Vài ngày sau,
"Quân!"
"Dạ?" Tiếu Quân giật mình quay lại vì đang phân tâm nhìn vào điện thoại bên cạnh trong khi TV vẫn đang mở. Thì bất ngờ dì Hương đi từ trong ra rồi lên tiếng. Bà đi lại và ngồi xuống phía đối diện,
"Dì về đây cũng được 3-4 ngày rồi đó, thằng bạn trai của con đâu? Sao không thấy đến chào hỏi gì vậy?" Dì Hương và ông Võ đã về được vài ngày, vốn dĩ không sớm vậy nhưng mắt của Tiếu Quân bị vấn đề nên hai người cũng không yên tâm, đi chơi thêm cũng không vui vẻ gì. Thật ra cái lần, Tiếu Quân nói chuyện cô và Từ Phi thì dì Hương đã muốn quay về rồi. Vì bà sợ cô sẽ không chịu nổi nhưng sau đó mọi chuyện tốt hơn, rồi nghe cô có bạn trai mới bà cũng yên tâm hơn.
"Dì đừng nhắc đến anh ta nữa." Tiếu Quân đang bình thường lập tức không còn vui vẻ gì
"Sao vậy? Hai đứa cãi nhau à?" Dì Hương sốt sắn
"Anh ta đã lừa gạt con đó."
"Lừa gạt???" Dì Hương mở to mắt, tắt luôn TV mà Tiếu Quân đang xem để cô tập trung trả lời bà "Nó có bạn gái hay có vợ trước rồi hả?"
"Không phải!" Tiếu Quân không nghĩ dì Hương lại nghĩ xa như vậy, cô cũng ngạc nhiên "Vậy chứ là gì?" Dì Hương không chờ được mà hỏi tiếp
"Là thân thế của ảnh." Tiếu Quân thở dài, nghĩ đến nó cô lại thấy mệt mỏi. Tại sao cô lại tin tưởng hết mọi điều anh nói như vậy chứ?
"Là sao con nói rõ đi, cái gì mà thân thế?" Sau đó thì Tiếu Quân kể lại cho dì Hương nghe về chuyện James đã nói dối với cô việc ba mẹ anh không hề ở Canada như anh nói từ đầu và đã lừa dối cô suốt bao nhiêu lâu. Trong khi chuyện gì cô cũng nói với anh cả.
Dì Hương nghe xong rồi ngẩn người một chút, "Hết rồi à?"
Sự dửng dưng của dì Hương khiến Tiếu Quân cảm thấy bị sốc, "Dì không thấy anh ấy quá đáng à?"
"Quá đáng gì đâu?" Dì Hương còn tỉnh hơn lúc nãy "Nó đã giải thích rõ ràng với con rồi, dì thấy hợp lý mà. Hơn nữa, thân thế nó cũng tốt như vậy chứ có phải nó giấu con vì ba mẹ nó là tội phạm đâu?"
"Con nói ra là để dì bênh con, tại sao lại bênh ảnh?"
"Giờ con nghĩ coi, con là yêu James, sau này có lấy cũng là lấy nó có phải lấy ba mẹ nó đâu. Ví dụ ba mẹ nó có thật là tội phạm đi nữa, con đã hết lòng yêu nó rồi con cũng chấp nhận thôi đúng không?"
"Dì! Sao mà giống được? Chắc gì con đã chịu lấy ảnh."
"Thì dì nói vậy để con nghĩ thử coi, nó giấu con cũng đâu phải có ý xấu gì đâu. Chưa kể, con là bạn gái của nó, chưa một lần về ra mắt gia đình người ta mà cha người ta là cảnh ti đó phải đưa người đi bảo vệ con. Con thấy có sai không? Trong khi họ còn chưa biết con là ai, chỉ vì làm theo lời con trai họ."
"Có trách thì trách ảnh, con đâu có làm gì sai đâu? Cũng 3 ngày rồi đó, mà ảnh có gọi cho con cuộc nào đâu."
"À thì ra là giận người ta không liên lạc." Dì Hương bật cười, Tiếu Quân ngại ngùng, quả thật thì cô cũng đang chờ điện thoại "Vậy sao con không gọi cho nó?"
BẠN ĐANG ĐỌC
LỰA CHỌN HAY BỊ LỰA CHỌN
FanfictionFanfic: LỰA CHỌN HAY BỊ LỰA CHỌN? Từ Phi đã đứng ở vị trí được chọn lựa, anh chọn bước về phía Thiên Thiên buông tay Tiếu Quân. Anh mong Tiếu Quân sẽ hiểu cho quyết định của anh và mong rằng cô sẽ có được hạnh phúc mới. Tiếu Quân vô tình trở thành s...