa." Bà Lý lắc đầu "Con tôi học hành không đến đâu, làm việc cũng không ổn định. Bạn bè của nó làm sao có được thành phần thượng lưu đó được."
"Đây là anh ta à?" Từ Phi chú ý đến tấm ảnh trên bàn, anh lấy lên xem. Gigi nghe thấy liên đi lại nhìn thử, "Wow! Đẹp trai quá!" Nghe đến đây bà Lý lại khóc, "Đúng rồi. Lúc này là 1 năm trước, lần đầu tiên nó vui vẻ đưa cho tôi tấm hình nói là để tôi làm kỉ niệm. Bây giờ mới thấy, có lẽ nó muốn làm con gái nên mới đưa cho tôi tấm hình lúc nó còn là con trai."
"Bà không phiền nếu tôi lấy ảnh này về làm tư liệu điều tra chứ?" Từ Phi hỏi, bà Lý gật đầu đồng ý
Nhưng nói xong bà Lý khóc không ngưng được, Từ Phi với Gigi không thể hỏi gì nữa đành đi về. Vừa ra khỏi nhà thì đụng phải một người hàng xóm đang đi tới, Từ Phi nhanh chóng tiếp cận, "Cảnh sát!"
BẠN ĐANG ĐỌC
LỰA CHỌN HAY BỊ LỰA CHỌN
FanfictionFanfic: LỰA CHỌN HAY BỊ LỰA CHỌN? Từ Phi đã đứng ở vị trí được chọn lựa, anh chọn bước về phía Thiên Thiên buông tay Tiếu Quân. Anh mong Tiếu Quân sẽ hiểu cho quyết định của anh và mong rằng cô sẽ có được hạnh phúc mới. Tiếu Quân vô tình trở thành s...